Trang Nhung - mẹ của bé Bích Ngọc (Á quân Việt Nam got Talent) cho biết, cô  đã tham gia chương trình Sinh nhật yêu thương năm ngoái và thấy đây là chương trình rất ý nghĩa. Chính vì vậy cô nhận lời ngay khi nhận được thư mời của chương trình năm nay.

Á quân Việt Nam Got Talent 'mổ heo' để giúp bạn

Một Thế Giới | 24/05/2015, 08:17

Trang Nhung - mẹ của bé Bích Ngọc (Á quân Việt Nam got Talent) cho biết, cô  đã tham gia chương trình Sinh nhật yêu thương năm ngoái và thấy đây là chương trình rất ý nghĩa. Chính vì vậy cô nhận lời ngay khi nhận được thư mời của chương trình năm nay.

Trang Nhung muốn các con hiểu, cảm nhận sự chia sẻ yêu thương về tinh thần cũng như vật chất với những người có hoàn cảnh khó khăn và Trang Nhung muốn con trải nghiệm thực tế sự sẻ chia đó. Ba mẹ bốn con cho biết, cô luôn mong các con mình luôn có tấm lòng nhân hậu, yêu thương con người để chúng trân trọng cuộc sống này hơn và luôn sống vươn lên, sống sao để trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.
Khi Trang Nhung hỏi Bích Ngọc muốn tặng gì cho anh bạn nghèo này không thì Á quân Việt Nam Got Talent 2015 nói: "Con sẽ mang con heo đất tiết kiệm của mình để tặng anh ấy để anh ấy thêm tiền mua sách" . Còn Phương Trang (con gái út của Trang Nhung)  thì tự tay nhặt những đồ chơi của mình để đưa mẹ gói thành những món quà nhỏ gửi tới các bạn.
A quan Viet Nam Got Talent  mo heo  de giup ban-hinh-anh-1A quan Viet Nam Got Talent  mo heo  de giup ban-hinh-anh-2A quan Viet Nam Got Talent  mo heo  de giup ban-hinh-anh-3A quan Viet Nam Got Talent  mo heo  de giup ban-hinh-anh-4A quan Viet Nam Got Talent  mo heo  de giup ban-hinh-anh-5A quan Viet Nam Got Talent  mo heo  de giup ban-hinh-anh-6A quan Viet Nam Got Talent  mo heo  de giup ban-hinh-anh-7A quan Viet Nam Got Talent  mo heo  de giup ban-hinh-anh-8A quan Viet Nam Got Talent  mo heo  de giup ban-hinh-anh-9A quan Viet Nam Got Talent  mo heo  de giup ban-hinh-anh-10A quan Viet Nam Got Talent  mo heo  de giup ban-hinh-anh-11A quan Viet Nam Got Talent  mo heo  de giup ban-hinh-anh-12
Trang Nhung cùng hai con gái của mình tham dự các chương trình "Sinh nhật yêu thương" và gửi phần quà đến các bạn nhỏ cùng tham dự
Trang Nhung rất vui khi thấy hai con hào hứng chia sẻ những phần quà và heo tiết kiệm của mình không chút do dự. Đây cũng chính là một tính cách biết chia sẻ mà mẹ Trang Nhung đã dạy dỗ các con mình một cách cẩn thận nhất.
Sau cuộc thi Việt Nam Got Talent, Bích Ngọc đã được rất nhiều khán giả yêu thích, và đồng nghĩa bé cũng nhận được nhiều show và cả quảng cáo. Trang Nhung cho biết, gia đình sẽ cố gắng tạo điều kiện để bé Bích Ngọc tham gia hoạt động, nhất là những chương trình mang tính chất xã hội và từ thiện, chứ cô không muốn con cái phải lao vào kiếm tiền thay bố mẹ mà đánh mất tuổi thơ của bé như những quán quân hay á quân khác. 
Minh Khuê
Photo: Oscar Town
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á quân Việt Nam Got Talent 'mổ heo' để giúp bạn