Có những điều tưởng chừng đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ trong việc giữ gìn sắc đẹp mà chúng ta thường quên thực hiện.

7 việc cần làm thường xuyên để xinh đẹp mỗi ngày

La Hường | 09/03/2020, 08:29

Có những điều tưởng chừng đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ trong việc giữ gìn sắc đẹp mà chúng ta thường quên thực hiện.

Uống nước chanh ấm pha loãng

Thay vì uống cà phê, bạn hãy uống một cốc nước chanh ấm để khởi động quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp đốt mỡ, giữ cơ, sạch răng miệng và cổ, đồng thời tiếp thêm năng lượng cho bạn.

Luôn tẩy trangvà rửa mặt thật kỹ

Thật sai lầm khi xem nhẹ việc tẩy trang. Bụi bặm và lớp mỹ phẩm bám trên da mặt cả ngày nếu không được tẩy trang sẽ dễ gây ra mụn, da cũng sẽ dễ bị lão hóa và xấu đi. Vì thế, cho dù bạn có bận rộn hay mệt đến đâu thì cũng nên tẩy trang và rửa mặt thật sạch trước khi đi ngủ mỗi ngày nhé.

Ăn nhiều trái cây và rau

Trà xanh và các loại rau củ đậm màu như cần tây, cà chua, cà-rốt… có chứa chất chống lão hóa, sẽ ngăn chặn sự hình thành gốc tự do, nguyên nhân gây lão hoá. Trong trường hợp không thể cung cấp cho cơ thể đủ những thực phẩm tươi này, bạn nên dùng thêm viên bổ sung vitamin A, C, E…

Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời

Bạn luôn nghĩ chỉ cần bảo vệ da khỏi ánh nắng khi đi biển, như vậy là chưa đủ. Ánh nắng mặt trời bạn tiếp xúc mỗi ngày chính là nguyên nhân gây cho da bạn nhăn nheo, lão hóa, xuất hiện các vết nám, tàn nhang. Do đó, khi ra đường, bạn cần phải trang bị đầy đủ các vật dụng tránh nắng cho da như: khẩu trang, mắt kiếng, áo khoác, váy chống nắng,… vừa che nắng, vừa ngăn chặn da tiếp xúc với khói bụi gây hại cho da. Đồng thời, mỗi sáng, trước khi ra khỏi nhà, nên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da.

Tập thể dục mỗi ngày

Muốn luôn được trẻ trung, bạn cần phải tập thể dục đều đặn mỗi ngày giúp kích thích tuần hoàn máu, loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, cho da căng mịn. Vận động cơ thể đã được chứng minh là phương pháp ngăn ngừa và chống lão hóa hiệu quả.

Chọn hương thơm riêng cho mình

Điều cần ghi nhớ cuối cùng là hãy chọn cho bạn một hương nước hoa đặc trưng để lưu lại dấu ấn của bản thân. Một hương nước hoa quyến rũ nhưng nhẹ nhàng không chỉ giúp bạn tạo ấn tượng với mọi người xung quanh mà còn giúp bạn tự tin hơn rất nhiều.

Dù có ra sao cũng đừng quên tự tin

Có người nói:“Vẻ đẹp của phụ nữ không nằm ở bề ngoài, mà nằm ở sự tự tin thể hiện trên gương mặt”.Vẻ ngoài ưa nhìn sẽ dần mất đi theo tuổi tác, nhưng sự tự tin trên gương mặt thì sẽ thu hút ánh nhìn của người khác. Dù một người phụ nữ 30 tuổi, 40 hay 50 tuổi cũng đều cần phải tự tin, thể hiện sao cho thật xuất sắc.

Quỳnh An (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
7 việc cần làm thường xuyên để xinh đẹp mỗi ngày