Người đẹp Hà Thu vừa chính thức giới thiệu Dự án môi trường của mình tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2017. Đây là một trong những phần thi quan trọng nhất của cuộc thi vốn đề cao việc bảo vệ và giữ gìn môi trường.

Á hậu Hà Thu mang chiến dịch Mùa hè xanh đến với Hoa hậu Trái đất 2017

Sơn Phạm | 21/09/2017, 16:25

Người đẹp Hà Thu vừa chính thức giới thiệu Dự án môi trường của mình tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2017. Đây là một trong những phần thi quan trọng nhất của cuộc thi vốn đề cao việc bảo vệ và giữ gìn môi trường.

Ngay đoạn mở đầu của video giới thiệu, hình ảnh Hà Thu xuất hiện cùng lời chia sẻ mang nhiều cảm xúc: “Đến với cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017, tôi chia sẻ với thí sinh khắp năm châu hành trình truyền cảm hứng cùng sinh viênvới vai trò là Đại sứ chiến dịch Mùa hè xanh…”.

Cụ thể, trong chiến dịch Mùa hè xanh 2017 vừa qua, Hà Thu đã cùng cácsinh viên tự tay xuống đường dọn dẹp kênh rạch ô nhiễm, thu gom rác thải và tuyên truyền để người dân giữ vệ sinh môi trường sống.

Những hình ảnh ghi lại cho thấy một Hà Thu mộc mạc, giản dị trong màu áo xanh tình nguyện quen thuộc, không ngại khó khăn đi đến nhiều nơi để dọn dẹp những khu vực ô nhiễm tại TP.HCM – nơi cô đang sinh sống.

Hà Thu tham gia dọn dẹp vệ sinh cùng với các chiến sĩ tình nguyện

Đặc biệt, Hà Thu đã đến với các khu vực thuộc tỉnh Phú Yên và mang đến đây hệ thống lọc nước sạch phòng chống ung thư. Cô và các bạn sinh viên đã cùng nhau đưa đến những chiếc máy lọc nước sạch để giúp các bạn học sinh tỉnh Phú Yên có nguồn nước mát, vệ sinh, tránh khỏi những độc hại, cặn bã gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cô cũng mang nguồn nước sạch đến bà con tỉnh Phú Yên

Hoạt động khánh thành lắp đèn thắp sáng đường quê

Chia sẻ về chiến dịch môi trường của mình, Hà Thu cho biết: “Một mình Thu hành động chắc chắn không thấm vào đâu so với những gì mà chúng ta phải cùng làm để bảo vệ môi trường sống của Việt Nam. Nhưng Hà Thu tin rằng với dự án này, câu chuyện của Thu và các bạn sinh viên tham gia chiến dịch Mùa hè xanh sẽ được lan truyền. Và rồi sẽ có nhiều tổ chức đồng hành để có nhiều hơn nữa những máy lọc nước sạch để góp phần bảo vệ sức khỏe của trẻ em và bảo vệ sức khỏe cộng đồng”.

Hà Thu giới thiệu Dự án môi trường của mình tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2017

Tiết lộ lý do quyết định mang chiến dịch Mùa hè xanh đến với Hoa hậu Trái đất 2017, Hà Thucho biết bất kỳ người trẻ nào của Việt Nam cũng không còn xa lạ với chiến dịch tình nguyện nhiều ý nghĩa này.

“Hà Thu muốn mang Mùa hè xanh đến với cuộc thi, để giới thiệu với bạn bè quốc tế về một Việt Nam đang cùng với thế giới gìn giữ môi trường. Giới thiệu về những người trẻ Việt Nam không chỉ đang từng ngày làm chủ cuộc đời của mình mà còn luôn biết chia sẻ những giá trị cộng đồng ý nghĩa”, Hà Thu chia sẻ.

Năm ngoái, dự án môi trường của hoa khôi Nam Em tại đảo Nam Du từng gây ấn tượng rất tốt với ban giám khảo Miss Earth và giúp Nam Em có tên trong Top 3 dự án môi trường tốt nhất cuộc thi. Tin rằng bằng sự chân thành, nhiệt huyết và tấm lòng thành tâm mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng của mình, Hà Thu cũng sẽ tạo được thiện cảm và ghi điểm tại đấu trường Miss Earth năm nay.

Sơn Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
14 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Hà Thu mang chiến dịch Mùa hè xanh đến với Hoa hậu Trái đất 2017