Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống, nơi đây không chỉ có cảnh quan đẹp tuyệt mà còn có nhiều resort nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao “đẹp như thiên đường” luôn cuốn hút du khách.

6 resort nghỉ dưỡng đẹp như thiên đường ở Đà Nẵng

Một Thế Giới | 27/10/2015, 11:32

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống, nơi đây không chỉ có cảnh quan đẹp tuyệt mà còn có nhiều resort nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao “đẹp như thiên đường” luôn cuốn hút du khách.

1. Premier Village Danang Resort
6 resort nghi duong dep nhu thien duong o Da Nang-hinh-anh-1
 
Trải rộng trên diện tích 15 ha, quần thể resort này bao gồm 118 ngôi biệt thự ven biển mang đường nét kiến trúc hiện đại. Trong đó nhiều biệt thự được thiết kế với tầm nhìn hướng ra biển. Mỗi biệt thự đều được trang bị từ 1 đến 4 phòng ngủ, bếp ăn hiện đại và hồ bơi riêng biệt. Giá phòng từ 268 USD/1 đêm.
6 resort nghi duong dep nhu thien duong o Da Nang-hinh-anh-2
 

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế sáng tạo và sự hòa quyện kết hợp độc đáo với hướng nhìn vươn mình ra biển, đối diện với khung cảnh lãng mạn của trời đất. Mỗi một khu biệt thự đều có những trang bị rất riêng về phòng ngủ và tiện nghi sang trọng. Các dịch vụ về bể bơi riêng biệt sẽ mang đến cho du khách kỉ nghĩ thư giãn tuyệt đối.

Từ Premier Village Đà Nẵng Resort chỉ mất 10 phút là tới sân bay quốc tế và trung tâm thành phố Đà Nẵng. Tại đây, du khách cũng dễ dàng tiếp cận các địa điểm nổi tiếng như Bà Nà Hills, công viên Châu Á (Asia Park), Thánh địa Mỹ Sơn, Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, phố cổ Hội An và Cù Lao Chàm.

2.InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Là khách sạn 6 sao Đà Nẵng sở hữu kiến trúc độc đáo và từng được công nhận là khách sạn sang trọng nhất thế giới với nhiều tiện nghi và cấu trúc sang trọng.
6 resort nghi duong dep nhu thien duong o Da Nang-hinh-anh-3
 
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort mang đến cảm giác thư giãn cho du khách với chất lượng hàng đầu với nhiều tiện nghi du lịch nổi bật được đánh giá cao. Được thiết kế và xây dựng trên khuôn mẫu 4 tầng trải dài bao gồm Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) và Sea (Biển Cả). Khách sạn 6 sao này còn trải dọc trên cung đường biển đẹp mê ly khi gối mình bên cạnh bán đảo Sơn Trà-Khu bán đảo đẹp nhất tại Đà Nẵng có tầm nhìn hướng ra phía biển tạo nên một vòng cung uốn lượn đẹp đến từng chi tiết.
6 resort nghi duong dep nhu thien duong o Da Nang-hinh-anh-4
 

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tọa lạc tại bán đảo Sơn Trà, với không gian đẹp và tầm nhìn hướng ra biển Đông. Năm 2014, Khu nghỉ dưỡng này vinh dự nhận được giải thưởng danh giá “World’s Leading Luxury Resort” – khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới của World Travel Awards.

Kiến trúc sư Bill Bensley đã truyền tải hết “ma thuật” của mình khi thiết kế Intercontinental Đà Nẵng, bao gồm 197 phòng, suite, penthouse và biệt thự, mỗi phòng trung bình 70 m2. Tất cả đều được lấy ý tưởng từ bản sắc văn hóa Việt trên nền đen trắng. Giá phòng của resort từ 500USD/đêm.

3.Naman Retreat Resort
Naman Resort là một resort 5 sao, với kiểu kiến trúc mới lạ, độc đáo với nhiều chất liệu thân thiện với môi trường. Đây là khách sạn do KTS Võ Trọng Nghĩa thiết kế. Naman Retreat resort sẽ là một trong những điểm du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cho kì nghỉ của bạn.
6 resort nghi duong dep nhu thien duong o Da Nang-hinh-anh-5
 

Nằm ở bãi biển Non Nước rất yên bình và, cách trung tâm thành phố 7km, cách Hội An khoảng 15 phút đi xe. Đây là địa điểm phù hợp để bạn có thể tham quan cả Đà Nẵng và Hội An. Khách sạn có hai hồ bơi chính, nằm trong khuôn viên của các loại phòng Babylon rất yên tĩnh, bao quanh là các bức tường phủ dây leo mát rượi. Hồ bơi còn lại nằm gần nhà hàng Hayhay với thiết kế có hướng nhìn trực diện ra biển.

