Công an xã Đức Hương, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) đã xác minh và trả lại cho chủ nhân số tiền gần 50 triệu đồng, đồng thời có kế hoạch vinh danh lòng tốt của 3 nữ nông dân nhặt được số tiền trên.

50 triệu đồng do 3 nữ nông dân nhặt được đã về với người đánh rơi

Quang Cường | 01/08/2019, 13:49

Công an xã Đức Hương, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) đã xác minh và trả lại cho chủ nhân số tiền gần 50 triệu đồng, đồng thời có kế hoạch vinh danh lòng tốt của 3 nữ nông dân nhặt được số tiền trên.

          

>> 3 nữ nông dân đến công an nộp gần 50 triệu đồng tiền nhặt được

Sáng 1.8, ông Đinh Sỹ Trường, Phó trưởng Công an xã Đức Hương cho hay, chiều 31.7, đơn vị đã phối hợp với Công an huyện Vũ Quang trao trả số tiền 49,5 triệu đồng cho chị Đoàn Thị Mến (SN 1995, trú thôn Hương Phùng, xã Đức Hương, huyện Vũ Quang).

Trước đó, sau khi nhận số tiền 49,5 triệu đồng do 3 người phụ nữ nhặt được mang đến giao nộp, Công an xã Đức Hương đã phát thông tin tìm chủ nhân số tiền này.

Khi chị Mến đến để xin nhận lại tiền đánh rơi, Công an xã Đức Hương đã có quá trình điều tra, xác minh và xác định chị Mến chính là chủ nhân của số tiền.

Theo trình bày của chị Mến, vào sáng 27.7, vợ chồng chị mang số tiền trên đi trả cho thợ làm nhà nhưng không may đánh rơi dọc đường.

Phó trưởng Công an xã Đức Hương nói: “Việc mang tiền nhặt được đến giao nộp để tìm chủ nhân trả lại người đánh rơi của các chị Đặng Thị Hoa, Nguyễn Thị Tám và Nguyễn Thị Hồng là rất đáng trân trọng. Trong cuộc họp sắp tới, Ban Công an xã sẽ vinh danh lòng tốt của 3 chị để làm gương cho mọi người”.

Số tiền 49,5 triệu đồng do 3 chị nông dân nhặt được giao nộp cho công an

Như Một Thế Giới đã đưa tin, vào sáng 27.7, các chị Đặng Thị Hoa, Nguyễn Thị Tám (cùng trú xã Đức Hương) và Nguyễn Thị Hồng (trú xã Đức Liên, huyện Vũ Quang) trên đường đi chợ về thì thấy nhiều tờ tiền rơi vãi bên đường. Vị trí mà các chị thấy số tiền trên thuộc tuyến đường xã Ân Phú đi xã Đức Hương.

Sau khi nhặt hết số tền trên, 3 nữ nông dân này đã đến gặp công an xã Đức Hương giao nộp, nhờ cơ quan chức năng tìm chủ nhân để trả lại. Qua kiểm đếm, tổng số tiền nhặt được là 49,5 triệu đồng.

Quang Cường

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
50 triệu đồng do 3 nữ nông dân nhặt được đã về với người đánh rơi