Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diện những trang phục có sắc đỏ rực nổi bật.

9 trang phục sắc đỏ rực rỡ của Hoa hậu Phạm Hương

thyhang | 22/01/2018, 00:16

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diện những trang phục có sắc đỏ rực nổi bật.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương là hình mẫu cho lớp phụ nữ trẻ, hiện đại, xinh đẹp. Ở cô luôn tràn đầy sức sống và nguồn năng lượng tích cực.

Trong loạt ảnh thời trang mới nhất, Phạm Hương biến hoá với sắc đỏ rực rỡ qua 9 thiết kế kinh điển.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 quyến rũ, thanh lịch trong dáng váy xoè cúp ngực cổ điển kết hợp hoạ tiết hoa hồng kinh điển, từng tạo nên một làn sóng trong làng mốt Việt vào năm 2015, thông qua BST La Vie En Rose, được giới thiệu tại Mỹ.

Hoa hậu trong thiết kế bodycon váy ống tay chuông.

Phạm Hương toát lên nét thanh lịch nhưng không kém phần nổi bật với sắc đỏ. Hình ảnh quý cô châu Âu cổ điển được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thể hiện qua phom shirt dress hiện đại. Trang phục mang tinh thần tối giản được tạo điểm nhấn thông qua những đường cắt cân đối ở ngực, thân váy.

Không chỉ là một biểu tượng về nhan sắc của người phụ nữ hiện đại, Phạm Hương còn sở hữu phong cách thời trang thời thượng, được công chúng yêu thích. Đây cũng là hình mẫu về người phụ nữ trẻ thành công được khán giả, đặc biệt là phái đẹp ưa chuộng.

Sự quyến rũ được thể hiện rất chừng mực thông qua chi tiết xẻ vai hay những đường cắt cúp táo bạo tạo nên dáng váy cocktail từ những hoạ tiết trái tim với kích cỡ to, nhỏ đa dạng.

Phạm Hương nền nã, thanh lịch với dáng váy dài trên nền voan lụa mềm mại hay sự kết hợp giữa áo lệch vai cùng chân váy xoè tạo phom độc đáo.

Sắc đỏ rượu nồng nàn của phom váy cocktail với hoạ tiết nơ to bản được Phạm Hương kết hợp đồng điệu màu sắc cùng giày cao mũi nhọn.

Váy ren phom rộng kinh điển được Phạm Hương làm mới bằng cách kết hợp cùng phụ kiện tóc cổ điển. Phong cách thời thượng, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thể hiện một cách trọn vẹn.

Phong Anh

Ảnh: Milor Trần

Trang phục: The Muse 2 by Đỗ Mạnh Cường

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
11 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
9 trang phục sắc đỏ rực rỡ của Hoa hậu Phạm Hương