Về nghi vấn ảnh đi du lịch Singapore đang được lan truyền có phải chụp anh với Trấn Thành, Đào Bá Lộc không phủ nhận cũng không khẳng định đó là mình.

Đào Bá Lộc không phủ nhận đi du lịch với Trấn Thành, Hari Won nói về giới tính chồng

Hồng Quân | 28/09/2017, 16:57

Về nghi vấn ảnh đi du lịch Singapore đang được lan truyền có phải chụp anh với Trấn Thành, Đào Bá Lộc không phủ nhận cũng không khẳng định đó là mình.

Xem thêm:Nữ sinh bị đấm tóe máu và cướp ĐTDĐ, ông Đoàn Ngọc Hải mua 150 vé số cho mẹ bế con

Hai ô tô biển xanh 80B bị ông Đoàn Ngọc Hải phạt và cẩu về phường

Hiệp sĩ Nguyễn Sin đòi lại công bằng cho tài xế Grab bị đánh ở bến xe An Sương

Hôm qua, Đào Bá Lộ chia sẻ về tình yêu sâu đậm với nam danh hài kiêm MC đình đám đã có vợ khiến độc giả hết sức tò mò.

Hầu như ai cũng đoán tình cũ của Đào Bá Lộc chính là MC Trấn Thành bởi các thông tin đều rất trùng khớp. Ngay sau đó, ảnh chụp ở sân bay được cho là Đào Bá Lộc và Trấn Thành đi chơi ở nước ngoài.

Sáng 28.9, Đào Bá Lộc có buổi phỏng vấn trực tiếp với phóng viên. Khi được hỏi về ảnh đang được lan truyền có phải chụp anh với Trấn Thành, Đào Bá Lộc không phủ nhận cũng không khẳng định đó là mình. Song có một điều anh chắc chắn là khoảng thời gian đó, hai người đang rất hạnh phúc. Còn về việc chụp trộm thì nam ca sĩ cho biết điều đó là không tốt và nhẫn tâm, nếu ở nước ngoài có thể đã bị kiện.

Một fanpage đăng ảnh và chú thích Đào Bá Lộc - Trấn Thành đi Singapore cùng nhau. Ảnh chụp từ phía sau lưng với chú thích là 'gặp Trấn Thành và Đào Bá Lộc tại sân bay Changi'.

Trước đó, Đào Bá Lộc kể rằng tình cũ là người đàn ông tốt, lo lắng, chăm sóc mình kĩ càng, chu đáo; từng đưa anh về nhà ăn cơm cùng bố mẹ; mỗi buổi sáng sang chở mình đi học hoặc đi diễn nhưng lăng nhăng.

Xem thêm: Ai cũng đoán Trấn Thành là tình cũ mà Đào Bá Lộc nhắc tới

Trước lùm xùm trên, Hari Won vẫn đăng ảnh lên Facebook bình thường, còn phía Trấn Thành không có phản hồi gì. Cách đây vài giờ, Trấn Thành đăng status nhưng chỉ là chuyện chia buồn trước sự ra đi của đàn anh Khánh Nam. Giọng điệu của anh vẫn tự nhiên, dường như chẳng hề lo lắng.

Giữa scandal, Trấn Thành chỉ đăng status mong nghệ sĩ Khánh Nam an nghỉ.

Trước nghi vấn Trấn Thành là người song tính, Hari Won từng mở lời khi tham gia một talkshow. Nữ ca sĩ gốc Hàn nói: "Giới tính Trấn Thành người ta nhìn là biết rồi, tôi nghĩ không cần thiết phải nói gì hết. Hơn thế bây giờ gặp tôi, anh ấy là đàn ông rồi còn gì".

Không những thế, Hari Won còn lấy mình làm ví dụ, rằng cô từng bị người khác nghĩ là ô môi hồi cấp 2. Có lẽ vì thế nên Hari Won coi chuyện Trấn Thành bị đồn thổi về giới tính là chuyện bình thường và không quan tâm?

Hari Won kể: "Khi ấy tôi thích chăm sóc, bảo vệ con gái. Cứ thấy trai nào ăn hiếp con gái dù không phải chuyện của mình tôi cũng đứng ra xử dùm. Nói chung cứ gái đẹp là tôi mê, tới mức chụp hình hôn này nọ nên người ta nói chắc nó bị les. Ai cũng nói vậy, nhưng tôi chỉ nghĩ ủa mê gái đẹp thôi mà đâu phải là bị les gì".

Xem thêm:9X dụ các PG đẹp đi nhà nghỉ với 3 câu nói và những vụ lừa tình rúng động

Xe ôm cầm vũ khí thách đội Grab và hiệp sĩ Nguyễn Sin vào bến An Sương

Bị ông Đoàn Ngọc Hải phạt 6 triệu đồng vì liên tục xả rác, cụ bà 63 tuổi cam chịu

Ngọc Trinh ra Đà Nẵng thăm bạn trai đại gia, ôm hôn nhà vô địch võ thuật

15 năm ròng chữa bệnh cho con, sốc khi biết lương Quốc Tuấn

Nước duy nhất phụ nữ lái ô tô là 'tội ác'

Bị lừa mua iPhone 6 nhái giá 2 triệu, mỹ nữ cởi đồ khi nhận 3 triệu

Bảo Thy tung loạt tin nhắn Tâm Tít văng tục gây sốc, Maya phải dè chừng!

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đào Bá Lộc không phủ nhận đi du lịch với Trấn Thành, Hari Won nói về giới tính chồng