Bộ phim tài liệu về Michael Jackson ấu dâm khiến dư luận quan tâm và một nhân vật được nhắc đến đã chỉ trích nhóm làm phim tồi tệ, đào mộ cái chết của ông vua nhạc pop để kiếm tiền và nổi tiếng.

Aaron Carter phủ nhận bị Michael Jackson xâm hại tình dục, tố nhóm làm phim 'đào mộ' người chết kiếm ăn

thao nguyen | 13/03/2019, 14:12

Bộ phim tài liệu về Michael Jackson ấu dâm khiến dư luận quan tâm và một nhân vật được nhắc đến đã chỉ trích nhóm làm phim tồi tệ, đào mộ cái chết của ông vua nhạc pop để kiếm tiền và nổi tiếng.

Bộ phim tài liệu Leaving Neverland được đạo diễn Dan Reed thực hiện với nội dung tố cáo tội "huyền thoại nhạc Pop" xâm hại tình dục trẻ em thời gian qua đã bị phản đối rất nhiều. Làn sóng phẫn nộ khi cho thấy bộ phim đã xây dựng câu chuyện quá ghê tởm mặc dù phim được thực hiện từ việc kể lại của hai nhân vật được cho là nạn nhân của Michael Jackson.

Hai người đàn ông là Wade Robson và James Safechuck kể lại ký ức gắn bó với Michael Jackson, nhất là thời gian sống cùng ông tại điền trang Neverland. Bộ phim dài bốn tiếng được chiếu trên kênh HBO mới đây.

Aaron Carter ngày nhỏ và MJ

Ngay sau khi Leaving Neverland công chiều đã gây ra nhiều tranh cãi ồn ào. Gia đình và nhiều người hâm mộ, lên tiếng bào chữa cho Michael. Mới đây, nam ca sĩAaron Carter - người cũng từng gắn bó vớiMichael Jackson thời bé đã lên tiếng chỉ trích nhóm làm phim đã nói dối và cố tình dựng chuyện.

Nam ca sĩ Aaron cho rằng các nhân vật trong phim dối trá, họ có cơ hội kiện Michael khi ông còn khả năng tự bào chữa. "Khi Michael Jackson còn sống, Wade từngtôn thờ ông, ủng hộ ông, anh ta tuyên thệ trước tòa để bào chữa cho ông. Nhưng khiông ấy chết, anh ta quyết định đây là thời điểm thích hợp để công khai. Những gì anh đang làm thực chất chỉ là giẫm đạp lên một huyền thoại và khẳng định mình là kẻ vô ơn".

Aaron Carter cùng anh trai Nick và MJ

Wade và Aaron đều có mối quan hệ thân thiết với Michael khi ông còn sống. Khi Michael Jacksonvướng vụ kiện xâm hại tình dục vào năm 1993 và 2005, Wade Robson từng hai lần lên tiếng chứng minh Michael vô tội . Thế nhưng, giờ người đàn ông này đã nói ngược lại hoàn toàn."Tôi rất thất vọng về Wade. Tôi muốn đấm vào mặt anh, và sẽ nói thẳng mặt anh ta là tên nói dối. Những gì anh đang làm là đào mộ một người đã ở bên, dạy anh nhiều điều. Trong ký ức của tôi, Michael Jacksonlà một người luôn hòa nhã, đẹp đẽ, đầy yêu thương".

Trước đó,ca sĩ Diimond Meeks cũng khẳng định Wade đã nói dối: "Wade là một kẻ nói dối. Tôi thấy thất vọng vì anh nhưng cũng chẳng có gì bất ngờ. Tôi chỉ thấy thật đáng xấu hổ với những gì anh ta làm".

T.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Aaron Carter phủ nhận bị Michael Jackson xâm hại tình dục, tố nhóm làm phim 'đào mộ' người chết kiếm ăn