Trên trang Sash factor, Nguyễn Thị Loan được bầu chọn vào top 10 gương mặt nổi bật nhất ở Miss Universe 2017.

Á hậu Nguyễn Thị Loan lọt vào 10 ứng viên của Miss Universe 2017

11/11/2017, 18:29

Trên trang Sash factor, Nguyễn Thị Loan được bầu chọn vào top 10 gương mặt nổi bật nhất ở Miss Universe 2017.

Nằm trong top 10 người đẹp được xem là ứng viên, Á hậu Nguyễn Thị Loan đứng vị trí thứ 9. Mặc dù đây chỉ là đánh giá từ trang web và không có ảnh hưởng gì đến các vòng thi sau nhưng dù sao việc được xem là 1 trong 10 gương mặt nổi trội cũng là điều đáng chú ý của người đẹp Việt.

Mặc dù chỉ có một tháng để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Unverse nhưng Nguyễn Thị Loan đã hoàn thành mọi việc một cách khá suôn sẻ. Bên cạnh việc trau dồi kỹ năng trình diễn, giao tiếp và ứng xử, Nguyễn Thị Loan với lần xuất ngoại này cũng rất chịu khó đầu tư về hình ảnh cá nhân.

Nếu như ở Miss Grand International 2016, Nguyễn Thị Loan bị chê là đơn điệu, bất ổn về phong cách thời trang thì trước khi tham gia Miss Universe 2017, cô đã rất chịu khó trong việc làm mới hình ảnh của mình. Trước khi đến Mỹ, Nguyễn Thị Loan cũng đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của nhiều nhà thiết kế tài năng. Với những bộ cánh dạ hội lộng lẫy, bắt mắt và đẳng cấp của NTK Đỗ Long, Nguyễn Thị Loan tự tin khoe vóc dáng cùng thần thái rạng rỡ.
Bộ váy ngắn giúp Loan khoe được hình thể với chiều cao 1,76m, số đo 3 vòng nóng bỏng 90-63-95
Bộ váy xuyên thấu được đính kết tỉ mỉ có tông màu ngọt ngào gíup á hậu khoa được chân thon và sự quyến rũ
Bộ váy đen rất gợi cảm
Lam Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Nguyễn Thị Loan lọt vào 10 ứng viên của Miss Universe 2017