Để có một mối quan hệ bền chặt và hạnh phúc thì phụ nữ tuyệt đối không nên tiết lộ những bí mật dưới đây.

6 điều phụ nữ tuyệt đối không nên tiết lộ với người yêu

Lệ Thu | 21/06/2017, 08:46

Để có một mối quan hệ bền chặt và hạnh phúc thì phụ nữ tuyệt đối không nên tiết lộ những bí mật dưới đây.

1. Không nên nhắc đến người yêu cũ

Việc kể lể về những chàng trai trước đây với chàng thậm chí còn nghiêm trọng hơn việcnhắc đến thần tượng của mình, bởi vì người yêu cũdù sao đi nữa cũng là người bạn từng yêu say đắm, còn thần tượng chỉ là một"viễn tưởng xa xăm".

Nếu cứ luôn miệng kể về quá khứ, chàng sẽ nghĩmối quan hệ hiện tạiđang có vấn đề, thế nên bạn mới nhắc về “người yêu cũ"để mong chàng thay đổi. Điều đó không chỉthiếu tế nhị mà còncực kỳthiếutôn trọng người mình yêu nữa.

Thật ra, dù bạn có không nhắc về thiên tình sử của mình thì đối phươngcũng dư sức biết được điều đó thôi, bởi vì“phụ nữ quan tâm đến tương lai của một người đàn ông, còn đàn ông lại quan tâm đến quá khứ của một người phụ nữ". Đừng bao giờ luôn miệng nhắc về "người yêu cũ"bởi chàng chínhlà người hiểurõ hơn ai hết.

2. Mật khẩu điện thoại, tài khoản các nhân

Ngày nay, nhiều cặp đôi yêu nhau thường cho đối phương biết mật khẩu tài khoản cácmạng xã hội của mình. Tình yêu đúng là phải tin tưởng lẫn nhau, nhưng lòng tin vốn không cần phải hành động cụ thể.Đó là khi không gặp nhau hay không nói với nhau, người ta vẫn dư sức hiểu nhau.

Vì vậy bạn không cần phải cố gắng "quản nhau" thì mới gọi là tin tưởng nhau, hãy dành cho đối phươngmột khoảng không gian riêng tư để khiến tình yêu không bị nhàm chán cũng như đừngtrở thành "điệp viên bất đắc dĩ" của nhau bạn nhé!

3. Không nói xấu người thân trong gia đình

Không bao giờ để lộ bất cứ cuộc tranh cãi hoặc các vấn đề trong cuộc sống gia đình bạn cho người khác. Hãy luôn ghi nhớ rằng, càng ít tiết lộ bí mật về gia đình của bạn, sẽ càng tốt cho bạn. Các vấn đề gia đình chỉ nên giải quyết trong sự riêng tư của gia đình, càng than phiền với người khác thì càng có nhiều khó khăn bạn cần phải vượt qua.

Đừng bao giờ tạo cho đối phương cơ hội thể hiện sự bất kính đốingười thân của bạn, thay vào đó bạn hãy để cho người ấybiết gia đình đối với bạn là điều thiêng liêng nhất. Nếu yêu bạn, anh ấy sẽ tự động học cách tôn trọng gia đình của bạn. Dù cho bạn cóbất đồng với bố mẹ hay anh chị em trong nhàthì cũng đừng chia sẻ quá nhiều với người mình yêu, vì anh ấy cũng không giúp bạn giải quyết được vấn đề.

Điềuđó chỉ khiến đối phương có cái nhìn không tốt về những thành viên trong gia đình bạn mà thôi. Hơn nữa, các chàng trai thườngcó nhiều thiện cảm với những cô nàng lễ độ và biết phép tắc, không ai lại mong có một người yêu suốt ngày cứ đem chuyệngia đìnhra "vạch áo cho người xem lưng".

