Là người đẹp Việt đầu tiên đoạt danh hiệu Á hậu cuộc thi quốc tế lớn như Miss International 2015, Thúy Vân đã góp phần nâng bảng thành tích của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc thế giới. 

Á hậu Thúy Vân tránh xa những lời dụ dỗ và nói 'Không' với thị phi

Một Thế Giới | 26/02/2016, 16:34

Là người đẹp Việt đầu tiên đoạt danh hiệu Á hậu cuộc thi quốc tế lớn như Miss International 2015, Thúy Vân đã góp phần nâng bảng thành tích của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc thế giới. 

"Chạm tay" đến được với danh hiệu Á hậu 3 Miss International 2015 đối với cá nhân Thúy Vân là một trong những kỷ niệm đầy cảm xúc và rất khó quên. Trong lần đầu tiên chia sẻ trên sóng truyền hình cả nước Thúy Vân bồi hồi nhớ lại giai đoạn đầu chập chững bước vào nghề người mẫu, và bén duyên với sàn catwalk như một định mệnh. 
Đang đeo đuổi con đường ca hát, nhưng sân chơi Viet Nam s next top model và cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam: Đường đến vương miện hoa hậu thế giới đã tạo bước đà chắc cho Thúy Vân có những bước tiến xa như hiện nay.  
Á hậu Thúy Vân cũng thật lòng lý giải về thất bại đã qua, đồng thời khẳng định nỗ lực tích góp kinh nghiệm, trau dồi nhiều hơn của bản thân để có sự chuẩn bị kĩ càng cho những đợt tiến công tiếp theo. 
Bên cạnh đó, Thúy Vân cũng không ngần ngại tâm sự nỗi lòng khi biết công chúng trong nước không ủng hộ, thậm chí còn có nhiều lời chê bai nhan sắc "tại sao đại diện quốc gia đi thi Miss International 2015 mà nhan sắc lại xấu đến vậy. 
A hau Thuy Van: Sau khi doat giai co nhieu loi du do Van-hinh-anh-1
Lần đầu tiên Á hậu 3 Hoa hậu quốc tế 2015, Thúy Vân chia sẻ về những lời dụ dỗ xấu xa sau khi đăng quang tại Nhật.
Ngoài ra, trong talkshow Lần đầu tôi kể, Á hậu Hoa hậu quốc tế 2015 Thúy Vân cũng thừa nhận, "đã có nhiều lời dụ dỗ sau khi Thúy Vân đoạt giải, nhưng Vân lại rất sợ những điều đó nên chứ tránh xa tránh thật xa ra.". 
Lý giải lối sống lối sống "nói không" với thị phi, tập trung hết sức và trau dồi kiến thúc cho nghề dẫn chương trình truyền hình, Á hậu Thúy Vân khẳng định tất cả những gì mình làm chính là sự trân trọng dành cho bố mẹ - bậc sinh thành đã luôn ủng hộ, vun đắp cho cô. 
Trong tập phát sống tối chủ nhật 28.2 tới đây trên HTV2, Thúy Vân cũng lần đầu tiên hé lộ những kỉ niệm và khó khăn khi tới Nhật tham gia cuộc thi Miss International cũng như đằng sau bức màn nhung của showbiz.  
DiLi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
9 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Thúy Vân tránh xa những lời dụ dỗ và nói 'Không' với thị phi