Với 3 câu nói, thanh niên Nam Định 24 tuổi lừa được các cô gái xinh đẹp làm PG vào nhà nghỉ với mình rồi trộm cắp tài sản hay quay lén cảnh quan hệ để tống tiền.

9X dụ các PG đẹp đi nhà nghỉ với 3 câu nói và những vụ lừa tình rúng động

Hồng Quân | 24/09/2017, 10:22

Với 3 câu nói, thanh niên Nam Định 24 tuổi lừa được các cô gái xinh đẹp làm PG vào nhà nghỉ với mình rồi trộm cắp tài sản hay quay lén cảnh quan hệ để tống tiền.

Xem thêm:Hàng chục người đứng xem cặp đôi ‘mây mưa’ trong nhà nghỉ

Clip hàng chục thanh niên cầm cây gắn dao phóng lợn chạy khắp phố Hà Nội

Siêu thị Nhật ở TP.HCM cho hàng chục khách ngủ qua đêm còn tặng quà

Nhiều cặp đôi ở TP.HCM khóc hận vì đám cưới vắng người, khách ngồi trên biển nước

Clip 2 bố con hỗn chiến với sĩ quan quân đội sau va chạm ô tô ở TP.HCM

Sở khanh 9X lừa các PG xinh đẹp chỉ bằng 3 câu nói, quay trộm cảnh ân ái để tống tiền

Đầu tháng 8.2017, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) tạm giam Phạm Văn Hiến (sinh 1991, trú tại huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) về hành vi “Trộm cắp tài sản”và “Cưỡng đoạt tài sản”.

Theo Dân Việt, Hiến là đối tượng không có công việc ổn định nhưng vẫn ăn chơi lêu lổng. Để có tiều tiêu xài, Hiến lên mạng xã hội tán tỉnh các cô gái trẻ rồi đưa vào nhà nghỉ ân ái. Lợi dụng các cô gái sơ hở, Hiến sẽ trộm cắp tài sản.

Đáng chú ý, mỗi lần đưa các cô gái vào nhà nghỉ, Hiến sẽ sử dụng điện thoại quay trộm lại cảnh hai người quan hệ để sau này tống tiền.

“Khi bị bắt giữ, trong điện thoại của Hiến có khoảng 20 clip ghi lại cảnh đối tượng quan hệ với các cô gái ở nhà nghỉ”, cán bộ điều tra vụ án cho biết.

Để lừa được các cô gái trẻ sập bẫy, Hiến lập tài khoản Facebook và Zalo với nickname ảo, trong đó đăng ảnh anh ta ăn mặc bảnh bao như đại gia lắm tiền.

Hiến còn tham gia một nhóm kín trên mạng xã hội chuyên chia sẻ thông tin về những cô gái làm PG. Sau khi xác định “con mồi”, Hiến sẽ nhắn tin tán tỉnh, dụ dỗ các PG. Với gương mặt ưa nhìn cộng với tài “chém gió”, thanh niên 24 tuổi đã tán đổ nhiều cô gái trẻ trong chốc lát.

“Hiến khai chỉ cần nói 3 câu là có thể đưa các cô gái vào nhà nghỉ. Câu đầu tiên khi làm quen anh ta sẽ khen cô gái ‘em đẹp lắm’, câu thứ hai sẽ là ‘anh có thể cặp bồ với em không?’, câu thứ ba đối tượng hứa hẹn ‘anh có thể hỗ trợ em về tài chính, công việc…’. Sau đó, Hiến rủ cô gái đi ăn chơi rồi đưa vào nhà nghỉ quan hệ”, cán bộ điều tra cho biết.

Nhiều PG đã sập bẫy theo anh ta vào nhà nghỉ, trong số đó có cô gái tên Trang.

Phạm Văn Hiến

Tối 12.7.2017, Hiến rủ chị Trang vào một nhà nghỉ tại địa bàn quận Bắc Từ Liêm. Tại đây, lợi dụng lúc chị Trang đi vào phòng tắm, Hiến đã lục túi xách lấy trộm số tiền 9,5 triệu đồng. Khi hai người ân ái, Hiến còn bí mật dùng điện thoại quay lại với mục đích ép chị Trang phải tiếp tục quan hệ tình dục hoặc đưa tiền cho mình.

Do không có tiền đưa cho Hiến, lại liên tục bị đe dọa nên chị Trang đã tới trình báo Công an quận Nam Từ Liêm.

Vị cán bộ điều tra vụ Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, cơ quan điều tra gặp khó khăn khi Hiến sử dụng nick với tên ảo.. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã làm rõ nhân thân lai lịch của đối tượng và triệu tập lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, Hiến khai nhận hành vi phạm tội.

Theo xác minh từ địa phương, Hiến chưa có tiền án tiền sự và không nghịch ngợm, đánh nhau với ai. Bố mẹ đối tượng ở nhà làm nông, lúc nông nhàn thì đi làm ở các công trình xây dựng.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Nam Từ Liêm thông báo ai là bị hại của Hiến thì liên hệ cơ quan điều tra công an quận để cung cấp thông tin và giải quyết quyền lợi.

