Thế giới bí ẩn ở Đông Nam Á là chủ đề được khai thác nhiều trên điện ảnh khu vực và thế giới. Trong những ngày giãn cách xã hội chống COVID-19 những bộ phim kinh dị của khu vực này phát trên Netflix đã thu hút người xem.

7 bộ phim kinh dị Đông Nam Á trên Netflix

25/04/2020, 20:01

Thế giới bí ẩn ở Đông Nam Á là chủ đề được khai thác nhiều trên điện ảnh khu vực và thế giới. Trong những ngày giãn cách xã hội chống COVID-19 những bộ phim kinh dị của khu vực này phát trên Netflix đã thu hút người xem.

Những bộ phim kinh dị của Đông Nam Á đang có mặt trên Netflix - Ảnh: T.V/ghép

Trong thời gian cách ly chống COVID-19, nhiều người đã tìm đến điện ảnh để thư giãn, trong vô số những chủ đề giải trí, đối với những người thích trải nghiệm cảm giác mạnh thì phim kinh dị là một lựa chọn phù hợp.

Dưới đây là 7 bộ phim kinh dị được phát trên hệ thống Netflix khu vực Đông Nam Á trong thời gian này.

1. The 3rd Eye (Con mắt thứ 3)

Được đánh giá là một trong những siêu phẩm thuộc thể loại tâm lý kinh dị của điện ảnh Indonesia, phim The 3rd Eye (tên gốc tiếng Indonesia Mata Batin, tên tiếng Việt Con mắt thứ ba) nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả mê phim kinh dị.

Khi còn là một cô gái trẻ, Abel có một khả năng đặc biệt là có thể nhìn thấy linh hồn người chết đang lẫn khuất quanh nhà của mình. Phát hiện của Abel khiến cho những người trong gia đình hoài nghi cô không được bình thường. Để khỏi nghe những giọng nói từ thế giới bí ẩn, Abel thường xuyên nghe nhạc qua hearaphone, thế nhưng những linh hồn bí ẩn vẫn cố gắng liên lạc để trò chuyện với cô… Sau đó gia đình cô dọn đi nơi khác

Mười hai năm sau, bố mẹ của Abel qua đời trong một tai nạn giao thông bí ẩn khiến Abel và chị gái phải trở về căn nhà cũ của gia đình. Tại đây cô và chị gái quyết định tìm hiểu về những bí ẩn xung quanh căn nhà của mình và đã tìm ra được “con mắt thứ 3”. Sau khám phá, Abel tin rằng thế giới tâm linh là có thật.

The 3rd Eye không chỉ sở hữu một cốt truyện lôi cuốn, phim còn quy tụ dàn diễn viên chất lượng với khả năng diễn xuất cực tốt đã tạo nên một thước phim hay chuyển tải những thông điệp giá trị về cuộc sống.

2. 23:59 (tên tiếng Việt - Linh hồn lúc nửa đêm)

Dựa trên một tội ác có thật (đến nay vẫn chưa điều tra ra) xảy ra ở Pulau Tekong - một hòn đảo được quân đội Singapore (SAF) sử dụng để huấn luyện quân sự cho những người linh mới nhập ngũ.

Trên hồn đảo mà những người lính đang huấn luyện còn nổi lên một tin đồn về chuyện một người phụ nữ đã chết vào lúc 23:59 và linh hồn của cô luôn ở trong doanh trại tìm cách báo thù những bính lính ở đây.

Tan là một trong những người lính có tâm hồn rất nhạy cảm, anh ta luôn cho rằng mình sẽ là nạn nhân tiếp theo của linh hồn người phụ nữ kia.

Tan cố gắng thuyết phục cho người bạn thân của mình là Jeremy tin rằng linh hồn của người phụ nữ kia đã ghé thăm mình mỗi đêm. Jeremy chỉ cười và tuyên bố rằng không có những thứ như bóng ma trong thế giới này, đó chỉ là sự tưởng tượng quá mức của Tan.

Nhưng mọi chuyện trở nên rối loạn khi những người lính bất ngờ thấy xác của Tan chết bên bờ sông, với tay chân bị méo mó một cách kỳ lạ và một biểu hiện của sự sợ hãi in sâu trên khuôn mặt Tan. Ám ảnh với cái chết của đồng đội, Jeremy quyết định điều tra cái chết của Tan. Anh tin rằng đó không phải là một tai nạn như những gì các sĩ quan nói.

3.Shutter (Hồn ma theo đuổi)

Được coi là một trong những bộ phim kinh dị hay nhất mọi thời đại, Shutter cũng là phim luôn có trong bất kỳ danh sách người hâm mộ kinh dị Đông Nam Á nào.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Jane và bạn trai có tên là Tun – một nhiếp ảnh gia. Trong một lần hai người đi dự tiệc ra về. Khi đang lái xe, Tun vô tình chạy ngang một người phụ nữ bí ẩn đang đứng ngay giữa đường. Thay vì giúp đỡ người phụ nữ này, Tun đã lái xe bỏ chạy…

Trên đường về từ đám cưới của cậu bạn thân Tonn, xe của Tun và cô bạn gái là Jane đụng phải 1 cô gái. Trong cơn hoảng loạn, Tun đã giục Jane lái xe đi bỏ mặc sự sống chết của nạn nhân.

