Cho dù là cô nàng cá tính đến mức nào thì 7 món đồ dưới đây sẽ không thể nào vắng bóng trong tủ quần áo.

7 món đồ không thể thiếu của quý cô sành điệu trong ngày hè

Lệ Thu | 22/06/2017, 08:31

Cho dù là cô nàng cá tính đến mức nào thì 7 món đồ dưới đây sẽ không thể nào vắng bóng trong tủ quần áo.

1. Kính mắt mèothời thượng

Kính mắt mèo là một item không thể thiếu trong mùa hè năm nay, nókhông hề "khó tính" như vẻ ngoài kiêu kỳ của nó. Ngược lại, item này khá dễ để phối đồ và có thể tương thích với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Nó có thể là một điểm nhấn hoàn hảo cho set đồ theo phong cách cổ điển, lãng mạn mà cũng vô cùng phù hợp nếu đi cùng trang phục bụi bặm, cá tính.

2. Túi cói

Với sự tiện lợi và vẻ đẹp ngọt ngào,túi cóiđang là phụ kiện được tín đồ thời trang ưa chuộng. Túi cói không chỉ dùng đi biển, dã ngoại mà còn là phụ kiện hot nhất trên phố hè này

Túi cói đi cùng với quần short, áo sơ mi, quần jeans, váy đậm chất vintage,… là gợi ý không thể bỏ qua dành cho những ngày hè nắng nóng.

Túi cói mang lại cảm giác thoáng mát, tự nhiên và phong cách nhẹ nhàng mà nữ tính cho phái đẹp. Đặc biệt, túi cói có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng cho bạn lựa chọn.

3. Đầm dài mùa hè

Đây là kiểu váy quen thuộc của những cô gái có phong cách nhẹ nhàng, đơn giản mà cuốn hút. Kiểu váy đơn giản này rất thích hợp để đi chơi, đi du lịch và không cần quá nhiều phụ kiện đi kèm, có thể chỉ cần những cái vòng cổ, vòng tay đơn giản.

4. Chân váy hoặc đầm xếp bèotầng

Chân váy xếp bèo tầnglà item đang "làm mưa làm gió" tại Hàn Quốc và hiện tại cũng đang được các cô nàng hot girl Việt ưu ái.Thiết kế này giúp chiếc chân váy trở nên uyển chuyển, sống động và kiểu cách hơn hẳn. Vì bản thân item này đã rất nổi bật nên bạn chỉ cần diện thêm áo đơn giản là đã cực xinh rồi.

Nữ diễn viên Angela Phương Trinh thật trẻ trung, xinh đẹp khi diện chân váy xêp tầng.

Bạn có thể kết hợp chân váy với giày cao gót, giày thể thao hoặc giày đế bệt.

5. Áo 2 dây mát mẻ

Mùa hè diện áo hai dây cùng quần short hoặc váy ngắn xuống phố sẽ thật mát mẻ và thoải mái. Không chỉ vậy, áo hai dây là item không chỉ giúp bạn gái có thể chuyển từ phong cáchgợi cảm, sang chảnh đến dịu dàng hoặccá tính phù hợp.

Kiểu áo cổ điển vô cùng sexy này với chất liệu voan rũ nhẹ sẽ giúp bạn gái trông gợi cảm, không kém phần sang trọng và vô cùng mát mẻ khi tiết trời nóng bức.

6. Giày sandal cột dây

Là một item độc quyền cho những ngày hè nắng nóng, sandalđế cói gợi cho ta liên tưởng đến những chuyến đi biển đầy lãng mạnvới bãi cát vàng óng ả, bờ biển xanh trải dài vô tận. Không chỉ hoàn hảo khi kết hợp cùng những trang phục đi biển như váy maxi,mũ cói…với quần jeans, shorts, áo phông...với vô vàn hoạ tiết và màu sắc nổi bật cũng luôn sẵn sàng tạo dựng những set đồ “street style” siêu chất cho bạn trong hè này.

Sandal hay bất kỳ đôi giày buộc dây nào đều có thể khiến bạn trở nên lạ mắt và quyến rũ hơn.

7. Quần jeans ống suông

Kiểu quần jeans mang hơi hướm cổ điển nhưng vẫn rất cá tính, sống động là món đồ yêu thích của những cô gái sành điệu trong mùa hè này.

Mộc Lam (th)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
một giờ trước Thị trường và chính sách
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
7 món đồ không thể thiếu của quý cô sành điệu trong ngày hè