Nếu người yêu bạn thường xuyên làm 6 điều dưới đây thì chắc chắn anh ấy muốn dành cả cuộc đời này ở bên bạn rồi!

6 dấu hiệu cho thấy anh ấy thực sự muốn lấy bạn làm vợ

Một Thế Giới | 28/11/2015, 20:40

Nếu người yêu bạn thường xuyên làm 6 điều dưới đây thì chắc chắn anh ấy muốn dành cả cuộc đời này ở bên bạn rồi!

1. Thường xuyên dẫn bạn tới các sự kiện trong gia đình

Ban đầu chỉ là những bữa ăn nhỏ nhưng dần dà về sau tần suất xuất hiện của bạn trong các sự kiện của nhà anh ấy càng nhiều. Ắt hẳn chàng muốn người nhà mình quen dần với bạn và cũng để bạn có thêm nhiều cơ hội gần gũi hơn với gia đình anh ấy. Chàng thật chu đáo phải không? Vì chàng muốn sau này khi bạn về nhà chàng làm dâu sẽ chẳng còn bỡ ngỡ và bối rối gì nữa.

2. Chỉ muốn dành cả ngày ở bên bạn

Chàng dường như đã đá bay trò chơi điện tử và bóng đá ra khỏi đầu để dành mọi thời gian ở bên bạn. Bạn bỗng thấy chàng "bám" bạn kinh khủng và như một cái đuôi vừa đáng yêu vừa phiền phức. Đó là triệu chứng cho thấy chàng không còn cảm thấy đủ sau những buổi hẹn hò, xem phim và mua sắm nữa, chàng muốn mỗi sáng tỉnh dậy thấy bạn và trước khi đi ngủ được hôn lên trán bạn.

3. Chia sẻ cho bạn những thứ cực kỳ cá nhân

Chàng bắt đầu thích kể chuyện về tuổi thơ và cuộc đời mình cho bạn hơn. Bạn sẽ bất ngờ vì hóa ra chàng còn giữ bí mật nhiều đến thế mà toàn là những bí mật cực kỳ cá nhân mà thôi. Bạn còn được chàng đề nghị share chìa khóa nhà, mật khẩu thẻ ngân hàng và nhiều thứ khác nữa. Vì sao thế nhỉ? Vì chàng muốn bạn làm "tay hòm chìa khóa" của anh ấy sau này.

4. Luyên thuyên cả ngày không chán về tương lai

Nếu như trước đây chỉ có bạn thích ngồi vẽ ra viễn tưởng ngôi nhà, đứa trẻ thì giờ dường như chàng còn hào hứng hơn bạn, say sưa tưởng tượng về tương lai cả ngày không chán. Khi một người đàn ông bắt đầu tưởng tượng ra cuộc sống hôn nhân với cô gái bên cạnh mình thì anh ấy dứt khoát muốn cưới cô ấy làm vợ. Đơn giản là vì đàn ông khá thực tế, không hay viễn vông suy nghĩ như chúng ta đâu, con gái ạ.

5. Tỏ ra trẻ con

Thay vì dáng vẻ ngầu xị, cứng cáp ngày trước, bạn ngày càng thấy chàng trở nên trẻ con, lúc nào cũng muốn làm nũng khi ở bên bạn. Bạn khám phá ra những khía cạnh yếu đuối trái ngược hẳn với sự mạnh mẽ bên ngoài của chàng. Đừng ngạc nhiên nếu chàng có thể thoải mái khóc trước mặt bạn vì quá mệt mỏi hay căng thẳng nhé, trên đời chàng chỉ cho phép 2 người phụ nữ nhìn thấy mình khóc mà thôi, 1 là mẹ chàng 2 là vợ chàng.

6. Không ngừng ngắm  nghía ngón tay của bạn

Vì sao ư? Vì chàng đang nghĩ xem chiếc nhẫn như thế nào sẽ vừa với ngón tay bạn đấy!

Còn bạn thì sao? Nếu chàng cầu hôn, bạn sẽ nhận lời chứ?

Quách Dương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
một giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
6 dấu hiệu cho thấy anh ấy thực sự muốn lấy bạn làm vợ