Vừa đến Myanmar, Á hậu Phương Nga đã trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh trước những đối thủ tại Miss Grand International 2018.

Á hậu Phương Nga tự tin trả lời bằng tiếng Anh tại Miss Grand International 2018

mai huong | 05/10/2018, 18:18

Vừa đến Myanmar, Á hậu Phương Nga đã trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh trước những đối thủ tại Miss Grand International 2018.

Sáng sớm 5.10, Á hậu Phương Nga đã lên đường sang Myanmar để đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Miss Grand International 2018. Ngay khi vừa xuống sân bay Yangon, người đẹp đã lập tức có cuộc trả lời phỏng vấn với truyền thông nước bạn. Cùng với 3 thí sinh đến từ những quốc gia khác, Phương Nga nhận được khá nhiều sự chú ý nhờ vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ.

Trước những câu hỏi từ báo chí nước chủ nhà, Phương Nga đều tự tin trả lời bằng khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Trước đó khi đoạn video giới thiệu của Phương Nga được đăng tải trên trang chính thức cuộc thi, cộng đồng mạng đã có phản ứng đầy tích cực.

Khi được hỏi về vấn đề này, Phương Nga không giấu nổi sự hạnh phúc và bày tỏ: "Tôi rất biết ơn vì khán giả đã xem đoạn video và để lại những bình luận tốt đẹp. Thông qua video, tôi muốn giới thiệu một phần tính cách của bản thân cũng như những gì mà tôi sẽ mang đến Miss Grand International 2018".

Trước đó, Phương Nga đã gặp mặt hoa hậu Trần Tiểu Vy tại sân bay khi tân hoa hậuvừa đáp chuyến bay trở về từ Pháp, dù khá mệt mỏi nhưng vẫn nán lại để gửi những lời chúc may mắn đến Phương Nga trước khi chính thức chinh phục Miss Grand International 2018 – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Miss Grand International 2018 – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - một trong những cuộc thi nhan sắc lớn, uy tín diễn ra từ ngày 5 - 25.10 tại Myanmar.

An An
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Phương Nga tự tin trả lời bằng tiếng Anh tại Miss Grand International 2018