Á hậu Việt Nam 2014 sẽ tham gia Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 ngay tại Phú Quốc, Việt Nam.

Á hậu Huyền My đại diện Việt Nam đi thi Miss Grand International 2017

Hải Yến | 28/03/2017, 18:22

Á hậu Việt Nam 2014 sẽ tham gia Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 ngay tại Phú Quốc, Việt Nam.

Mới đây thôi, đông đảo người hâm mộ còn hoang mang thông tin về việc giữa Lan Khuê và Yến Nhi ai sẽ là người may mắn được chọn tham dự Miss Grand International 2017 được diễn ra tại Việt Nam. Thì thật bất ngờ, vì không phải Khuê hay Nhi mà Á hậu Huyền My mới chính là người đại diện nước nhà chinh chiến tại đấu trường nhan sắc đình đám này.

Sau bao năm, thì người hâm mộ cũng có thể vui mừng khi một trong những mỹ nhân trưởng thành từ Hoa hậu Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế, đồng thời Huyền My cũng là người tiên phong trong thế hệ Hoa hậu mới. Trên fanpage chính thức của Miss Grand International bất ngờ chia sẻ thông tin Á hậu Huyền My trở thành đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc này.

BTC cuộc thi viết: "Thông tin chức thức. Người đẹp Nguyễn Trần Huyền My đã được chỉ định là Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2017. Cô ấy 22 tuổi có chiều cao 1m76 và cân nặng 57 kg. Cô ấy là diễn viên, MC và người mẫu đồng thời cũng là gương mặt yêu thích của nhiều nhãn hàng cao cấp tại Việt Nam và Myanmar. Nguyễn Trần Huyền My sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2017 vào tháng 10 tới đây tại Việt Nam. Xin chúc mừng và chính thức chào đón cô đến với gia đình Hoa hậu Hòa Bình".

Huyền My luôn được biết đến là một Á hậu cá tính, lọt top saomặc đẹp

Liên lạc với Huyền My, đại diện của Á hậu Việt Nam 2014 cho biết: "Đơn vị nắm bản quyền Miss Grand International đã tiếp xúc và đề cử My đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này. My cũng đồng ý để công ty gửi hồ sơ của Huyền My cho BTC Miss Grand International. Hiện hồ sơ đã chính thức được BTC cuộc thi chấp thuận".

Đây là cuộc thi Hoa hậu quốc tế đầu tiên Huyền My tham gia sau khi đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014. Công ty Elite đã gửi hồ sơ của Huyền My tới ban tổ chức Miss Grand International. Nguyễn Trần Huyền My sinh năm 1995, là sinh viên Học viện thời trang London ở Hà Nội. Sau khi đoạt danh hiệu á hậu, Huyền My nỗ lực xây dựng hình ảnh quyến rũ và sang trọng, tích cực hoạt động công tác từ thiện, xã hội. Người đẹp cao 1,75 m này làm nhiều nghề như MC, đóng phim… Vừa qua, cô tham gia dự án điện ảnh hợp tác giữa Myanmar và Việt Nam.

Dự kiến diễn ra từ ngày 5 đến 25.10 tại Quảng Bình, Huế và Kiên Giang, mục đích của cuộc thi là giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người, văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Miss Grand International là một trong năm cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới, với sự tham gia của các thí sinh đến từ khoảng 80 quốc gia và vùng lãnh thổ. Năm 2016, người đẹp Nguyễn Thị Loan vào top 20 cuộc thi này, được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ.

Dạ Thảo

Ảnh: Amy Store
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng dự Ngày hội khởi nghiệp quốc gia lần thứ 6 tại Cần Thơ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày hội nhằm tư vấn nghề nghiệp, việc làm và hỗ trợ khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên (HS-SV) được long trọng tổ chức tại Trường đại học Cần Thơ. Thủ tướng Phạm Minh Chính đến dự và phát biểu ý kiến.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Huyền My đại diện Việt Nam đi thi Miss Grand International 2017