Diễn viên hài Lê Huỳnh lần đầu tiên trở lại sóng truyền hình và công khai vợ trẻ hơn mình 20 tuổi sau khi “đường ai nấy đi” với nghệ sĩ hài Kiều Oanh.

Chồng cũ Kiều Oanh tỏ tình cùng vợ trẻ hơn 20 tuổi

Sơn Phạm | 10/11/2017, 18:03

Diễn viên hài Lê Huỳnh lần đầu tiên trở lại sóng truyền hình và công khai vợ trẻ hơn mình 20 tuổi sau khi “đường ai nấy đi” với nghệ sĩ hài Kiều Oanh.

Kiều Oanh - Lê Huỳnh là cặp danh hài được nhiều khán giả yêu mến. Thế nhưngsau nàykhán giả sẽ khó có cơ hội thấy họ cùng đứng chung trên một sân khấu. Sau 6 năm “góp gạo thổi cơm chung”, cặp danh hài chính thức chia tay trong sóng gió vào đầu năm 2013.

Lê Huỳnh hạnh phúc bên bạn gái mới sau khi chia tayKiều Oanh

Sau nhiều năm chia tay tình cũ, Lê Huỳnh một lần nữa bắt tay vào sự nghiệp với 2 bàn tay trắng. Lần đầu tiên trở lại sóng truyền hình trong “Hát câu chuyện tình” tuần này, anh gây tò mò cho khán giả khi “tay trong tay” cùng người vợ trẻ Bảo Ngọc.

Lê Huỳnh không hề ngần ngại thể hiện tình cảm với người vợ trẻ hơn mình 20 tuổi và dường như không còn nhớ đến bất cứ điều gì về vợ cũ Kiều Oanh. Xuất hiện tại “Hát câu chuyện tình”, Lê Huỳnh không giấu được cảm xúc chia sẻ niềm hạnh phúc khi có được một người vợ trẻ và tâm lý để tiếp tục bước trên đoạn đường tương lai sắp tới.

Cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm cùng nhau

Xung quanh những lời chúc phúc từ anh chị em nghệ sĩ trong chương trình, Kim Xuân bất chợt đặt 1 câu hỏi khó cho Bảo Ngọc: “Bảo Ngọc có ngần ngại đến với Lê Huỳnh khi anh chỉ có 2 bàn tay trắng?”Câu hỏi của NSƯT Kim Xuân khiến Lê Huỳnh có chút chạnh lòng nhớ về sự việc năm xưa với Kiều Oanh. Rất bất ngờ, vợ mới của Lê Huỳnh không ngần ngại chuyện bắt đầu lại từ đầu cùng chồng mình và sẵn sàng bỏ qua hết tất cả quá khứ sau lưng.

Lê Huỳnh công khai vợ trẻ hơn 20 tuổi ở “Hát câu chuyện tình”

Cũng trên sóng của “Hát câu chuyện tình”, Lê Huỳnh không ngần ngại chứng minh tình yêu của mình đối với người vợ trẻ hơn 20 tuổi bằng câu nói mà bao người phụ nữ ao ước “Anh yêu em mãi mãi”.

“Hát câu chuyện tình” tập 4 phát sóng lúc 20 giờ 30 ngày 11.11 trên kênh HTV7.

Minh Anh - Ảnh: Lê Nhân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
9 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chồng cũ Kiều Oanh tỏ tình cùng vợ trẻ hơn 20 tuổi