Được ngắm nhìn cơ thể bạn tình, được khiêu khích và được khen ngợi,… là những điều làm cho đàn ông cảm thấy hứng thú hơn trong mỗi cuộc “yêu”.

8 điều giúp đàn ông cảm thấy hứng thú hơn khi 'yêu'

Lệ Thu | 15/07/2017, 15:47

Được ngắm nhìn cơ thể bạn tình, được khiêu khích và được khen ngợi,… là những điều làm cho đàn ông cảm thấy hứng thú hơn trong mỗi cuộc “yêu”.

Dướiđây là những điều mà đàn ông cảm thấy thích khi “yêu”:

1. Ngắm nhìn cơ thể bạn tình

Một trong những điều khiến quý ông thích thú khi lên giường đó là tận mắt ngắm nhìn cơ thể bạn tình. Đó cũng là lý do vì sao nam giới bị coi là “yêu bằng mắt”. Tận mắt chứng kiến người yêu trong trạng thái nude sẽ khiến chàng hưng phấn và bị kích thích cao độ. Do đó, hãy chăm chút cho cơ thể của mình khi nude hoàn hảo trước mắt chàng. Để tự tin khi nude, tốt nhất, bạn hãy bật ánh sáng lờ mờ để anh ấy thấy bạn thêm phần hấp dẫn.

2. Được khen ngợi

Với hầu hết đàn ông, việc làm cho đối tác thỏa mãn là cách tuyệt vời khiến họ cảm thấy mình đáng mặt nam nhi. Họ cần lời khen của bạn để biết họ đang làm tốt. Điều này sẽ khiến chàng cảm thấy hưng phấn và ‘sung mãn’ hơn nữa trên giường.

Họ mong muốn nhận được những lời khen từ người bạn tình của mình trước khi bước vào phòng ngủ. Hay những lời khen sau khi kết thúc giây phút thăng hoa cũng có tác dụng kích thích mạnh mẽ tâm trí họ.

3. Sự chủ động của bạn tình

Theo Tiến sĩ Joe Kort, một nhà tâm lý vàtình dục học thì đàn ông mong muốn người vợ của họ hưởng ứng những hành vi sex có phần hoang dã, tự nhiên và chủ động phát huy điều này. Họ không thích những người phụ nữ xinh đẹp nhưng lại tỏ ra chịu đựng khi ở trên giường hoặc kiềm chế bản năng tự nhiên.

Khác hẳn với ý nghĩ của phụ nữ rằng đàn ông chỉ thích là người cầm cương hoàn toàn, phần đông nam giới lại thích những người phụ nữ chủ động, máu lửa và hết mình trên giường. Một chút hưởng thụ, một chút thay phiên chàng nằm trên, một chút ngoan ngoãn tỏ ra quy phục trước khả năng đàn ông của chàng, tất cả những điều đó khiến cho đàn ông thực sự hứng thú và mê mệt bạn khi ‘yêu’.

4. Được khiêu khích

Nam giới không chỉ thích một cô nàng xinh xắn, gợi cảm mà còn muốn cô ấy bầy tỏ ham muốn hay biết cách kích thích chàng. Vì vậy bạn hãy thể hiện sự thông minh và khéo léo của mình. Hãy mặc bộ nội y nóng bỏng nhất và đứng trước mặt chàng, cùng với đó là những động tác cơ thể và ánh mắt nháy tinh nghịch.

Đàn ông luôn muốn có cảm giác được khát khao và khi không cảm thấy điều đó, anh ấy có thể giảm sự tự tin. Dù đã là vợ chồng, đừng quên tán tỉnh chàng, để anh ấy biết bạn rất phấn khích trước anh ấy và bạn cảm thấy may mắn khi bên chàng.

5. Những tư thế mới

Đàn ông thích phụ nữ cởi mở và tự tin trên giường, đồng thời sẵn sàng thử những tư thế mới mang lại khoái lạc cho cả hai. Dĩ nhiên, chàng sẽ không bắt bạn làm những gì bạn không thích, nhưng bạn nên lắng nghe những mong muốn của chàng và ngược lại. Việc cứ thực hiện đi thực hiện lại những gì mà cả hai đã thuộc lòng là một trong những điều khiến “chăn gối” của cả hai người trở nên nhàm chán.

6. Thay đổi không gian

Sự thay đổi có thể xem là một liều thuốc kích thích rất hiệu quả đối với cánh mày râu và các chuyên gia chứng minh nó cũng hiệu quả với phái đẹp. Tính nóng vội là bản chất muôn đời của đàn ông, nhưng “yêu” theo kiểu tự phát khiến họ không cưỡng lại được và khoảnh khắc đó sẽ rất khó quên.

Để thay đổi màn yêu đương quen thuộc hàng ngày, hãy bắt đầu cuộc “yêu” ở trong phòng tắm, nhà bếp,… hay bất cứ nới nào khiến cả hai thật sự cảm thấy thú vị. Hoặc thỉnh thoảng nên thắp nến thơm, trang trí phòng ngủ thật lãng mạn hay đơn giản chỉ cần bật những bài hát mà anh ấy yêu thích.

7. Sự'ồn ào' của phụ nữ khi lên giường

Chắc bạn đã nghe việc đàn ông thích đối tác “ồn ào” hơn trên giường, nhưng không phải vì chàng muốn bạn bắt chước phim. Trên thực tế, nhiều nam giới phàn nàn rằng đối tác của họ cứ nằm ‘im như hến’ khiến họ cảm thấy bất an vì không biết có làm bạn thỏa mãn không.

Đàn ông cảm thấy kích thích hơn khi phụ nữ nói những lời xác nhận khi “yêu”. Và khi chị em không hài lòng, đừng giữ im lặng mà hãy cho chàng biết bạn mong muốn như thế nào, để chàng có thể thực hiện nó cho bạn.

8. Được “chiều chuộng”

Giống như chị em thích được chạm vào ngực, chàng cũng thích bạn chú ý nhiều hơn đến những bộ phận khác nhau. Có rất nhiều bộ phận nhạy cảm khác có thể giúp chàng được kích thích, vì chúng có nhiều dây thần kinh. Vì thế, chị em nên thử chạm vào những bộ phận này và xem chàng phản ứng như thế nào để có hành động phù hợp.

Mộc Lam (th)
Bài liên quan
Chuyện hy hữu: Người đàn ông có đến 4 quả thận
Bình thường mỗi người chỉ có 2 quả thận, nhưng người đàn ông 35 tuổi ở Hà Nội lại "sở hữu" tới 4 quả, khiến anh bị sỏi thận nhiều năm, điều trị mãi không hết bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
8 điều giúp đàn ông cảm thấy hứng thú hơn khi 'yêu'