Từ 'Looking', 'Spartacus', 'How to get away with murder' cho đến 'Game of Thrones', đây là 8 cảnh nóng đồng tính đáng nhớ nhất từng được trình chiếu trên sóng truyền hình.

8 cảnh nóng đồng tính đáng nhớ trên màn ảnh nhỏ

12/04/2017, 06:08

Từ 'Looking', 'Spartacus', 'How to get away with murder' cho đến 'Game of Thrones', đây là 8 cảnh nóng đồng tính đáng nhớ nhất từng được trình chiếu trên sóng truyền hình.

Spartacus: Vengeance

Mối quan hệ giữa Agron và Nasir là một trong những điểm nhấn thú vị nhất của loạt phim truyền hình Spartacus (2010-2013). Hai chiến binh thời cổ đại này không những quả cảm trên chiến trường mà còn là một cặp tình nhân đầy mãnh liệt mỗi khi đêm về. Cảnh Agron và Nasir quấn vào nhau sau một ngày dài chiến đấu trong phần 2 rất được khán giả yêu thích. Thậm chí, nó còn được lồng nhạc và chia sẻ rộng rãi trên Youtube.

Sense8

Mặc dù các nhân vật chính của loạt phim Sense8 được kết nối thông qua tâm trí thế nhưng nó lại thường được thể hiện thông qua hình ảnh sự tiếp xúc của thể xác. Cảnh quan hệ tập thể trong tập đặc biệt trình chiếu vào Giáng sinh năm ngoái đã gây ra nhiều tranh cãi nhưng cũng rất đáng nhớ.

Looking

Không ít khán giả đánh giá tiêu cực về nhân vật Patrick (Jonathan Groff đóng) vì đã quan hệ tình dục với ông chủ Kevin (Russell Tovey đóng) ngay sau khi vừa chia tay với bạn trai. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận đó là một khoảnh khắc nóng bỏng và đầy đam mê giữa Patrick và Kevin. Đáng tiếc, loạt phim Looking đã bị hủy bởi đài HBO sau 2 mùa chiếu.

Game of Thrones

Trước khi bị giết bởi Red Lady, Renly Baratheon (Gethin Anthony đóng) đã có một mối tình đồng tính với cận vệ riêng kiếm sĩ Loras của nhà Tyrell (Finn Jones đóng). Mặc dù vậy, cả 2 chưa bao giờ công khai mối quan hệ của mình. Cảnh Loras cạo lông trên cơ thể của Renly là một trong những khoảnh khắc tình cảm chân thật nhất của cả loạt phim đầy máu me và mưu đồ chính trị như Game of Thrones.

How to get away with murder

Nhân vật Connor (Jack Falaheetrong đóng) trong How to get away with murder vốn là một chàng gay khá phóng khoáng trong vấn đề tình dục. Thế nhưng anh đã hoàn toàn thay đổi sau khi quen Oliver (Conrad Ricamora đóng). Sau khi bị Oliver đá trong phần 3, Connor đã quay trở lại lối sống cũ. Anh cố gắng tìm cách quên đi bạn trai cũ bằng việc quan hệ tay 3 với 2 sinh viên trẻ.

Queer As Folk phiên bản Anh

Được trình chiếu vào năm 1999 với 10 tập, đây là loạt phim truyền hình tiên phong trong việc khắc họa cuộc sống của người đồng tính. Chuyện tình giữa 2 nhân vật chính, Nathan và Stuart, cũng theo đó trở thành kinh điển. Năm 2010, tờ The Guardian đã xếp Queer As Folk ở vị trí 13 trong danh sách "50 phim truyền hình hay nhất mọi thời đại".

Teenwolf

Teenwolf được đánh giá là loạt phim truyền hình có dàn diễn viên hấp dẫn nhất mọi thời đại nhưng đồng thời cũng rất chú trọng đến yếu tố bình đẳng. Sự xuất hiện của cặp song sinh Ethan và Aiden trong mùa 3 đã khiến cho cộng đồng fan trở nên điên cuồng, không phải vì thân hình 6 múi cực chuẩn của họ mà là bởi Ethan chính là tình nhân mới của một nhân vật rất được yêu thích trước đó Danny Mãhealani.

True Blood

Dòng phim tình cảm ma cà rồng có lẽ đã hết thời nhưng không ai có thể quên những cảnh nóng mà True Blood đã mang đến. Đặc biệt là các khoảnh khắc thân mật (trong mơ) giữa Eric Northman Eric (Alexander Skarsgård đóng) và Jason Stackhouse (Ryan Kwanten đóng).

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
8 cảnh nóng đồng tính đáng nhớ trên màn ảnh nhỏ