8X Bắc Giang lừa tình qua mạng, chiếm đoạt tài sản hàng loạt cô gái

Thành khai nhận, do thiếu tiền tiêu xài nên đã lên kế hoạch lừa đảo những cô gái nhẹ dạ, dễ tin trên mạng xã hội để chiếm đoạt tài sản.

Theo Tiền Phong, ngày 18.2.2016, công an quận Đống Đa, Hà Nội đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Thành (sinh 1987, trú tại xã Ngọc Lý, Tân Yên, Bắc Giang) để điều tra về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Thành khai, do thiếu tiền tiêu xài nên đã lên kế hoạch lừa đảo những cô gái nhẹ dạ, dễ tin trên mạng xã hội để chiếm đoạt tài sản. Bước đầu, Thành khai đã lừa tình, chiếm đoạt tài sản của 7 cô gái.

Nguyễn Văn Thànhtại cơ quan điều tra.

Tháng 11.2015, Thành lên mạng xã hội làm quen với chị N.B.H (sinh 1990, trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Sau vài lần trò chuyện qua mạng, nhắn tin, Thành rủ được N.B.H đi uống cà phê và biết cô có iPhone 6 Plus nên đã nảy sinh ý định chiếm đoạt.

Lần thứ 2, Thành hẹn gặp N.B.H tại một nhà nghỉ trên địa bàn phường Khâm Thiên (quận Đống Đa) để tâm sự. Lợi dụng sơ hở lúc N.B.H đi tắm, Thành đã lấy iPhone 6 Plus và 2 triệu đồng tiền mặt của chị H để trong ví rồi bỏ trốn.

Sau khi trình báo, chị N.B.H được công an phường Khâm Thiên hướng dẫn hẹn gặp và công an đã bắt giữ Thành.

Vờ yêu, lừa bán hàng loạt thiếu nữ sang Trung Quốc

Đã có vợ con nhưng Bùi Văn Lịch vẫn tán tỉnh nhiều cô gái để lừa bán sang Trung Quốc.

Theo Giang Thông, ngày 10.7.2017, tại cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Lạng Sơn đã tiếp nhận từ phía Công an Trung Quốc đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm Bùi Văn Lịch (sinh 1986), trú tại thôn Phú Đa, xã Hào Phú, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang về tội Mua bán người theo Quyết định truy nã số 03/PC45 ngày 1.8.2012 của Công an tỉnh Cao Bằng.

Có vợ con ở quê song Bùi Văn Lịch vẫn đi tìm các thiếu nữ để tán tỉnh, yêu đương, sau đó tìm cách bán sang Trung Quốc lấy tiền. Từ cuối năm 2010 đến 2012, với thủ đoạn vờ yêu rồi bán, đối tượng Lịch đã lừa bán được 7 phụ nữ ở các tỉnh Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Cao Bằng. Trung bình mỗi phụ nữ bán được từ 4.000 đến 7.000 nhân dân tệ.

Một nạn nhân ở tỉnh Cao Bằng được giải cứu trở về đã tố cáo hành vi phạm tội của Lịch. Tháng 7.2012, biết hành vi phạm tội đã bị phát hiện, Bùi Văn Lịch bỏ trốn sang Trung Quốc.

Đối tượng truy nã Bùi Văn Lịch tại cơ quan công an Lạng Sơn.

Qua công tác điều tra xác minh, hợp tác quốc tế, Phòng Cảnh sát truy nã Công an tỉnh Lạng Sơn xác định được đối tượng truy nã Bùi Văn Lịch đang lẩn trốn làm thợ xây tại thị Bằng Tường, thành phố Sùng Tả, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc và đã gửi công hàm đề nghị Công an thành phố Sùng Tả phối hợp bắt giữ, trao trả.

Sau khi tiếp nhận, Công an Lạng Sơn đã bàn giao đối tượng Lịch cho Công an tỉnh Cao Bằng thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Đạo chích khỏe như lực sĩ bê luôn xe máy vì bẻ khóa không được:

Màn trộm xe máy có 1-0-2 của đạo chích khỏe như lực sĩ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Xem thêm:Phạm Minh Phú bị bắt sau 7 năm ra tù và sự thật về biệt danh Thánh Phồng Tôm

Đang chở bạn gái, anh hùng bất ngờ nhảy xuống sông cứu người giữa trời mưa gió

Container lật dốc đè 3 phượt thủ nguy kịch, cây bật gốc đè chết người đi xe

'Thầy' bắt nữ sinh gửi ảnh chụp vùng kín, khe ngực để xem bói

Chàng trai xăm hình mặt 9 bạn gái cũ lên cơ thể sau 9 lần chia tay

Hàng ngàn CĐV bị mỉa mai vì đi bão mừng VN thắng Campuchia như vô địch AFF Cup

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
9X dụ các PG đẹp đi nhà nghỉ với 3 câu nói và những vụ lừa tình rúng động