Sau tai nạn đó, Jane luôn gặp ác mộng. Mỗi ngày cô phải sống trong sự thấp thỏm, lo âu và hối hận. Trong khi đó Tun lại xem như không có chuyện gì xảy ra. Cho đến khi những đốm sáng kỳ lạ xuất hiện trên các bức ảnh

Về sau, Tun bắt đầu thấy những bóng trắng và khuôn mặt bí ẩn của người phụ nữ trong những bức ảnh do mình chụp bất cứ ở đâu. Điều đó khiến cho Tun hoảng sợ và nghĩ khuôn mặt đó chính là của người phụ nữ mình đã từng chạy qua.

Từ đó Jane và Tun luôn sống trong sợ hãi bởi những người bạn của anh lần lượt chết một cách khó hiểu. Lần theo dấu vết của những đốm sáng bí ẩn đó, Jane phát hiện tất cả chúng hợp thành khuôn mặt của một cô gái. Cô gái này chính là bạn gái cũ của Tun, những bí mật đen tối nhất trong quá khứ được hé lộ.

4.Satan s Slaves (Nô lệ của Satan)

Được mệnh danh là bộ phim kinh dị hay nhất mọi thời đại của Indonesia, và phim Satan s Slaves không dành cho người yếu tim.

Satan s Slaves nói về những điều kỳ lạ xảy ra trong một gia đình ba thế hệ sống ở vùng ngoại ô Jakarta. Người mẹ Mawarni là một nghệ sĩ nổi tiếng và có những ca khúc ăn khách. Một ngày nọ, Mawarni bị mắc một cơn bệnh lạ kéo dài hơn 3 năm rồi qua đời. Và từ đây tấn bi kịch bắt đầu với những người ở lại.

Điều đầu tiên là mẹ cô được phát hiện chết một cách bí ẩn trong giếng nước, tiếp theo đó là sự xuất hiện của những hồn ma lởn vởn trong nhà trêu ghẹo hăm dọa những đứa con, và đỉnh điểm là cái chết của người họ hàng đã giúp đỡ gia đình cô nhiệt tình lúc tang gia.

Cô con gái lớn Rini sau khi đọc được di thư của bà ngoại thì biết được một sự thật kinh khủng là mẹ cô - bà Mawarni không thể có con, và bốn chị em cô được sinh ra là do mẹ cô tham gia một giáo phái Satanic bí ẩn rồi mang thai...

5. Till Death (Tới cửa tử)

Bộ phim đầu tiên của Malaysia từng được phát hành độc quyền trên Netflix, Till Death (Azalea s Wrath) kể về Suraya (người vừa bị sảy thai) và chồng cô Azman khi họ chuyển đến một ngôi nhà mới với đứa con trai mới nhận nuôi.

Đối phó với chứng trầm cảm sau sinh, Suraya cố gắng kết nối với con trai mới để vượt qua những thăng trầm mà cô đang đối diện. Có một điều Suraya không hề biết ngôi nhà mới mà cô vừa chuyển đến là nhà của một linh hồn báo thù. Chủ căn nhà này trước đó đã bị giết một cách thê thảm và tàn bạo.

6. Still (Vẫn còn - Âm hồn bất tán)

Tên gốc tiếng Thái của bộ phim là Tai Hong, bắt nguồn từ “Phi Tai Hong” có nghĩa là tinh thần báo thù của một người phải chịu một cái chết đau đớn và tàn bạo của kẻ thủ ác. 7 ngày sau khi bị giết, linh hồn của nạn nhân đã tìm mọi cách để báo thù, những Phi Tai Hong đã trở thành một hồn ma đáng sợ nhất trong văn hóa dân gia Thái Lan.

Still bao gồm 4 câu chuyện khác nhau, tất cả được lấy cảm hứng từ các sự kiện trong đời thực lấy trực tiếp từ các tiêu đề báo chí Thái Lan được xuất bản. Những câu chuyện xoay quanh một vụ những người chết cháy trong một hộp đêm, một người chết trong nhà tù, thi thể của một người phụ nữ được tìm thấy trong bể nước ở một tòa nhà chung cư và một căn phòng trọ bị ma ám.

7. The Secret (Bí mật)

Sau khi du học từ nước Úc trở về nhà, Kanaya bị sốc khi biết rằng cha cô đã kết hôn với một người phụ nữ bằng tuổi cô. Cô quyết định rời đi và sau đó bị tai nạn phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. Mọi chuyện bắt đầu rắc rối khi bệnh viện mà Kanaya đang điều trị là nơi bị ma ám.

Kanaya phải sống với những dày vò về gia đình vừa phải chống chọi với những sự độc ác diễn ra đằng sau bức tường của bệnh viện.

Trailer bộ phim Nô lệ của Satan:

Tiểu Vũ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bắt cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ
3 giờ trước Sự kiện
Ông Lê Viết Chữ, cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, bị Cơ quan điều tra Bộ Công an khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra sai phạm liên quan vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
7 bộ phim kinh dị Đông Nam Á trên Netflix