Mùa phim hè 2017 đã chính thức mở màn với "Guardians of The Galaxy Vol. 2" và hứa hẹn sẽ bùng nổ với hàng loạt phần tiếp theo của những tên tuổi từng ăn khách trong quá khứ như "The Mummy", "Transformers" và "Despicable Me".

9 bom tấn đáng mong chờ nhất mùa hè 2017

01/05/2017, 08:00

Mùa phim hè 2017 đã chính thức mở màn với "Guardians of The Galaxy Vol. 2" và hứa hẹn sẽ bùng nổ với hàng loạt phần tiếp theo của những tên tuổi từng ăn khách trong quá khứ như "The Mummy", "Transformers" và "Despicable Me".

Guardians of The Galaxy Vol 2

Công chiếu: 5.5.2017 (Mỹ)

Với thành công của phần đầu (thu về gần 800 triệu USD), Guardians of The Galaxy Vol 2 là một trong những bom tấn được mong chờ nhất trong năm nay. Mặc dù nội dung bị đánh giá là thiếu chiều sâu thế nhưng bộ phim lại ghi điểm ở phong cách kể chuyện hài hước cùng hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt và âm nhạc sôi động.

Việc cầm viên ngọc Vô Cực mà không chết đã khiến cho danh tiếng của Starlord và nhóm Guardians of The Galaxy nổi như cồn trên khắp ngân hà. Chính điều này đã thu hút sự chú ý của Ego, người cha bí ẩn đầy quyền năng của Starlord từng được nhắc đến. Một cuộc hội ngộ bất ngờ đã diễn ra và kèm theo đó là chuyến phiêu lưu kỳ thú.

Trong tuần đầu công chiếu, Guardians of The Galaxy Vol 2 đã đứng đầu phòng vé tại thị trường Úc, New Zealand, Ý, Đức, Brazil, Hà Lan và Áo. Theo dự đoán của Deadline.com, bộ phim sẽ cán mốc 180 triệu USD của Captain American: Civil War vào năm 2016.

Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales

Công chiếu: 26.5.2017

Sau hàng loạt dự án điện ảnh thất bại cả về mặt doanh thu lẫn nghệ thuật cùng scandal trong đời sống riêng tư, nhiều người hy vọng rằng Johnny Depp có thể vực dậy sự nghiệp của mình thông qua Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales. Đây là phần thứ 5 của loạt phim cướp biển từng làm nên tên tuổi của anh. Đặc biệt, Keira Knightley cũng đã quyết định quay trở lại với vai Elizabeth Swann.

Thuyền trưởng Jack Sparrow lần này bị tấn công bởi một kẻ thù cũ. Hắn chính là Armando Salazar (Javier Bardem đóng), người đã cùng với thủy thủ đoàn hải quân Tây Ban Nha trốn thoát khỏi tam giác quỷ Bermuda và quyết tâm giết tất cả cướp biển trên biển. Jack đã phải tìm kiếm sự trợ giúp từ Trident of Poseidon, một thứ vũ khí sở hữu năng lực điều khiển đại dương để chống lại Salazar.

The Mummy

Công chiếu: 9.6.2017

Đây là bộ phim làm lại từ loạt phim Mummy (1999-2008). Hai ngàn năm trước, công chúa trẻ Ahmanet (Sofia Boutella đóng) được lựa chọn làm người cai trị mới của Ai Cập. Tuy nhiên, Pharaoh, cha của cô, thì không muốn điều này xảy ra cho đến khi ông có một đứa con trai. Kết quả, Ahmanet đã giết chết cha của mình nhưng kế hoạch bị bại lộ và cô bị chôn sống dưới lớp cát của sa mạc hoang vu. Quay trở lại thời hiện đại, ngôi mộ của cô được khám phá và khai quật bởi một nhóm quân đội Mỹ, bao gồm Nick Morton (Tom Cruise đóng). Ahmanet một lần nữa thức tỉnh và kèm theo đó là mối thù đã phát triển qua hàng ngàn năm. Cô quyết tâm thách thức cả nhân loại bởi ác tâm và quyền lực phù thủy của mình.

Transformers: The Last Knight

Công chiếu: 23.6.2017

Tính đến thời điểm hiện tại, loạt phim Transformers dựa trên dòng đồ chơi của hãng Hasbro đã mang về gần 4 tỉ USD tiền vé trên toàn cầu. Transformers: The Last Knight là phần thứ 5 và là phần cuối cùng do Michael Bay đạo diễn. Bên cạnh nam tài tử Mark Wahlberg và Stanley Tucci thì Josh Duhamel, Tyrese Gibson và John Turturro của 3 phần đầu cũng quay trở lại. Thiếu vắng sự lãnh đạo của Optimus Prime, một cuộc chiến sống còn giữa loài người và Transformers đã diễn ra. Nhằm cứu vãn thế giới, Cade Yeager (Mark Wahlberg đóng) đã liên kết với Bumblebee để tìm hiểu lý do tại sao mà Transformers cứ liên tục quay trở lại Trái Đất.

