Liên tiếp hàng loạt scandal xảy ra khiến Kỳ Duyên chỉ còn biết tự động viên chính mình.

Hoa hậu Kỳ Duyên tự động viên mình vượt qua scandal bị ghép ảnh 'nhạy cảm'

Một Thế Giới | 11/03/2016, 21:00

 Liên tiếp hàng loạt scandal xảy ra khiến Kỳ Duyên chỉ còn biết tự động viên chính mình.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2014, Kỳ Duyên gặp phải không ít những tai tiếng, thị phi không đáng có. Bản thân người đẹp sinh năm 1996 cũng luôn tìm cách thay đổi, ngày một hoàn thiện bản thân hơn. Những hình ảnh mới nhất của Kỳ Duyên nhận được không ít lời khen ngợi của công chúng.

Thế nhưng, khoảng thời gian gần đây, Kỳ Duyên lại liên tiếp vướng phải những "tai bay vạ gió". Mới đây, truyền thông và người hâm mộ xôn xao khi hình ảnh của cô bị sử dụng làm poster cho phòng khám nam dành cho đàn ông lớn tuổi ở Nhật Bản và làm ảnh bìa của trang web khiêu dâm. Tấm poster tập hợp rất nhiều hình ảnh của HH Kỳ Duyên đã bị cắt ghép kèm theo đó là những lời quảng cáo rất phản cảm rằng đó là nữ diễn viên đình đám của Việt Nam và sẵn sàng ngủ với 50 người đàn ông một đêm.

"Tôi không rõ nguồn gốc của tấm poster này xuất phát từ đâu nhưng nó đã trực tiếp làm tổn hại đến hình ảnh và danh dự của tôi cũng như gia đình. Tôi có cảm giác như mình bị hạ thấp, bôi xấu", Kỳ Duyên chia sẻ.

hoa hau ky duyen Kỳ Duyên và hình ảnh trên web đen Nhật Bản.

 Rơi nước mắt với tấm lòng thiện nguyện của Tuấn Hưng qua lời kể của thành viên trung tâm nhân đạo

Chỉ trước đó mấy ngày, Kỳ Duyên còn bị vợ của một tài xế taxi "đăng đàn" tố cáo trên trang cá nhân. Cụ thể, người phụ nữ này cho rằng Kỳ Duyên đã có lời qua tiếng lại, thậm chí là xúc phạm và vô lễ với chồng mình. Mặc dù sau đó người phụ nữ này đã xóa status và đóng trang cá nhân song tin đồn vẫn được lan truyền nhanh chóng trên khắp cộng đồng mạng.

hoa hau ky duyen Kỳ Duyên bị vợ tài xế taxi tố cáo thái độ.

hoa hau ky duyen Người đẹp sinh năm 1996 khổ sở vì những scandal tai tiếng.

 Nhã Phương lên đời như thế nào khi trở thành ngôi sao

Trước hàng loạt những "tai bay vạ gió", mới đây, người đẹp sinh năm 1996 đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh của mình kèm theo ghi chú: "Đừng buồn vì những điều tồi tệ đã xảy ra, bởi vì bất cứ điều gì cũng có giá của nó và sự cố gắng sẽ không bao giờ là vô ích".

hoa hau ky duyen Kỳ Duyên tự an ủi bản thân vượt qua scandal.

Dễ hiểu được rằng đây là những lời tự an ủi chính mình của Kỳ Duyên giữa những scandal, tai tiếng liên tiếp xảy ra. Từng câu từng chữ của người đẹp sinh năm 1996 cũng khiến không ít người phải nhói lòng bởi cô còn trẻ khi phải chịu đựng những điều không hay xảy ra, đặc biệt là tất cả những thị phi này đều không phải lỗi của cô.

 Hoàng Hằng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Kỳ Duyên tự động viên mình vượt qua scandal bị ghép ảnh 'nhạy cảm'