Chỉ cần sở hữu 1 trong 7 kiểu tóc đang sốt hiện nay, đảm bảo bạn sẽ trở nên xinh lung linh và thu hút mọi ánh nhìn.

7 kiểu tóc hot, 'bùng nổ' trong mùa giáng sinh năm nay

Blogtamsu | 09/12/2016, 17:59

Chỉ cần sở hữu 1 trong 7 kiểu tóc đang sốt hiện nay, đảm bảo bạn sẽ trở nên xinh lung linh và thu hút mọi ánh nhìn.

Như các bạn đều biết, dịp cuối năm, xu hướng làm đẹp của giới trẻ trở nên sôi động rất nhiều. Và đây cũng là khoảng thời gian để chị em được "bung lụa", thỏa thích mua sắm và sáng tạo những kiểu tóc thời trang, cá tính.

Tham khảo bài viết dưới đây để cập nhật cho mình những kiểu tóc hót nhất, đang làm mưa làm gió hiện nay.

1. Tóc ngang vai uốn cụp

Với những ai sở hữu kiểu tóc này, sẽ đem đến cho bạn gái vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung. Đặc biệt, đây là kiểu tóc được thiết kế ôm sát vào khuôn mặt, giúp bạn trở nên thanh thoát và lôi cuốn hơn.

2.Tóc mái thưa

Trong những năm trở lại đây, mái thưa luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn tuổi teen. Kiểu tóc nàykhông chỉ thu hút các bạn trẻ trên toàn thế giới, màcòn đượcphái đẹp Việt Nam ưa chuộng, bởi nó tônlênvẻ ngoài duyên dáng, nữ tính.

3. Tóc đuôi ngựa

Được biến tấu từ kiểu tóc truyền thống, nhưng chỉ cần tô điểm thêm 1 chiếc ruy băng, sẽ giúp bạn gái trở nên xinh xắn và tỏa sáng hơn.

4.Tóc buộc lệch

Trong thời tiết se lạnh của mùa giáng sinh này, chỉ cần một chút biến tấu nho nhỏ như: cái bờm tuần lộc, mũ ông già noel, hay chiếc nơ hoa nhỏ xinh... kết hợp buộclệch tóc sang một bên, là đã có thể giúp bạn trông điệu đà, đáng yêu hơn.

5. Kiểu tóc tết

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của kiểu tóc tết hiện nay. Với kiểu này, nósẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, xinh xắn. Đặc biệt, với những cô nàngsở hữu cho mình kiểu tóc xoăn nhẹ, nhấn nhá thêm phần kết tóc, đảm bảo bạn sẽ trở nên đáng yêu và khiến phái mạnh không thể rời mắt.

6. Tóc nhuộm ombre

Như các bạn đã biết, trong những năm trở lại đây, kiểu tóc nhuộm ombre luôn được các bạn trẻ ưa chuộng, bởi nó mang đến vẻ ngoàicá tính, trẻ trung mà không mất đi vẻđẹp duyên dáng vốn có.

Đặc biệt đây là màu tóc nhuộmkhông hề kén chọn gương mặt hay màu da,tóc dài hay tóc ngắn... nó mang đến vẻ đẹp cá tính, mới lạ, độc đáo.

7. Tóc uốn xoăn sóng

Trong những năm qua, tóc xoăn đã trở thành một xu hướng thời thượng, độc đáo của giới trẻ. Nó không chỉ mang đến vẻ đẹp cá tính, mà còn giúp bạn trở nên xinh xắn và hấp dẫn hơn.

Đặc biệt, với kiểu này mà được điểm thêm màu nâu vàng hoặc ánh đồng, sẽ giúp gương mặt trở nên lôi cuốn và thu hútrất nhiều.

Vũ Hằng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
7 kiểu tóc hot, 'bùng nổ' trong mùa giáng sinh năm nay