Despicable Me 3

Công chiếu: 30.6.2017

Trong Despicable Me 3, gia đình nhỏ của Gru cùng nhóm Minions tinh nghịch sẽ phải đối mặt với một kẻ thủ mới là Balthazar Bratt. Hắn vốn là một ngôi sao nhí nổi tiếng vào thập niên 80 nhưng đã hết thời do qua tuổi dậy thì. Sau đó, Balthazar đã biến sự uất ức của mình thành âm mưu thống trị thế giới với bước đầu tiên là cướp viên kim cương khổng lồ. Đặc biệt, Gru còn buộc kết hợp với Dru, người anh trai quyến rũ hơn và thành công hơn của mình, nhằm chiếm lại viên kim cương. Mọi rắc rối bắt đầu từ đó.

Despicable Me, Despicable Me 2Minions đã mang về cho hãng Illumination Entertainment và Universal gần 2.7 tỉ USD tiền vé cùng hàng trăm triệu USD lợi nhuận từ việc bán đồ lưu niệm. Phần 3 này được dự đoán cũng sẽ đạt được thành công tương tự.

Wonder Woman

Công chiếu: 2.7.2017

Mặc dù Batman v Superman: Dawn of Justice bị giới chuyên môn chê bai thậm tệ thế nhưng vai Wonder Woman do Gal Gadot thủ diễn thì lại giành được nhiều thiện cảm của khán giả. Năm nay, nữ anh hùng nổi tiếng nhất của thế giới truyện tranh sẽ xuất hiện trong bộ phim riêng mang chính tên cô. Phần phim này sẽ giải thích về thân thế và nguồn gốc của Wonder Woman.

Lấy bối cảnh đầu thế kỷ 20, Wonder Woman chính là công chúa Diana của một bộ tộc toàn phụ nữ và thiện chiến trên hòn đảo Themyscira. Trong một dịp tình cờ, cô gặp Steve Trevor (Chris Pine đóng), phi công của quân đội Mỹ bị trôi dạt trên đảo. Thông qua anh, Diana biết thêm về những gì đang diễn ra trên thế giới: thế chiến lần thứ nhất. Sau cùng, cô quyết định rời khỏi nhà để đến London nhằm mang đến một kết thúc sớm cho cuộc chiến tranh.

Spider-Man: Homecoming

Công chiếu 7.7.2017

Vào tháng 2.2015, Marvel Studios và Sony đã đạt được thỏa thuận chia sẻ bản quyền cho nhân vật Spider-Man. Đây là lần thứ 2 thương hiệu siêu anh hùng này được làm lại sau phiên bản của Andrew Garfield đóng vai chính (2012-2014) và là bộ phim thứ 16 của Marvel Cinematic Universe.

Nhiều tháng sau các sự kiện của Captain American: Civil War, Peter Parker (Tom Holland đóng) với sự giúp đỡ của "Iron Man" Tony Stark đã cố gắng cân bằng giữa thân phận một học sinh trung học ở thành phố New York và một siêu anh hùng chuyên đi giải cứu cho người yếu thế. Đây cũng là lúc mà kẻ thù mới của anh xuất hiện: the Vulture.

War for the Planet of the Apes

Công chiếu: 14.7.2017

Đạo diễn bởi Matt Reeves, War for the Planet of the Apes là phần 3 của loạt phim Planet of the Apes. Nối tiếp những sự kiện của Dawn of the Planet of the Apes (2014), Caesar Andy (Serkis lồng tiếng) và loài khỉ đột đã bị lôi kéo vào cuộc chiến toàn diện nhằm chống lại đội quân của con người. Sau khi phải hứng chịu tổn thất nặng nề, Caesar buộc phải đấu tranh với bản thân mình để toàn lực giải quyết mâu thuẫn giữa 2 giống loài. Phía bên kia chiến tuyến, vị tổng tư lệnh tàn nhẫn (Woody Harrelson đóng) không hề cho cậu bất kỳ sự lựa chọn nào.

Annabelle: Creation

Công chiếu: 11.8.2017

Lần đầu tiên xuất hiện trong The Conjuring (2013), búp bê ma Annabelle đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ khán giả. Dịp Halloween năm 2014, bộ phim dành riêng cho Annabelle đã thu về 257 triệu USD tiền vé trên toàn thế giới so với kinh phí vỏn vẹn 6,5 triệu USD. Đây là một thành công lớn mà bất kỳ hãng phim nào cũng mơ ước. Phần tiếp theo mang tên Annabelle: Creation ra mắt vào mùa thu năm nay sẽ kể về nguồn gốc của con búp bê kinh dị. Nội dung xoay quanh một thợ làm búp bê và vợ của ông. Họ có một người con gái đã chết từ 20 năm trước. Mở đầu phim, cả 2 chào đón một nữ tu cùng nhiều cô gái ở trại mồ côi vừa bị đóng cửa. Ngay chính lúc ấy, con búp bê Annebelle của người thợ đã bắt đầu để ý đến cô gái trẻ Janice.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
9 bom tấn đáng mong chờ nhất mùa hè 2017