Bạn có nằm trong những lý do dưới đây? 

6 lý do khiến cho chuyện tình của bạn nhanh chóng “rạn nứt“

Một Thế Giới | 26/12/2015, 12:00

Bạn có nằm trong những lý do dưới đây? 

1. Bắt lỗi quá nhiều lần cho một vấn đề đã qua

Tình yêu mà, không thể lúc nào cũng đẹp đẽ được. Sẽ có những lúc, người này khiến người kia phải buồn. Vậy nhưng biết cách bỏ qua và xoa dịu nỗi đau cho nhau, đấy mới là điều cần thiết. Việc bắt lỗi và "nhai đi nhai lại" nhiều lần sẽ chỉ khiến hai bạn thêm rạn nứt tình cảm mà thôi.

2. Không tin tưởng

Tất nhiên là yêu không thể quá mụ mị, nếu không xen lẫn một chút lí trí, bạn có thể bị ngã rất đau. Vậy nhưng, lo lắng quá mức, xét nét quá mức lại chỉ khiến cả hai người mệt mỏi. Hãy tinh tế đủ để vừa nắm vừa buông, lạt mềm mà buộc chặt, khiến người ấy nguyện ở bên bạn suốt đời.

ly do khien tinh yeu cua ban nhanh chong ran nut

Tình yêu mà, không thể lúc nào cũng đẹp đẽ được. (Ảnh minh họa)

3. Thất hứa

Một lần mất tín, vạn lần mất tin! Đừng để bản thân trở thành một người nói được mà không làm được. Nếu cảm thấy điều sắp hứa không thể thực hiện, hãy giải thích rõ cho người kia hiểu. Bạn không thể hiểu hết cảm giác của việc quá hi vọng vào một điều để rồi điều ấy không được thực hiện đâu. 

4. Không có định hướng rõ ràng

Khi yêu, ai mà không mong muốn được lấy người kia làm vợ. Vậy nhưng nếu bạn cứ mòn mỏi chờ đợi một người và để tuổi xuân qua đi, sẽ có lúc bạn cực kỳ hối hận vì điều ấy. Nếu muốn người ta sánh bước bên bạn dài lâu, hãy khiến họ hiểu rằng bạn có thể mang lại hạnh phúc cho người ấy. Một gia đình ấm áp, sự ổn định và an yên sẽ là điều mà người kia mong.

5. Luôn tỏ vẻ bí hiểm

Bạn không muốn bị gò bó trong tình yêu, vậy nên khi người ấy hỏi, ban đều trả lời mọi việc một cách lấp lửng. Lâu dần, người ấy sẽ cảm thấy vô cùng mỏi mệt và chán nản, chẳng thèm hỏi han gì bạn nữa. Thích giấu thì cứ giấu thôi, không ai quan tâm đâu!

6. Quan tâm không đúng lúc

Lúc người ta cần thì bạn không đến, lúc người ấy buồn bạn chẳng quan tâm dò hỏi,...tất cả những điều ấy đều khiến ai kia tủi thân và dần sinh ra cảm giác muốn một mình. Nghĩa là mọi việc họ sẽ tự giải quyết mà không cần đợi bạn an ủi hay giúp đỡ. Đừng khiến cô gái của bạn trở nên mạnh mẽ, một khi cô ấy mạnh mẽ, cô ấy không cần bạn nữa đâu.

Thúy Hằng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
5 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
6 lý do khiến cho chuyện tình của bạn nhanh chóng “rạn nứt“