Hôm nay 10.11, người đẹp gốc Thái Bình Nguyễn Thị Loan đã lên đường đi chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2017.

Á hậu Nguyễn Thị Loan hy vọng mang vương miện Miss Universe về Việt Nam

Hải Yến | 10/11/2017, 18:56

Hôm nay 10.11, người đẹp gốc Thái Bình Nguyễn Thị Loan đã lên đường đi chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2017.

Sau thời gian dài chuẩn bị và tập luyện cùng các chuyên gia, Á hậu Nguyễn Thị Loan đã tự tin và sẵn sàng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017. Sau khi dự thi Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hòa bình Thế giới, Nguyễn Thị Loan đến với Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới với tâm trạng hoàn toàn thoải mái.

Có mặt trong buổi tiễn Á hậu Nguyễn Thị Loan có sự xuất hiện của Á hậu Dương Trương Thiên Lý – Giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Bên cạnh đó, gia đình và khán giả cũng có mặt ở sân bay để tiễn người đẹp. Lần thứ ba con gái đại diện Việt Nam đi thi sắc đẹp quốc tế, người nhà Nguyễn Thị Loan khá tự hào và mong cô sẽ thể hiện hết sức mình vì màu cờ sắc áo của quê hương. Mẹ người đẹp mặc áo dài hoa giản dị tiễn con lên đường.

Sau thời gian chuẩn bị và tập luyện theo lịch trình dày đặc, Nguyễn Thị Loan đã tự tin và sẵn sàng đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh

Nguyễn Thị Loan lên đường mang theo hoen 200kg hành lý gồm các trang phục phụ kiện, đồ dùng cá nhân… để đáp ứng các yêu cầu và hoạt động từ cuộc thi. Nhà thiết kế Đỗ Long là người đảm nhận phần chính trang phục dạ hội cho Á hậu Nguyễn Thị Loan tại cuộc thi năm nay. Ngoài ra, cô còn mang theo một vali đặc biệt trong đó có một món quà bất ngờ mà cô sẽ bật mí khi đến nơi.

Trang phục dân tộc "Hồn Việt" mà á hậu Nguyễn Thị Loan mang tớiMiss Universe 2017

Chia sẻ với phóng viên trước ngày lên đường, Á hậu Nguyễn Thị Loan cho biết ở trang phục dân tộc cô đã chọn bộ trang phục mang tên "Hồn Việt" của NTK Nguyễn Hữu Bình. Tuy nhiên NTK này sẽ phải gửi bộ trang phục cho cô sau vì bộ trang phục khá nặng, quá khổ so với hành lý quy định mang đi theo. Bên cạnh đấy, Á hậu Nguyễn Thị Loan cũng tiết lộ cô khá tự tin khi tham dự cuộc thi này vì đây không phải là lần đầu tiên cô đi thi quốc tế.

Chia sẻ về việc khiến khán giả bất ngờ khi là đại diện Việt Nam thi đấu tại Miss Universe 2017, Nguyễn Thị Loan cho hay: "Loan luôn nghĩ rằng mình không có cơ hội nào để đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới nữa. Việc tham dự cuộc thi Miss Universe năm nay nằm ngoài kế hoạch của Loan, bởi Loan cũng đã có kế hoạch kinh doanh của riêng mình từ giờ cho đến hết năm. Theo kế hoạch, một nhà hàng Loan làm cùng cộng sự sẽ khai trương vào tháng 11 này nhưng vì nhận lời tham dự thi Hoa Hậu mà mình đành phải vắng mặt. Có cơ hội giao tiếp với phương Tây qua 2 cuộc thi trước đó Loan đã tích lũy được kinh nghiệm để hiểu được cách họ nhìn về người phụ nữ hiện đại trên một phương diện khác. Loan sẽ cố gắng áp dụng kinh nghiệm đó cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 và hy vọng sẽ mang chiếc vương miện Miss Universe về Việt Nam".

Hơn 90 cô gái xinh đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ tranh tài từ ngày 10 - 26.11 tại Las Vegas, Mỹ để tìm ra người kế nhiệm của đương kim hoa hậu người Pháp Iris Mittenaere.Đêm chung kết Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ 2017 diễn ra vào ngày 26.11 và được phát sóng rộng rãi trên sóng truyền hình các quốc gia tham dự.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
32 phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Nguyễn Thị Loan hy vọng mang vương miện Miss Universe về Việt Nam