60 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng khu vực như Nhật Bản, Úc, Bỉ, Áo, Pháp, Đan Mạch, Đức, Hà Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Ý, Mỹ... sẽ đến Việt Nam để trưng bày, giới thiệu các sản phẩm xây dựng, trang trí nội ngoại thất tại triển lãm ở Hà Nội.

60 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài đến Việt Nam giới thiệu sản phẩm xây dựng

Duyên Duyên | 12/11/2016, 08:08

60 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng khu vực như Nhật Bản, Úc, Bỉ, Áo, Pháp, Đan Mạch, Đức, Hà Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Ý, Mỹ... sẽ đến Việt Nam để trưng bày, giới thiệu các sản phẩm xây dựng, trang trí nội ngoại thất tại triển lãm ở Hà Nội.

Chiều ngày 11.11, Bộ Xây dựng, Công ty Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild phối hợp với UBND TP Hà Nội đã tổ chức họp báo về Triển lãm quốc tế Vietbuild 2016 lần thứ 3 tại Hà Nội.

Theo đó, triển lãm thu hút được sự tham gia của 1.350 gian hàng của hơn 420 doanh nghiệp hoạt động trên các lĩnh vực về xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất.

Trong đó, có 270 doanh nghiệp trong nước và 93 doanh nghiệp liên doanh và 60 doanh nghiệp, các tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng khu vực như Nhật Bản, Úc, Bỉ, Áo, Pháp, Đan Mạch, Đức, Hà Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Ý, Malaysia, CH Séc, Mỹ, Singapore...

Triển lãm lần này sẽ giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành bất động sản, trang trí nội ngoại thất, xây dựng và vật liệu xây dựng cùng với nhiều chương trình hoạt động nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong ngành bất động sản, xây dựng.

Theo ông Nguyễn Đình Hùng,Chủ tịch HĐQT Công ty Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild, các sản phẩm được trưng bày tại triển lãm đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các dự án về nhà ở và bất động sản có quy mô lớn, vừa và nhỏ.

"Các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển", ông Hùng nói.

Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2016 lần 3 được đánh giá là cơ hội cho các doanh nghiệp, các nhà quản lý, trong việc đo lường, tìm hiểu và phân khúc kỹ hơn về thị trường xây dựng và bất động sản trong giai đoạn mới.

Đồng thời giúp các doanh nghiệp nắm bắt thời cơ, tìm hiểu những hạn chế trong quá trình phát triển kinh doanh của mình để tạo nên một cấu trúc cho ngành xây dựng, bất động sản được phát triển bền vững.

Ngoài ra, sẽ giúp các doanh nghiệp định hướng chiến lược phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết trên nhiều lĩnh vực hợp tác để phát huy hoạt động kinh doanh của mình.

Theo tiết lộ từ ban tổ chức, nhiều sàn giao dịch bất động sản đã đến với triển lãm với các dự án ưu đãi, khuyến mãi và giá thành rẻ, phục vụ tốt cho nhu cầu nhà ở cho người thu nhập và công nhân viên chức.

Được biết, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 lần 3 sẽ chính thức khai mạc vào sáng ngày 16.11 và kết thúc vào ngày 20.11.2016 tại Cung Triển lãm Kiến trúc - Quy hoạch xây dựng quốc gia.

Ngoài trưng bày, giới thiệu các sản phẩm thuộc lĩnh vực xây dựng, triển lãm còn có những hội thảo đáng chú ý như sản phẩm mới - công nghệ tiên tiến thân thiện môi trường của ngành xây dựng trong hội nhâp và phát triển; hay Hội nghị Ngày hội bán hàng - Special Day; Diễn đàn doanh nghiệp - Hội nghị khách hàng...

Duyên Duyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
60 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài đến Việt Nam giới thiệu sản phẩm xây dựng