Người ta biết rằng Vanessa Paradis là người tình cũ của Johnny Depp. Tuy nhiên, nữ ca sĩ, người mẫu, và diễn viên người Pháp cũng có sự nghiệp riêng rất thành công.

Chuyện ít biết về người tình cũ của Johnny Depp, Vanessa Paradis

24/04/2020, 07:47

Người ta biết rằng Vanessa Paradis là người tình cũ của Johnny Depp. Tuy nhiên, nữ ca sĩ, người mẫu, và diễn viên người Pháp cũng có sự nghiệp riêng rất thành công.

Ngay từ khi còn nhỏ, trước khi có quan hệ tình ái với một trong những nam diễn viên Hollywood nổi tiếng nhất ngày nay, Vanessa đã tạo dựng tên tuổi cho mình trong lĩnh vực âm nhạc. Với việc ra mắt đĩa đơn và video ca nhạc Joe Le Taxi, ngôi sao nhận được sự chú ý trên toàn thế giới khi trình làng sự nghiệp ở tuổi 14.

Thành công khiến cô rời bỏ quê nhà nhỏ bé ở Pháp để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc ở Mỹ. Động thái dũng cảm này chứng tỏ đó là sự chọn lựa đúng đắn, khi cô đang có một phong cách sống Hollywood giàu có và nổi tiếng với người chồng mới.

Dưới đây là những điều ít biết về người tình cũ của Johnny Depp, Vanessa Paradis.

Vanessa sinh ra ở Saint-Maur-Des-Fossés, Pháp và là ca sĩ, người mẫu và diễn viên

Vanessa sinh ra và lớn lên ở Saint-Maur-des-Fossés, thuộc tỉnh Val-de-Marne, ngoại ô phía đông nam thủ đô Paris của nước Pháp. Sau khi thành công trong sự nghiệp âm nhạc ở tuổi còn nhỏ, ca sĩ bắt đầu theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Cô giành được vai diễn trong nhiều bộ phim, chuyện này đã đem đến cho cô cơ hội làm người mẫu.

Sự nghiệp ca hát của cô bắt đầu khi cô mới 7 tuổi

Vanessa có năng khiếu âm nhạc từ khi còn nhỏ. Năm 7 tuổi, cô xuất hiện trên chương trình thi tài năng đài truyến hình dành cho các ca sĩ nhí, nhờ sự giúp đỡ của cậu là nhà sản xuất băng đĩa. Năm 1983, ở tuối 11, cô thu âm đĩa đơn đầu tiên, La Magie Des Surprises Parties.

Thành công của đĩa đơn Joe Le Taxi đã đưa cô đến vị trí ngôi sao ở tuổi 14

Mãi cho đến năm 1987, khi bài hát, Joe Le Taxi, được trình làng, ca sĩ mới trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Ca khúc lọt vào vị trí hàng đầu của các bảng xếp hạng ở Pháp trong 11 tuần lễ và, dù lời ca khúc bằng tiếng Pháp, nó thậm chí vươn đến vị trí hàng đầu trên các bảng xếp hạng của Anh.

Cô nghỉ học ở tuổi 16 để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc

Với thành công của ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng, Vanessa quyết định bỏ học và theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Một năm sau đó, cô giành giải thưởng Nữ ca sĩ xuất sắc nhất trong một lễ trao giải của Pháp, cũng như đoạt giải thưởng Nữ diễn viên triển vọng nhất cho vai chính của cô trong phim Noce Blanche.

Năm 1992, Vanessa chuyển đến Mỹ và bắt đầu mối quan hệ với Lenny Kravitz, người sáng tác và sản xuất album cho cô, mang tiêu đề Vanessa Paradis

Vài năm sau, ngôi sao trẻ chuyển đến Mỹ để làm một album mới với lời ca khúc bằng tiếng Anh. Cô nhận được sự giúp đỡ của ca sĩ Lenny Kravitz. Album mang tên cô đã giành vị trí số 1 ở Pháp và truyền cảm hứng cho cô để thực hiện chuyến lưu diễn đầu tiên vào năm 1993. Mối quan hệ của cô với Lenny kéo dài trong 5 năm.

Mối quan hệ của cô với Johnny Depp kéo dài 14 năm, nhưng cả hai chưa bao giờ kết hôn

Dù mối quan hệ của họ lâu dài, cặp đôi chưa bao giờ cảm thấy cần kết hôn. Vanessa bày tỏ mối quan hệ của cô với Johnny là mối quan hệ của một cặp vợ chồng kết hôn, khi họ có hai con chung và chung sống với nhau quá lâu. Ngôi sao tiếp tục nói rằng, dù ý tưởng hôn nhân là lãng mạn, nhưng cô có thể sống mà không cần kết hôn.

