Chỉ nhìn qua những hình ảnh này bạn cũng thấy xót xa trước những gì mà cậu bé đang trải qua chỉ vì một vết thương nhỏ trên da sau tại nạn.

Coi thường vết thương trên da, cậu con trai nhỏ phải đối mặt với tử thần

Blogtamsu | 09/12/2016, 16:47

Chỉ nhìn qua những hình ảnh này bạn cũng thấy xót xa trước những gì mà cậu bé đang trải qua chỉ vì một vết thương nhỏ trên da sau tại nạn.

Một cậu bé 14 tuổi người Trung Quốc đã gặp phải một vụ tai nạn giao thông ô tô gây ra một số những chấn thương nhỏ trên da, xương và gãy một bên vai phải. Điều này tưởng chừng như chưa hề nguy hiểm đến tính mạng khi vết thương nặng nhất là gãy xương vai phải có thể được chữa lành.

Vụ tại nạn giao thông không mong muốn đến với cậu bé 14 tuổi này

Sau khi được đưa đến bệnh viện và nhận được sự chăm sóc từ bác sĩ và gia đình, vết thương có thể phục hổi nhanh chóng. Nhưng điều không mong muốn là vết thương trên vai phải ngày một nghiêm trọng hơn, phần vai và tay phải sưng to và hình dạng rất đáng sợ.

Vai và tay phải của cậu bé sưng to và biến dạng

Bác sĩ chẩn đoán cậu bị triệu chứng Sarcoma xương, một dạng ung thư xương ác tính và có nguy cơ đe dọa đến tính mạng nghiêm trọng. Cha của cậu bé đã vô cùng hoang mang và lo lắng cho con trai khi vụ tai nạn tưởng chường như thoát chết này lại khiến cậu bé một lần nữa đối mặt với tử thần

Chi phí điều trị tốn kém lên tới 4000 đô la cho mỗi tháng

Cậu bé phải điều trị bằng phương pháp hóa trị tốn kém, sức khỏe không được cải thiện, nhưng vẫn phải tiếp tục điều trị để khống chế nguy cơ lây lan của các tế bào ung thư.

Hiện tại cậu bé nhận được sự chăm sóc tại nhà và mong nhận được sự giúp đỡ hảo tâm từ xã hội

Sarcoma xương ác tính là loại ung thư xương vô cùng nguy hiểm. Điểu này cũng cảnh báo tới việc chăm sóc và chú ý tới sức khỏe, đặc biệt tới những vết thương cho dù nhỏ nhất trên cơ thể.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trong tháng 5
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tại chỉ thị mới, Thủ tướng yêu cầu tháng 5.2024 Bộ Công Thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Coi thường vết thương trên da, cậu con trai nhỏ phải đối mặt với tử thần