4. Không nên để anh ấy biết bạn đã tâm sựvới cô bạn thân những gì

Một trong những bí mật quan trọng nhất liên quan đến mối quan hệ của bạn nên được giữ kín đó là những gì hai bạn chia sẻ với nhau. Anh chàng người yêu bạn sẽ không hài lòng, thậm chí sẽ "nổi đóa" nếu biết bạn kể lể về anh ta với người khác.

Tất nhiên khi yêu ai cũng muốn khoe khoang về người yêu mình, về những điều hạnh phúc mà hai người dành cho nhau. Tuy nhiên, một người con gái thông minh là người biết chia sẻ chuyện tình yêu của mình một cách có chọn lọc. Tuyệt đối không bao giờ tâm sự những điều mà chàng không muốn bạn tiết lộ với người khác. Thêm một điều chú ý nữa là đừng bao giờ để chàng biết bạn đã thủ thỉ chuyện của hai người đến tai người khác, không kể lể khi có mặt chàng.

Ngoài ra, bạn cũng không nên chia sẻ quá chi tiết về mối quan hệ của hai người. Những cử chỉ thân mật, hành động bất ngờ... hãy xem đó là hạnh phúc riêng chỉ mình bạn có cơ hội nhận được từ chàng.

5. Cho dù bạn không thích mẹ anh ấy cũng đừng nói ra

Một trong những bí mậtkhi yêuđáng giữ kín nhất là chuyện bạn không thích mẹ chàng. Điều này đúng cả trong trường hợp người bạn ghét là bất cứ thành viên nào trong gia đình chàng, nhưng đáng lưu ý nhất là mẹ chàng. Đối với hầu hết đàn ông, người mẹ luôn giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim họ. Không ai có thể phá vỡ tượng đài vĩ đại đó nên sẽ chẳng hay ho gì nếu bạn thành thật bày tỏ cảm giác của mình về mẹ anh ấy.

Thẳng thắn nói bạn không thích mẹ chàng sẽ chỉ khiến cho mối quan hệ giữa hai người thêm căng thẳng. Tốt hơn hết, bạn nên cố gắng vun vén mối quan hệ giữa bạn và mẹ chàng chuyển biến tích cực hơn. Đó không phải người bạn phải đối mặt thường xuyên nên hãy để ngoài mối bận tâm của bạn.

6. Không nên tiết lộ vật chất của gia đình và bản thân

Bạn biết không, việc chia sẻ quá tường tận vềvật chấtgia đình đôi khi lạigây ra không ít trở ngại cho tình yêu của cả hai. Không kể đến những tên "hám của" yêu bạn chỉ vì cơ ngơi gia đình, chỉ riêng việc chênh lệch về gia thế thôicũng đủ tạo áp lực chotình yêu của bạn rồi. Nếu đổi ngược lại là bạn, liệu bạn có muốn lần nàohẹn hò cũngphảinghe chàng "bốc phét" hay than thở về tình hình tài chính của nhà mình không.

Dù nhà bạn có giàuhay nghèothì chuyện hôn nhân vốn là việccủa hai người, tự bạn mới có khả năng khiến nó tốt đẹp hay tồi tệ mà thôi. Nếu chàng cứ luôn miệnghỏi tất tần tậtthì bạn nêntừ chối khéo, như vậy thì chàng sẽ tự động hiểu ý mà ngưng tò mò thôi.

Và đương nhiên chuyện bạn có bao nhiêu tiền trong tài khoản, hay thậm chí bạn đangcòn bao nhiêu tiền trong ví cũng không nhất thiết cho anh ấy biết làm gì.

Mộc Lam (th)
Bài liên quan
Mỹ xem xét trừng phạt các công ty Trung Quốc thuộc mạng lưới chip bí mật của Huawei
Chính quyền Biden đang xem xét việc đưa một số công ty bán dẫn Trung Quốc liên quan đến Huawei vào danh sách đen thương mại (danh sách thực thể) sau khi tập đoàn viễn thông này đạt được bước tiến công nghệ quan trọng vào năm ngoái, theo nguồn tin của trang Bloomberg.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
6 điều phụ nữ tuyệt đối không nên tiết lộ với người yêu