Ban tổ chức cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 vừa có quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 của T.D sau khi có thông tin người đẹp này nằm trong đường dây bán dâm với giá hàng chục nghìn USD.

Á hậu T.D bị thu hồi danh hiệu ngay sau nghi vấn bán dâm nghìn đô

Hải Yến | 06/09/2018, 15:53

Ban tổ chức cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 vừa có quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 của T.D sau khi có thông tin người đẹp này nằm trong đường dây bán dâm với giá hàng chục nghìn USD.

Căn cứ vào thể lệ và đề án xin cấp phép tổ chức cuộc thi "Người mẫu thời trang Việt Nam 2018", Công ty THHH Quảng cáo - Truyền thông Tấm và Cám vừa có quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 người mẫu thời trang Việt Nam 2018 của thí sinh Nguyễn Thị D. (nghệ danhT.D).

Lýdo thu hồi danh hiệu do công ty đưa ra là: Thực hiện hành vi không phù hợp - chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa của người Việt Nam tại Tuyệt tình cốc, TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Hành vi đó cũng vi phạm đề án, quy chế của cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Đồng thời có thông tin phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật, đang bị cơ quan công an TP.HCM điều tra, xử lý.

Ban tổ chứccuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam nhận thấy hành vi của Nguyễn Thị D. không phù hợp với danh hiệu Á quân 1 Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, gây ảnh hưởng tới uy tín cuộc thi. Quyết định thu hồi này có hiệu lực từ ngày ký (6.9.2018).

Quyết định này cũng nêu rõ, ngoài việc có hành vi phản cảm ở Tuyệt tình cốc, đơn vị tổ chức cũng nhận được thông tin phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật, đang bị cơ quan công an TP.HCM điều tra, xử lý của người đẹp này.

"Ban tổ chứccuộc thi nhận thấy hành vi của Nguyễn Thị D. không phù hợp với danh hiệu Á quân 1 - Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, gây ảnh hưởng đến uy tín của cuộc thi", quyết định nêu.

Trước đó, trên trang cá nhân, T.D khiến cộng đồng mạng và những người yêu mến cảnh đẹp nên thơ của Tuyệt tình cốc, TP.Đà Lạt phẫn nộ vì những hình ảnh phản cảm của cô.

Trước đó, trả lời phóng viên báo điện tử Một Thế Giới về thông tin Á hậu bị bắt quả tang bán dâm, đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn khẳng định: “Mọi cá nhân đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi của mình. Trong trường hợp này, nếu có quyết định hoặc bản án có hiệu lực của cơ quan có thẩm quyền thì theo luật, cá nhân đó đã bị tước quyền công dân toàn bộ hoặc một phần rồi. Khi đã bị tước quyền công dân trong thời gian theo quy định trong bản án thì đương nhiên cá nhân đó không còn vai trò, danh hiệu gì ngoài xã hội, còn nếu bị tước một phần thì cơ quan quản lý sẽ xem xét xử lý tuỳ mức độ”.

T.D từng tham gia các cuộc thi The Look, The Face và đoạt giải Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Hồi tháng 4 cô đoạt giải Á hậu 3 ở cuộc thi Miss Eco International mặc dù tiếng Anh kém.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự báo sự phát triển phương tiện bay, sử dụng trí tuệ nhân tạo
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu tham khảo kinh nghiệm quốc tế, dự báo sự phát triển của các phương tiện giao thông trong tương lai như phương tiện bay, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, các loại nhiên liệu mới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu T.D bị thu hồi danh hiệu ngay sau nghi vấn bán dâm nghìn đô