Johnny đang yêu Kate Moss khi anh gặp Vanessa lần đầu tiên tại một bữa tiệc vào năm 1994

Ở đỉnh cao của sự nghiệp, Johnny hẹn hò người mẫu Kate Moss, người mà anh có quan hệ tình cảm trong 4 năm. Trong khi tham dự một bữa tiệc, anh dán mắt vào Vanessa. Cả Johnny và Vanessa đều thú nhận họ không ngưng nghĩ về nhau kể từ lần gặp đầu tiên.

Năm 1998, cả hai gặp lại nhau và Vanessa miêu tả cuộc gặp gỡ là tình yêu sét đánh

Trong khi quay phim The Ninth Gate, bộ phim được thực hiện ở Paris, Johnny và Vanessa gặp lại nhau. Cuộc hội ngộ này là khởi đầu của chuyện tình đầy sóng gió. Cả hai ngôi sao miêu tả cuộc gặp gỡ thứ hai là “tình yêu sét đánh”. Vanessa mang thai và đó là con đầu lòng của cả hai chỉ sau một thời gian ngắn hẹn hò.

Vanessa và Johnny có hai con chung, Lily-Rose Depp và John Christopher Depp III

Cặp đôi chào đón con đầu lòng, con gái Lily-Rose, vào năm 1999. Họ chào đón con trai, John (người mà họ gọi là Jack), vào năm 2002. Con gái họ nối tiếp sự nghiệp của cha mẹ khi theo đuổi con đường diễn xuất ở Hollywood. Cô giành được nhiều vai chính. Jack có cuộc sống kín tiếng hơn, không liên quan đến ánh đèn sân khấu.

Con gái cô, Lily-Rose, đang theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và người mẫu

Lily-Rose bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 15 tuổi, thủ vai chính cùng với ba cô trong phim Tusk. Kể từ đó, cô đảm nhận các vai nổi tiếng hơn - cô tiếp tục vươn đến vị trí ngôi sao. Cô cũng đang theo đuổi nghề người mẫu và đã biểu diễn chương trình thời trang đầu tiên cho nhà thời trang Chanel trong Tuần lễ thời trang Paris.

Lily-Rose được cho là người viết lời cho tiêu đề album Love Songs của Vanessa

Vanessa trình làng album Love Songs vào năm 2013. Bên cạnh Vanessa, Johnny Depp và con gái, Lily-Rose, cũng được cho là người viết nhạc cho album. Johnny có kinh nghiệm với việc sáng tác bài hát khi anh làm việc lâu năm trong lĩnh vực âm nhạc, chơi guitar và hát trong nhóm nhạc của mình, Hollywood Vampires, trong khi hợp tác với các nghệ sĩ khác trong nhiều năm.

Vanessa là người phát ngôn cho nhà thời trang Chanel từ năm 1991, và con gái cô đang theo nghề mẹ

Ở tuổi 19, Vanessa được chọn để quảng cáo nước hoa Coco cho thương hiệu thời trang, làm đẹp, và nước hoa Pháp Chanel. Ngôi sao tiếp tục làm người mẫu cho Chanel trong nhiều năm và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với công ty.

Con gái cô nhận được vinh dự tương tự từ cố giám đốc sáng tạo nhà thời trang Pháp Karl Lagerfield. Ông chọn cô là đại sứ thương hiệu ở tuổi 15.

Cô nhận vai chính trong nhiều phim và em gái cô cũng là diễn viên

Thủ vai chính trong các phim tiếng Anh và Pháp, chuyện đóng phim của Vanessa trải dài nhiều thập niên và ngôi sao đoạt nhiều giải thưởng cho sự nghiệp diễn xuất. Dường như tài năng lưu truyền trong gia đình khi em gái cô, Alysson Paradis, cũng là diễn viên. Vai diễn đột phá của cô là trong phim năm 1989, Noce Blanche.

Trong lúc khi quay phim Chien, cô yêu đạo diễn Samuel Benchetrit

Sau khi giành được vai chính trong bộ phim Pháp Chien, nghĩa là “con chó”, Vanessa bắt đầu mối quan hệ với đạo diễn bộ phim Samuel Benchetrit. Sau đó không lâu, hai người đính hôn. Mối quan hệ của cô với Samuel đã đem đến cho cô sự thay đổi về mặt tình cảm.

Năm 2018, Vanessa và Samuel kết hôn trong một lễ cưới riêng tư, và anh trở thành người chồng đầu tiên của cô

Vanessa làm cho người hâm mộ ngạc nhiên khi các tấm hình của cô và Samuel trong một đám cưới riêng tư xuất hiện. Sự kiện chỉ có gia đình và bạn thân. Các con cô đồng hành cùng cô trong ngày trọng đại và cô dâu thẹn thùng không thể nén lại niềm hạnh phúc! Công chúng rất vui khi nhìn thấy tương lai tốt đẹp sẽ đến với nữ diễn viên.

Mê Linh (theo Metro, People, Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyện ít biết về người tình cũ của Johnny Depp, Vanessa Paradis