Khu nghỉ dưỡng này có tổng diện tích 51,5 ha, quy mô 120 phòng, bao gồm: khu phòng Babylon, khu Pool Villa và 2 căn biệt thự Sóng. Khu Babylon được thiết kế độc đáo như một khu vườn treo lơ lửng giữa không trung. Giá phòng khoảng 4,6 triệu đồng /đêm.

4. Furama Resort Danang

Furama resort nằm cách sân bay Đà Nẵng khoảng 15 km, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 6 km, Furama Resort cũng là một địa điểm lý tưởng giúp bạn khám phá thành phố bên bờ sông Hàn.
6 resort nghi duong dep nhu thien duong o Da Nang-hinh-anh-6
 

Tọa lạc trên bãi biển Bắc Mỹ An nổi tiếng sạch đẹp với bờ cát trắng trải dài, mịn màng và nước biển xanh trong, một trong những bờ biển đẹp của Việt Nam. Furama Resoft Đà Nẵng sỡ hữu 198 phòng ngủ được thiết kế ấn tượng theo phong cách văn hóa đặc trưng văn hóa dân tộc Việt Nam đặc biệt là kiến trúc Chăm Pa mang lại cảm giác mới lạ, nhẹ nhàng.

Các phòng được trang trí với nội thất gỗ trang nhã hay bằng đá cẩm thạch ở các phòng Garden Superior; nhà tắm rộng và sang trọng có ban công đầy lãng mạn giúp bạn ngắm cảnh tuyệt đẹp. Ngoài ra, phòng Garden Deluxe King với ghế sofa sang trọng dùng để tiếp khách  với khung cảnh bên ngoài của khu vườn nhiệt đới xinh xắn, trang trí với sàn gỗ đánh bóng tại các phòng Ocean Deluxe là nơi dành cho những ai có tâm hồn lãng mạn. Giá phòng từ 275 USD/đêm.

5.Hyatt Regency Danang Resort and Spa

Nằm ngay bên bãi biển Non Nước hiền hòa, thơ mộng, Hyatt Regency Danang Resort & Spa có tầm nhìn tuyệt đẹp thẳng ra biển Đông và Ngũ Hành Sơn. Resort này mang “vóc dáng” hiện đại thể hiện đầy đủ nét kiến trúc tiêu biểu của Việt Nam, tập hợp 200 phòng sang trọng với ban công rộng rãi và cửa sổ mở từ sàn tới trần. Ngoài ra còn có 182 căn hộ cao cấp và 27 biệt thự có hồ bơi riêng.
6 resort nghi duong dep nhu thien duong o Da Nang-hinh-anh-7
 

Mỗi phòng của resort đều có ban công riêng, TV màn hình phẳng, đầu đĩa DVD, máy pha trà/cà phê được trang bị trong phòng, truy cập internet không dây miễn phí. Khu nghỉ dưỡng còn cung cấp một loạt các dịch vụ hấp dẫn như massage thư giãn, spa, tắm hơi, tennis, golf, bể sục... Ngoài ra, nằm ở vị trí đẹp, chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 7 km nên du khách có thể thăm quan nhiều điểm đến thú vị ở Đà Nẵng. Giá phòng từ 334USD/1 đêm.

Hyatt Regency Danang Resort and Spa nằm trong bán kính 15 phút lái xe từ Ngũ Hành Sơn, cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, Bảo tàng Chàm và Hội An khoảng 30 phút lái xe.

6. Pullman Đà Nẵng

Nằm trên bãi biển Bắc Mỹ An, cạnh Furama Resort và rất gần trung tâm thành phố Đà Nẵng, Pullman Danang Beach Resort gồm 187 phòng có ban công riêng, nhìn thẳng ra vườn, biển hoặc núi non. Ở đây có hồ bơi ngoài trời, spa, wifi miễn phí.
6 resort nghi duong dep nhu thien duong o Da Nang-hinh-anh-8
 

Khu nghỉ dưỡng mới này còn cung cấp một loạt các hoạt động cho du khách, từ xe đạp đến thể thao dưới nước. Ngoài ra dịch vụ tour ở khách sạn có thể giúp du khách sắp xếp tham quan các điểm văn hóa của các thành phố lân cận như Hội An và Huế. Nhà hàng Senses Restaurant của resort có bếp biểu diễn, nơi khách có thể xem đầu bếp chế biến các món đặc sản địa phương, các món ăn mang hương vị Âu - Á. Giá phòng từ 2,5 triệu đồng/ đêm.

Phong Anh (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
một giờ trước Thị trường và chính sách
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
6 resort nghỉ dưỡng đẹp như thiên đường ở Đà Nẵng