Adidas Ultra Boost ‘Triple White’, Converse Knit Pack, hay BST 50 năm của Vans... đều là những đôi giày sneaker hot nhất nửa đầu năm 2016.

7 đôi giày sneaker được truy lùng nhiều nhất trong mùa Hè 2016

ctv-baotoan | 18/06/2016, 16:25

Adidas Ultra Boost ‘Triple White’, Converse Knit Pack, hay BST 50 năm của Vans... đều là những đôi giày sneaker hot nhất nửa đầu năm 2016.

7. Vans 50 Years Anniversary

Năm 2016, là cột mốc lịch sử kỷ niệm 50 năm thương hiệu Vans, để ghi lại dấu ấn này là sự ra mắt của bộ sưu tập với tông chủ đạo màu vàng kim, thể hiện rõ ràng biểu tượng của thương hiệu Vans với đường side stripe gợn sóng kèm theo họa tiết bắt mắt.

Bộ sưu tập gồm nhiều mẫu thiết kế được áp dụng trên các dòng sản phẩm Sk8-Hi, Authentic, EraOld Skool. Giá của những mẫu giày này dao động từ 55 đến 70 USD.

6. Puma’s The Trainer

Vào tháng 2.2016, nữ ca sĩ Rihanna và thương hiệu thời trang thể thao Puma đã gây ra một cơn sốt khi tung ra thị trường mẫu giày The Trainer thời thượng, nối tiếp chuỗi thành công của mẫu giày The Creeper trước đó không lâu.

The Trainer với thiết kế độc đáo cổ cao với phần lưỡi gà cao vút rất thời trang nhưng vẫn ứng dụng và thoải mái cử động như những đôi giày thể thao khác. Bên cạnh đó, khi mang The Trainer, bạn như mang một đôi giày lười vì không cần phải tốn công buộc dây giày, nên chúng rất tiện lợi. Chính vì những yếu tố, The Trainer luôn trong tình trạng cháy hàng liên tục, mặc dù có giá tới 180 USD.

5. Nike’s HyperAdapt 1.0

Tuy đến cuối năm nay, HyperAdapt 1.0 mới được Nike chính thức tung ra, nhưng cơn sốt của nó đối với các tín đồ mê giày là thực sự đáng kể, bởi đây là sản phẩm được chờ đợi hơn 30 năm, kể từ khi ý tưởng về một đôi giày ‘tự buộc’ xuất hiện trong bom tấn Back to the Future II.

“Khi bạn xỏ chân vào đôi giày, gót chân của bạn sẽ chạm vào bộ cảm biến và hệ thống thắt dây sẽ tự động siết lại” – Tiffany Beers lý giải cách HyperAdapt 1.0 sẽ vận hành.

4. Adidas Tubular Doom

Tubular Doom hãy gọi cách khác là phiên bản high top cổ cao của dòng sản phẩm Tubular của Adidas. Đầu năm nay, chúng ta đã chứng kiến sự ra mắt hoành tráng của adidas Tubular Viral – một phiên bản giày thể thao mang hơi hướng thiết kế của adidas Yeezy Boost 350.

Ra mắt hồi tháng 1.2016, mẫu giày adidas Tubular Doom khoác trên mình vẻ ngoài mạnh mẽ và bụi bặm hơn với phần thân primeknit mang tông màu xám, đen, đỏ, hồng và kem. Điều đặc biệt là, phần phía lưng giày được thiết kế kiểu dây quai như dép quai hậu và có dập logo adidas và biểu tượng cây ba chĩa quen thuộc.

3. Drake x Air Jordan 12 “OVO”

Ra mắt vào tháng 2.2016, Air Jordan 12 “The Master” là đôi giày kỷ niệm 20 năm của dòng Air Jordan 12, thuộc bộ sưu tập Air Jordan Retro “Poster” lấy cảm hứng từ biểu tượng Michael Jordan.

Dẫn đầu danh sách những đôi sneaker được 'buôn đi bán lại' nhiều nhất của Quý 1 2016, do kênh theo dõi StockX công bố. Giá của đôi giày này lúc ra mắt là vào khoảng 190 USD. Phiên bản trắng của mẫu giày này sẽ được ra mắt vào tháng 7 tới.

2. Converse Knit Pack

Từng khiến giới trẻ Việt Nam điên đảo với mẫu Chuck Taylor II hồi năm ngoái, không có gì quá ngạc nhiên khi Converse liên tục cho ra mắt các tác phẩm mới nhằm thu hút sự chú ý của giới ghiền giày.

Với tên gọi “Knit Pack”, Converse Chuck Taylor 2 sẽ sử dụng loại chất liệu gần giống với mesh, lớp chất liệu được thêu thành hình các lỗ với kích thước cực nhỏ. Chuck Taylor All Star II Knit Pack được tung ra thị trường với mức giá 75 USD (1,6 triệu VNĐ) cho thiết kế thấp cổ và 80USD (1,7 triệu VNĐ) cho mẫu giày cao cổ.

1. Adidas Ultra Boost 2016

Được mệnh danh là đôi giày chạy bộ thoải mái và tốt nhất trên thị trường hiện nay, Ultra BOOST xứng đáng là một siêu phẩm của Adidas.

Điểm nhấn của đôi giày chính là bộ đệm BOOST với hàng ngàn viên nang năng lượng, thu giữ và hoàn trả năng lượng liên tục. Phần thân giày được tạo ra từ công nghệ dệt Primeknit, phù hợp với từng dáng chân, cách chạy khác nhau.

Mùa hè này, Adidas sẽ chính thức tung ra mẫu Ultra Boost 2016 “Triple White”, tức toàn trắng, kể cả phần thân sử dụng công nghệ dệt Primeknit và phần đế. Giá bán của nó vẫn sẽ là 180 USD.

Bảo Nhi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
6 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
7 đôi giày sneaker được truy lùng nhiều nhất trong mùa Hè 2016