Á hậu Hoàng Thùy sẽ là huấn luyện viên của Trương Phương Nga trong hành trình đến với Miss Teen United Nations.

Á hậu Hoàng Thùy huấn luyện nữ sinh Việt thi quốc tế tại Ấn Độ

Dạ Thảo - Ảnh: Hải Diễm | 10/04/2022, 08:52

Á hậu Hoàng Thùy sẽ là huấn luyện viên của Trương Phương Nga trong hành trình đến với Miss Teen United Nations.

Tối 9.4, tại TP.HCM đã diễn ra họp báo công bố gương mặt đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc và tài năng quốc tế Miss Teen United Nations (Hoa hậu Thanh thiếu niên Liên Hợp Quốc) vào tháng 5 tại Ấn Độ.

Theo đó, Trương Phương Nga, nữ sinh 16 tuổi đến từ trường PTTH chuyên Huỳnh Mẫn Đạt, tỉnh Kiên Giang, chính thức là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc này.

7.jpg
Phương Nga sở hữu thành tích học tập ấn tượng

Trước đó, vào sáng 9.4, tại buổi casting Miss Eco Teen, Phương Nga đã vượt qua hơn 100 ứng cử viên nặng ký, được ban giám khảo chọn là Người đẹp cộng đồng và là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia Miss Teen United Nations.

Trở thành đại diện Việt Nam thi Miss Teen United Nations, Trương Phương Nga chia sẻ niềm háo hức và tự hào. Nữ sinh 16 tuổi gửi lời cảm ơn gia đình đã tiếp thêm sức mạnh giúp em nuôi dưỡng ước mơ. Em cũng gửi lời cảm ơn trân trọng đến BTC, khán giả và những người yêu thương ủng hộ trong suốt thời gian qua.

3.jpg
Nữ sinh tự tin, bản lĩnh trước ngày thi quốc tế

“Với 10 năm là học sinh giỏi, là lớp trưởng và tham gia rất nhiều các hoạt động cộng đồng, em tự tin rằng mình sẽ làm thật tốt để không phụ lòng mong mỏi, những trọng trách mà Ban tổ chức đã trao. Những đàn chị đi trước đã đạt thành tích cao ở môi trường quốc tế, với em đó không phải là áp lực, đó là động lực, là cơ hội để em được học hỏi kinh nghiệm để cố gắng nối tiếp thành tựu của các chị”, Trương Phương Nga chia sẻ.

Á hậu Hoàng Thùy sẽ là người đảm nhận vai trò huấn luyện cho Phương Nga trước ngày lên đường chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Hoàng Thùy sẽ chỉ dẫn những kỹ năng trình diễn cho các phần thi như quốc phục, đầm dạ hội... Bên cạnh khả năng catwalk, Phương Nga cũng được học thêm cách tạo dáng và trình diễn trước ống kính.

Do thời gian khá gấp rút, nữ sinh cùng á hậu Hoàng Thùy đang ngày đêm luyện tập, trau dồi tiếng Anh để chuẩn bị cho hành trình vào tháng 5 tới.

Được biết Miss Teen United Nations 2022 có sự tham gia của hơn 30 nước trên thế giới. Cuộc thi được tổ chức để liên kết các quốc gia với thông điệp bảo vệ hòa bình và chia sẻ với các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham dự cuộc thi mang nhiều ý nghĩa này.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Hoàng Thùy huấn luyện nữ sinh Việt thi quốc tế tại Ấn Độ