Á hậu 2 Hoa hậu các quốc gia 2017 được NTK Tommy Nguyễn lựa chọn là vedette trong bộ sưu tập dạ hội lấy cảm hứng từ mùa thu với những bộ trang phục lộng lẫy, tuyệt đẹp.

Á hậu Thanh Trang làm vedette trên sàn catwalk đầy lá mùa thu

24/09/2018, 10:32

Á hậu 2 Hoa hậu các quốc gia 2017 được NTK Tommy Nguyễn lựa chọn là vedette trong bộ sưu tập dạ hội lấy cảm hứng từ mùa thu với những bộ trang phục lộng lẫy, tuyệt đẹp.

Thanh Trang rạng rỡ làm vedette trong BST âm hưởng mùa thu

Lấy cảm hứng từ mùa thu có lá vàng rơi, thời tiết se lạnh, NTK Tommy Nguyễn đã ra mắt bộ sưu tập dạ hội trong đêm diễn “Phong cách và cuộc sống”. Để phù hợp với ý tưởng cũng như tạo ra một không gian thu lãng mạn, NTK đã tạo ra một sàn catwalk cầu kỳ với hàng cây, lá rụng đậm chất nghệ thuật.

Sải bước trên sàn catwalk, người mẫu như những nàng công chúa cầu kỳ, kiêu sa, lạnh lùng nhưng đầy quyến rũ. Họ khoác lên mình những thiết kế lộng lẫy với nhiều phom dáng, màu sắc khác nhau.

Á hậu Thanh Trang như nàng thơ bước ra từ truyện cổ tích với vẻ đẹp lãng mạn, kiêu kỳ. Cô diện trên mình thiết kế đậm chất thu mang màu vàng của lá, màu nâu đen của thân cây. Bộ trang phục dưới bàn tay khéo léo của NTK Tommy Nguyễn đã giúp á hậu khoe được vẻ đẹp nổi bật như nàng công chúa với vòng eo con kiến.

Thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ thanh lịch và nhẹ nhàng mang lại sự nữ tính cho người mặc. Bên trong chiếc váy được làm 1 lớp vải vàng nhạt màu, bên ngoài thả hồn qua lớp ren đen mong manh xuyên thấu. Điểm nhấn cho thiết kế là phần vai được tạo hình bông hoa từ vải ren đen mang đến sự quyến rũ.

Vì sàn catwalk đầy lá cùng với chất liệu vải trơn phủ kín chân khi di chuyển, Thanh Trang gặp sự cố giẫm lên váy khiến cô lảo đảo suýt vấp ngã trong giây lát nhưng sau đó người đẹp bình tĩnh lấy lại tinh thần và tỏa sáng với phần kết màn.

Bộ sưu tập như một câu chuyện tình lãng mạn, lúc dịu dàng với sắc trắng, lúc dữ dội với sắc hồng, sắc đỏ. Nếu các người mẫu nữ duyên dáng với những thiết kế dạ hội cầu kỳ, tinh tế thì loạt mẫu nam khoe vẻ điển trai trong các thiết kế vest họa tiết ca rô đơn giản.

Sơn Phạm - Ảnh: Trương Phước Lộc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Thanh Trang làm vedette trên sàn catwalk đầy lá mùa thu