Sau khi giảm 73 kg, John David Glaude, chàng trai 21 tuổi có thân hình chảy xệ như ông lão 80 tuổi.

9X thân hình chảy xệ như ông lão 80 vì giảm 73 kg

Một Thế Giới | 12/11/2014, 06:00

Sau khi giảm 73 kg, John David Glaude, chàng trai 21 tuổi có thân hình chảy xệ như ông lão 80 tuổi.

John David Glaude, người đến từ thành phố El Cajon, bang California, từng nặng đến 163 kg đã giảm một cách thần kỳ còn 73 kg bằng cách tập thể dục đều đặn và ăn kiêng đúng cách.
Thân hình quá khổ là một trong những lý do khiến John lâm vào tình trạng trầm cảm, tự ti và thường xuyên cáu gắt. Hơn thế, nó khiến cậu gặp khó khăn trong việc giao tiếp và kết bạn với mọi người xung quanh.
9X than hinh chay xe nhu ong lao 80 vi giam 73 kg-hinh-anh-1
John David Glaude, chàng trai 21 tuổi có thân hình chảy xệ như ông lão sau khi giảm cân thành công.
9X than hinh chay xe nhu ong lao 80 vi giam 73 kg-hinh-anh-2
 John cuối cùng cũng đã có được bạn gái sau một khoảng thời gian dài cô đơn.
Song một ngày nọ, John David Glaude quyết định từ bỏ thói quen cũ của mình và quyết tâm luyện tập thể hình: “Tôi đã quá chán nản với việc béo phì. Tôi biết mình xứng đáng nhận được nhiều hơn những gì mình đang có. Sau khi nhận được thẻ thành viên của CLB, tôi không bao giờ nhìn lại cuộc sống cũ nữa”, John chia sẻ.

Tuy nhiên, anh cũng thừa nhận việc mất ý chí và động lực để đi đến phòng gym trong suốt 5 tháng nhưng vẫn tiếp tục phương án giảm cân với việc tuân thủ chế độ ăn kiêng.

Tự hào với những gì mình đạt được, John đã quyết định đăng tải một đoạn video cho thấy  thân hình chảy xệ như ông lão và da nhăn nheo sau quá trình giảm cân thành công.
Qua đó, anh muốn chia sẻ một thông điệp khuyến khích đến nhiều người gặp tình trạng như anh: “Bạn đừng để thân hình ngăn cản bạn làm những điều mình muốn. Nếu bạn có ước mơ, hãy thực hiện nó. Dù thân hình tôi có thế nào đi chăng nữa, tôi vẫn cảm thấy tự hào với bản thân”, John nói.
Bảo Toàn (Dailymail)
>> Xem thêm sự kiện Phương Pháp Giảm cân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ đoạn dụ dỗ đầu tư tài chính để lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày càng tinh vi
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thông qua mạng xã hội, nhiều kẻ lừa đảo lập các kịch bản, thậm chí ứng dụng cả trí tuệ nhân tạo để kêu gọi đầu tư tài chính, chứng khoán… một cách tinh vi nhằm chiếm đoạt tài sản của người “nhẹ dạ cả tin”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
9X thân hình chảy xệ như ông lão 80 vì giảm 73 kg