Xuất hiện trong một sự kiện về làm đẹp, khi được hỏi về các nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Á hậu Huyền My vẫn khẳng định bản thân rất sợ đau nên không thể tùy tiện đi phẫu thuật.

Á hậu Huyền My tiếp tục phủ nhận nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Haiyen | 12/09/2016, 07:01

Xuất hiện trong một sự kiện về làm đẹp, khi được hỏi về các nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Á hậu Huyền My vẫn khẳng định bản thân rất sợ đau nên không thể tùy tiện đi phẫu thuật.

Trong sự kiện, khi được hỏi về việc so sánh nhan sắc giữa Huyền My củangàyxưa vớibây giờ khiếnmọi người không khỏi ngỡ ngàng vì có sự khác biệt lớn,Á hậu Huyền My cho biết: "Bản thân My khá cởi mở về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Bằng chứng là đa số các thẩm mỹ viện khai trương đều mời Huyền My làm hình ảnh đại diện. Tuy nhiên My khẳng định bản thân rất sợ đau.

Đối với phụ nữlàm đẹp chưa bao giờ là đủ. Việclàm đẹp giúp cho phụ nữtự tin hơn và trở nênthành công hơn. Đẹp hơn sau thẩm mỹ là điều có thể khẳng định nhưng cũng không nên lạm dụng dao kéo chỉnh sửatheo kiểu "khác nhau một trời một vực". Huyền My quan tâm đếnviệc trang điểmhơn chứ không hề chú trọngviệc can thiệp dao kéo".

Vẻ mặt xưa và nay của Á hậu Huyền My quákhác biệtkhiến dư luậncho rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ rất nhiều.

Á hậu Huyền My khẳng định rằngnếu cótiền thìviệc cô làmđầu tiên chính là chăm sóc sắc đẹp, sau đósẽ dành một khoản để đầu tư cho việc học. Huyền My muốn có được vẻ đẹp hoàn hảo từ ngoại hình lẫn tâm hồn. Cô cũng lý giải thêm việc đầu tư vào ngoại hình không chỉ đem lại cho phụ nữ những niềm vui trong cuộc sống mà còn nhiều cơ hội trong công việc. Xã hội ngày càng phát triển, phụ nữ không chỉ thông minh, có học thức mà còn phải xinh đẹpđể luôn được yêu thương và ngưỡng mộ.

Á hậu Huyền Mykhẳng định không hề can thiệp dao kéo quá mức ở khuôn mặt của mình.

"Làm đẹp chính là một trong những kỹ năng mà bất kỳ phụ nữ nào cũng cần trang bị tốt cho mình. Huyền My nghĩ phụ nữ không chỉ nênmà còn phảitự tin và mạnh dạn làm đẹp cho chính mình.Phẫu thuật thẩm mỹ không phải là một điều xấu, nhất là khi nó có thể khiến bạn tự tin và yêu thương bản thânnhiều hơn. Tuy nhiên, việc bất chấp tất cả, kể cả mạng sống để làm đẹp thì My nghĩ là không nên",Á hậu đưa ra quan điểm.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Huyền My tiếp tục phủ nhận nghi án phẫu thuật thẩm mỹ