Sáng nay 1.12, gia đình chồng của Á hậu Hoàng Oanh đã đến nhà cô xin làm lễ rước dâu

Á hậu Hoàng Oanh chính thức lên xe hoa với chồng người Mỹ

mai huong | 01/12/2019, 09:20

Sáng nay 1.12, gia đình chồng của Á hậu Hoàng Oanh đã đến nhà cô xin làm lễ rước dâu

Từ sáng sớm, gia đình chú rể Jake Cole đã đến nhà Hoàng Oanh xin làm lễ rước dâu. Mặc dù là người Mỹ nhưng mẹ chồng của á hậu chọn chiếc áo dài Việt Nam còn chú rể thì cũng chọn áo dài màu đỏ thêu long phụng.Xuất hiện trong áo dài đỏ truyền thống, ông xã Hoàng Oanh không giấu được hạnh phúc.

Trong nhóm phụ dâu có ca sĩÁi Phương, Hoàng Yến Chipi... Khi xuất hiện trước gia đình nhà trai, Hoàng Oanh cũng chọn màu áo dài đỏ truyền thống. Theo Hoàng Oanh chia sẻ,tối qua (30.10) cô bị sốt và phải nhập viện truyền nước nhưng vẫn tất bật chuẩn bị cho hôn lễ từ sáng sớm.

Tromg suốt buổi làm lễ, Hoàng Oanh và chồngkhông giấu được cảm xúc hạnh phúc trong ngày trọng đại này và hạnh phúc khoe nhẫn cưới trên tay như thông báo chính thức về một nhà.

Sau lễ rước dâu, chiều nay Hoàng Oanh sẽ làm tiệc cưới tại một nhà hàng để chiêu đãi bạn bè và đồng nghiệp nhân ngày vui của mình.

Chồng của Hoàng Oanh người Mỹ và đang làm việc tại Singapore. Cả hai quen nhau qua một người bạn giới thiệu sau khi cô chia tay bạn trai cũ 5 tháng. Sau hơn 1 một theo đuổi người đẹp mới chấp nhận lờ tỏ tình. Hoàng Oanh cho biết, sau khi cưới chồng cô sẽ trở về Singapore riêng á hậu sẽ ở lại Việt Nam tiếp tục công việc của mình.

XVK. Ảnh: Zing.vn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Hoàng Oanh chính thức lên xe hoa với chồng người Mỹ