"Nếu Ngọc Trinh trải qua 4 lần sinh con như tôi, chưa chắc gì cô ấy giữ được thân hình đẹp và bốc lửa như tôi. Tôi rất tự tin khi mặc đồ tắm", Á khôi doanh nhân Hoàng Yến khẳng định.

Á khôi doanh nhân Hoàng Yến: 'Tôi có vóc dáng chuẩn đâu thua gì Ngọc Trinh!'

Lê Ngọc Dương Cầm | 11/05/2018, 18:45

"Nếu Ngọc Trinh trải qua 4 lần sinh con như tôi, chưa chắc gì cô ấy giữ được thân hình đẹp và bốc lửa như tôi. Tôi rất tự tin khi mặc đồ tắm", Á khôi doanh nhân Hoàng Yến khẳng định.

Người đẹp đảm nhận 3 vai trò cùng lúc: Ca sĩ, diễn viên, doanh nhân. Cả 3 lĩnh vực đều rất thuận lợi với Hoàng Yến.

Trả lời phóng viên về "cảnh nóng" trong phim, Á khôi Hoàng Yến chia sẻ: "Tôi tự tin ở vóc dáng chuẩn của mình. Nếu đạo diễn yêu cầu đóng cảnh 'nóng', tôi không ngại. Tôi sẵn sàng vì nghệ thuật".

"Tôi mặc bikini đâu thua gì Ngọc Trinh. Nếu Ngọc Trinh trải qua 4 lần sinh con như tôi, chưa chắc gì cô ấy giữ được thân hình đẹp và bốc lửa như tôi. Tôi rất tự tin khi mặc đồ tắm", Hoàng Yến tự hào.

Á khôi Hoàng Yến và Ngọc Trinh trong một sự kiện

Để minh chứng cho lời mình nói, Á khôi doanh nhân Hoàng Yến đã thực hiện bộ ảnh nội yphô diễn những đường cong bốc lửa.

Hoàng Yến thẳng thừng cho biết lý do thực hiện bộ ảnh này: "Tốt khoe, xấu che. Tôi có thân hình đẹp, không ngại gì không dám chụp ảnh nội y. Tôi thích Lâm Khánh Chi rất bản lĩnh, khi tự tin khoe vóc dáng chuẩn của mình ở độ tuổi ngoài 40. Tôi trẻ hơn cô ấy nhiều, lại không phẫu thuật thẩm mỹ nênchẳng có gì phải ngại ngùng".

Người đẹp gốc Tiền Giang là doanh nhân thành đạt. Cô hiện cùng chồng chú tâm vào nhà hàng lẩu cá kèo Mưa rừng nổi tiếng ở 4 Sư Thiện Chiếu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.

Hoàng Yến cho biết cơ duyên lấn sân nghệ thuật: "Thuở nhỏ tôi đã có khiếu ca hát và yêu thích phim ảnh. Năm 2015, bạn bè rủ rê tôi tham gia cuộc thi Hoa khôi duyên dáng doanh nhân, tôi đã đoạt giải Á khôi. Từ đó, nhiều đạo diễn đã mời tôi vào phim ảnh và tôi đã bắt đầu đi hát dòng nhạc bolero mình yêu thích".

Bận kinh doanh, nhưng Hoàng Yến đã nỗ lực, thử sức ở lĩnh vực nghệ thuật. Người đẹp tham gia các phim:Đại chiến chân dài, Ruby máu, Nửa mảnh đời, Án nóng...Ở lĩnh vực ca hát, bằng chất giọng bolero mềm mại, đạt độ "sến", Hoàng Yến đang là cái tên được nhiều phòng trà, tụ điểm ca nhạc chào đón

Hoàng Yến cho biết: 'Dòng nhạc quê hương tôi đã được mẹ hát cho nghe từ nhỏ, đã thấm vào máu thịt. Tôi yêu dòng nhạc này và rất tự hào mỗi khi cất giọng".

Hát nhiều ca khúc bolero nhưng khán giả yêu cầu Hoàng Yến hát nhiều nhất ca khúc Duyên phận (sáng tác Thái Thịnh)

Hoàng Yến cho biết: "Tôi thấy mình trong bài hát Duyên phận. Tôi hát cho khán giả, cũng là hát cho chính mình"

Người đẹp quan niệm: "Kinh doanh và nghệ thuật là hai lĩnh vực khác nhau. Kinh doanh cần có sự tính toán, quyết đoán. Nghệ thuật cần sự thăng hoa"

Và người đẹp luôn rạch ròi ở hai vai trò doanh nhân và nghệ sĩ.

Phú Xuân

Ảnh: Đặng Hưng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á khôi doanh nhân Hoàng Yến: 'Tôi có vóc dáng chuẩn đâu thua gì Ngọc Trinh!'