Mới đây, bất ngờ trên mạng lan truyền thông tin Á hậu Huyền My đã bí mật lấy chồng và sinh con khiến nhiều người quan tâm.

Á hậu Huyền My phủ nhận tin đồn lấy chồng, sinh con

Hải Yến | 26/09/2020, 12:22

Mới đây, bất ngờ trên mạng lan truyền thông tin Á hậu Huyền My đã bí mật lấy chồng và sinh con khiến nhiều người quan tâm.

Liên lạc với Á hậu Huyền My để làm rõ thông tin trên, cô chia sẻ: "Bản thân Huyền My còn chưa biết người mình yêu là ai thì làm sao mà có chuyện lấy chồng, sinh con được". Thậm chí, với tin đồn này cô cũng lên chínhInstagram cá nhân của mình để đính chính lại. "Thôi chết rồi em nào đã lấy chồng sinh con. Tai hại quá".

Tin đồn này bắt nguồn từ một trang web, trang này đã đăng tải hình ảnh Huyền My diện bikini đen, tạo dáng trên du thuyền sang chảnh. Bên dưới, người viết hết lời khen ngợi sắc vóc của Huyền My nhưng vô tình cập nhật sai thông tin của chân dài. Đọcđược bài đăng này, Á hậu Huyền My đã chụp lại và vội lên trang cá nhân đính chính.

Á hậu Huyền My vội vàng đính chính thông tin mình đã lấy chồng và sinh con

Từ trước đến nay, Huyền My là người đẹp rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, cô hầu như không công khai bất cứ mối tình nào và cũng không lên tiếng trước những tin đồn hẹn hò. Sự việc lần này khiến Huyền My và nhiều người theo dõi cô không khỏitò mò.

Huyền My (sinh năm 1995, Hà Nội) bắt đầu sự nghiệp người mẫu cách đây 8 năm. Nhờ gương mặt khả ái cùng nét đẹp dịu dàng, sau đó cô đã gây chú ý khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và đạt ngôi vị Á hậu. Từ đó đến nay, cô luôn cố gắng giữ gìn hình ảnh. Á hậu Huyền My là một trong những người đẹp đắt show, nhận được sự tin tưởng của nhiều nhãn hàng. Năm 2017, Á hậu Huyền My được đại diện Việt Nam đến với Miss Grand International – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Cuộc thi được tổ chức tại Phú Quốc. Trong đêm chung kết, Huyền My được vinh danh lọt vào top 10 thí sinh đẹp nhất.

Á hậu Huyền My luôn giữ được hình ảnh sạch sẽ trong showbiz

Bóng hồng luôn là một trong những người đẹp có tần suất hoạt động chăm chỉ khi thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau ngoài thời trang như MC, diễn xuất… Dù vậy, chuyện tình duyên của cô nàng vẫn luôn là dấu chấm hỏi lớn trong lòng khán giả.

Về đời tư, Á hậu Huyền My từng vướng phải tin đồn hẹn hò với nhiều thiếu gia như: Bảo Hưng, Thế Anh… Tuy nhiên, cô vẫn nhất quyết không chia sẻ về chuyện tình cảm. Gần đây nhất, chân dài bị nghi ngờ đang bí mật hẹn hò với cầu thủ Đức Huy. Song Á hậu Huyền My và cầu thủ Đức Huy đều lên tiếng phủ nhận.Hiện tại, Huyền My đang theo đuổi công việc MC, Biên tập viên và phát triển kênh Youtube riêng làm vlogger về du lịch.

Dạ Thảo - Ảnh: NVCC

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
5 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Huyền My phủ nhận tin đồn lấy chồng, sinh con