20 năm rời Việt Nam theo chồng sinh sống tại đảo quốc sư tử Singapore, Á hậu Áo dài 1995 Chung Vũ Thanh Uyên bất ngờ trở lại Việt Nam với hình ảnh tươi trẻ dù tuổi đã ngoại tứ tuần.

Á hậu 1995 Chung Vũ Thanh Uyên tươi trẻ bất ngờ ở tuổi 40

Một Thế Giới | 12/03/2016, 16:26

20 năm rời Việt Nam theo chồng sinh sống tại đảo quốc sư tử Singapore, Á hậu Áo dài 1995 Chung Vũ Thanh Uyên bất ngờ trở lại Việt Nam với hình ảnh tươi trẻ dù tuổi đã ngoại tứ tuần.

Nhắc đến Chung Vũ Thanh Uyên gần như chỉ có thế hệ 8X về trước là còn nhớ đến chị với danh hiệu - Á hậu áo dài Việt Nam 1995, cùng năm với Hoa hậu Đàm Lưu Ly. 
Chị cũng là số ít những người đẹp sáng giá và đắt show những năm 1990. Thời điểm đó, Thanh Uyên trở thành người mẫu hàng đầu của làng thời trang Việt và luôn là sự lựa chọn của các chương trình thời trang lớn trên cả nước, đi giao lưu-biểu diễn ở nhiều nước với Duyên dáng Việt Nam hay các sự kiện giao lưu văn hóa với các Lãnh sự quán...
Những năm 2000, chị tham gia nhóm Tứ ca Ngẫu Nhiên cùng với Trương Ngọc Ánh, Trịnh Kim Chi và Minh Anh với mô hình nhóm người đẹp hát đầu tiên có sự giúp đỡ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhạc sĩ Phương Uyên, nhạc sĩ Quốc Bảo. Cho đến nay, Chung Vũ Thanh Uyên luôn tự hào là thế hệ người thứ hai của làng thời trang Việt.
A hau 1995 Chung Vu Thanh Uyen tuoi tre bat ngo o tuoi 40-hinh-anh-1A hau 1995 Chung Vu Thanh Uyen tuoi tre bat ngo o tuoi 40-hinh-anh-2
Một số hình ảnh hiếm hoi của Á hậu Áo dài 1995 Chung Vũ Thanh Uyên lưu lại ở Việt Nam trong dịp lễ Valentine vừa qua cùng với chồng.

Tuy nhiên, khi ở đỉnh cao sự nghiệp, Chung Vũ Thanh Uyên đi du học và làm việc tại nước ngoài. Năm 2007, chị kết hôn với ông xã người Singapore và sinh sống hoàn toàn tại quốc đảo sư tử. Từ đó đến nay chị không còn xuất hiện ở showbiz Việt, thỉnh thoảng Thanh Uyên về nước và nhóm bạn chơi cùng "dụ dỗ" thực hiện vài bộ hình làm kỷ niệm.

Sau 20 năm giành giải thưởng sắc đẹp, Á hậu Áo dài 1995 vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung cùng thân hình thon gọn, quyến rũ đầy bất ngờ khi tái xuất trong dịp kỷ niệm 20 năm đăng quang, cũng là 20 năm nhóm Tứ Ca Ngẫu Nhiên ra đời.

Trong dịp trở lại TP.HCM vừa qua cùng ông xã, Chung Vũ Thanh Uyên đã mở 1 buổi tiệc kỷ niệm 20 năm ngày cưới ấm cúng và thân mật với 70 khách mời chủ yếu là bạn bè thân thiết trong đó có sự tái hợp trở lại của Tứ Ca Ngẫu Nhiên: Trương Ngọc Ánh, Trịnh Kim Chi và Minh Anh.

Hà Linh - ảnh: Rin Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu 1995 Chung Vũ Thanh Uyên tươi trẻ bất ngờ ở tuổi 40