Lần đầu tiên, Á hậu Hoàng Oanh cùng danh hài Vân Sơn sẽ đảm nhận vai trò kết nối cảm xúc đến khán giả với không khí hoài niệm về Đà Lạt xưa trong chương trình nghệ thuật Duyên dáng Việt Nam (DDVN) lần thứ 29 mang chủ đề “Một ngày vui mùa đông”.

Á hậu Hoàng Oanh sẽ kết hợp cùng danh hài Vân Sơn dẫn dắt chương trình Duyên dáng Việt Nam

Sơn Phạm | 15/12/2017, 07:29

Lần đầu tiên, Á hậu Hoàng Oanh cùng danh hài Vân Sơn sẽ đảm nhận vai trò kết nối cảm xúc đến khán giả với không khí hoài niệm về Đà Lạt xưa trong chương trình nghệ thuật Duyên dáng Việt Nam (DDVN) lần thứ 29 mang chủ đề “Một ngày vui mùa đông”.

Năm nay, chương trình nghệ thuật ca múa nhạc DDVN 29 đến với thành phố ngàn hoa nhân Lễ hội Festival hoa Đà Lạt lần thứ 7, diễn ra từ ngày 23 đến 27.12 tại TP Đà Lạt. Đặc biệt, lần đầu tiên Á hậu Hoàng Oanh cùng danh hài hải ngoại Vân Sơn sẽ đảm nhận vai trò MC của chương trình.

Tổng đạo diễn Tất My Loan cho biết, mặc dù những năm trước hài kịch cũng là một phần thi vị của DDVN nhưng năm nay không có phần tấu hài vì khó khăn về mặt tìm ra một kịch bản hay để đưa vào chương trình. Thay vào đó, ban tổ chức đã mời nghệ sĩ Vân Sơn làm MC để chương trình được nhẹ nhàng, vui tươi hơn nhờ sự hóm hỉnh của anh.

Danh hài Vân Sơn lần đầu làm MC Duyên dáng Việt Nam

Riêng với Á hậu Hoàng Oanh, cô bày tỏ niềm hạnh phúc khi lần đầu dẫn dắt DDVN trước hàng chục ngàn khán giả Đà Lạt. Người đẹp cho biết: “Những lần trước tôi có tham gia DDVN nhưng là ở các tiết mục trình diễn thời trang và trong DDVN lần 27 ở Đà Nẵng, tôi chỉ được dẫn cho phần mở đầu thôi đã thấy hãnh diện.

Lần này được là người dẫn chính nên tôi rất vui khi được giao trọng trách và vui vì DDVN đã cho người trẻ một cơ hội để thử thách mình. Tôi xem đây là một cơ hội để đánh dấu sự trưởng thành của mình trong mắt khán giả”.

MC Hoàng Oanh

Cạnh đó, Hoàng Oanh cũng có chút “lăn tăn” khi dẫn chung với nghệ sĩ Vân Sơn vì cả hai chưa từng đứng chung trên sân khấu. Tuy nhiên, cô cho biết cả hai sẽ có nhiều thời gian tập cùng nhau để có sự phối hợp thật ăn ý trong chương trình.

DDVN lần thứ 29 sẽ diễn ra vào ngày 24.12 tại Quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt, doTất My Loan làm tổng đạo diễn, hai đạo diễn Dương Thảo, Tấn Lộc dàn dựng và nhạc sĩ Dũng Đà Lạt làm giám đốc âm nhạc.

Chương trình được chia làm nhiều chủ đề nhỏ: Thắp sáng mùa đông, Mùa đông Đà Lạt, Tình yêu, Ký ức Đà Lạt, Những ngày lễ cuối năm, Vẻ đẹp lãng mạn Đà Lạt. Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước như Hương Lan, Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Thanh Hà, Elvis Phương, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà… với các bài hát quen thuộc về Đà Lạt như Đà Lạt lập đông, Thành phố buồn, Trên đỉnh mùa đông, Đà Lạt hoàng hôn, Một ngày mùa đông, Dốc mơ…

Về chương trình DDVN 29:

Duyên Dáng Việt Nam 29, chủ đềMột ngày vui mùa Đôngđược diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 24/12 tại Quảng trường Lâm Viên, Thành phố Đà Lạt. Đơn vị thực hiện chương trình: Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên. Tổng đạo diễn: Tất My Loan, đạo diễn dàn dựng: Dương Thảo - Tấn Lộc, giám đốc âm nhạc: Dũng Đà Lạt.

Các mức giá vé: Super VIP: 1.750.000 VNĐ, VIP: 1.250.000 VNĐ, Hạng A: 750.000 VNĐ, Hạng B: 450.000 VNĐ, Hạng C: 250.000 VNĐ

Các điểm bán vé:

Tại TP.HCM: Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên:345/134 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Q.1, TP.HCM. Điện thoại: 028.39209810 – 0982202159 (Chị Kim Dung)

Tại Đà Nẵng: Lô C4, Thanh Lộc Đán, P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0236.3735777 – 0935681445 (chị Nhã Phương)

Tại Hà Nội: Số 22, KDC249A Thụy Khuê, P.Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.73027888 – 0902148393 (chị Thu Hương)

Tại Đà Lạt: Văn phòng Báo Thanh Niên tại Đà Lạt

A22A Trần Lê, P.4, TP.Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 0919550441 (anh Gia Bình)

Online: Fanpage Duyên Dáng Việt Nam

Điện thoại: 0902270747 (Hà Hiền)

"UBND Tỉnh Lâm Đồng và Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên phối hợp thực hiện chuỗi chương trình trong Lễ hội Hoa Đà Lạt 2017 được diễn ra từ ngày 23.12 đến ngày 27.12. Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên xin cảm ơn những nhà tài trợ: Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên, Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott), Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya GiaThịnh, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt, Tổng công ty viễn thông Mobifone, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam, Công ty TNHH TM DV Điện Mạnh Phương, Công ty Cổ phần Địa ốc Trung Nam Đà Lạt, Chuỗi khách sạn Sanouva, Công ty TNHH Danti đã đồng hành cùng các chương trình."

Sơn Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Hoàng Oanh sẽ kết hợp cùng danh hài Vân Sơn dẫn dắt chương trình Duyên dáng Việt Nam