Dù chỉ đăng quang Á hậu 2 nhưng Thụy Vân lại là người đẹp tích cực hoạt động, đồng thời có sự nghiệp thành công nhất so với Hoa hậu Thùy Dung và Á hậu 1 Minh Thư.

Á hậu Thụy Vân phủ nhận chuyện đẹp lên nhờ dùng botox

Hải Yến | 04/07/2017, 12:37

Dù chỉ đăng quang Á hậu 2 nhưng Thụy Vân lại là người đẹp tích cực hoạt động, đồng thời có sự nghiệp thành công nhất so với Hoa hậu Thùy Dung và Á hậu 1 Minh Thư.

Không lấn sân quá sâu vào showbiz, Thụy Vân chọn con đường làm MC và biên tập viên truyền hình. Với nhan sắc ngày càng quyến rũ, cô hiện là một trong những người đẹp đắt show MC nhất tại miền Bắc. Không chỉ được mời dẫn các event, đêm nhạc lớn, chung kết Hoa hậu Việt Nam... cô còn là gương mặt quảng cáo mà nhiều nhãn hàng yêu thích.

Ngẩn ngơ ngắm nhan sắc quyến rũ của Á hậu Thụy Vân

Thụy Vân chia sẻ, cuộc sống hàng ngày của cô vô cùng bận rộn với lịch ghi hình tại VTV, chạy show event và quản lý cơ sở làm đẹp mà cô đang làm bà chủ. Cô cũng đang theo học Thạc sĩ kinh doanh. Vì mải mê với công việc nên cô chưa lên kế hoạch sinh em bé thứ hai. Hiện tại, con trai đầu lòng của vợ chồng cô đã 5 tuổi.

Trong chùm ảnh mới thực hiện, Á hậu Việt Nam 2008 có dịp khoe vẻ quyến rũ của 'gái một con' với loạt trang phục trắng tinh khôi của hai nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Lê Thanh Hòa. Thụy Vân cho biết, bình thường cô vẫn xuất hiện với nụ cười rạng rỡ nhưng khi làm mẫu ảnh, cô lại tiết kiệm nụ cười để thể hiện vẻ nữ tính, kiêu sa qua ánh mắt, bờ môi.

Không ít khán giả khen ngợi Thụy Vân ngày càng đẹp lên trông thấy. Có người còn đặt nghi vấn cô trẻ trung hơn vì sử dụng phương pháp tiêm botox. Tuy nhiên, cô phủ nhận tin đồn này: "Tôi chưa bao giờ dám tiêm botox vì e ngại chuyện mình sẽ phụ thuộc vào nó để duy trì nhan sắc. Thay vì sử dụng các biện pháp không an toàn, tôi chọn cách chạy bộ để cơ mặt không bị chảy, đồng thời vóc dáng cũng săn chắc hơn".

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Thụy Vân phủ nhận chuyện đẹp lên nhờ dùng botox