Trong buổi livestream ra mắt MV 'Hổng có đâu' vào ngày 23.6 vừa qua, Mai Ngô đã có sự thay đổi về nhan sắc và nhiều người đã đặt nghi vấn về việc can thiệp dao kéo của cô.

Á hậu Mai Ngô khoe sắc vóc khác lạ, dính nghi án thẩm mỹ

Dạ Thảo | 25/06/2023, 18:07

Trong buổi livestream ra mắt MV 'Hổng có đâu' vào ngày 23.6 vừa qua, Mai Ngô đã có sự thay đổi về nhan sắc và nhiều người đã đặt nghi vấn về việc can thiệp dao kéo của cô.

Năm 2022, Mai Ngô đã trở thành Á hậu 4 Miss Grand Việt Nam (Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam) 2022. Việc đạt được danh hiệu giúp người đẹp sinh năm 1995 chú trọng hơn về ngoại hình và có nhiều bước ngoặt đáng nhớ trong công việc lẫn cuộc sống.

Ở tuổi 28, Mai Ngô cho biết bản thân có sự chín chắn, trưởng thành hơn sau nhiều sóng gió. Người đẹp mong muốn xây dựng hình ảnh tích cực trong mắt khán giả nên sẽ tránh xa những thị phi, tai tiếng. Từng gây chú ý và bị chỉ trích ăn nói ngỗ ngược, phát ngôn gây sốc, Mai Ngô của hiện tại đã có sự thay đổi tích cực.

anh-leak-mai-ngo-2.jpg
 Mai Ngô lộ hình ảnh được cho là Mai Ngô đi tư vấn làm đẹp

Thời điểm mới tham gia showbiz, cô bị nhiều người xì xầm về dáng vóc và cả nhan sắc. Ngay cả khi đã có trong tay danh hiệu Á hậu 4 Miss Grand Việt Nam 2022 thì nhan sắc của Mai Ngô vẫn nhận nhiều ý kiến khen - chê trái chiều. Thế nhưng, trong lần xuất hiện trước công chúng gần đây nhất, Mai Ngô đã khiến người hâm mộ giật mình về sự xinh đẹp và gợi cảm.

Hình ảnh của Mai Ngô trong buổi tối giới thiệu MV mới đã trở thành chủ đề bàn tán sôi động trên các hội nhóm, từ giải trí đến làm đẹp. Nhiều người cho rằng Mai Ngô đã nâng mũi và ngực, khi mũi của cô cao, thon hơn, còn vòng 1 cũng đầy đặn, hấp dẫn hơn.

photo_2023-06-24_08-14-47(1).jpg
Nhan sắc của Mai Ngô nhận nhiều ý kiến khen - chê trái chiều

Chủ đề này càng nóng hơn khi nhiều bức ảnh Mai Ngô được bác sĩ thẩm mỹ tư vấn bất ngờ rò rỉ trên mạng. Dù không rõ hình ảnh này được chụp khi nào và trong ảnh cũng chỉ thể hiện Mai Ngô đang trao đổi với bác sĩ ở cơ sở y tế, nhưng nhiều cư dân mạng "phán" rằng Mai Ngô đã đi trùng tu nhan sắc, mặc dù bối cảnh trong bức ảnh chỉ cho thấy đó là một cơ sở y tế, ngoài ra không có bất cứ điểm nào để khẳng định đó một cơ sở thẩm mỹ. Điều này khiến cư dân mạng bán tín bán nghi độ về tin cậy của bức ảnh.

mai-ngo-3.jpg
Nhiều người cho rằng Mai Ngô đã nâng mũi và ngực vì mũi của cô trông cao, thon hơn, còn vòng 1 cũng đầy đặn, hấp dẫn hơn.

Trước những ồn ào ngay thời điểm Mai Ngô tung ra MV mới, ekip của cô vẫn giữ thái độ im lặng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Mai Ngô khoe sắc vóc khác lạ, dính nghi án thẩm mỹ