Chiều nay 12.3, hai CLB của Việt Nam là Hà Nội FC và Bình Dương bước vào lượt trận thứ 2 ở vòng loại AFC Cup. Đáng tiếc là hai đội bóng của chúng ta đã không thể tìm được chiến thắng.

AFC Cup: Hà Nội FC hoà ĐKVĐ Singapore, Bình Dương thua CLB Philippines trên sân nhà

nguyen huy | 12/03/2019, 22:02

Chiều nay 12.3, hai CLB của Việt Nam là Hà Nội FC và Bình Dương bước vào lượt trận thứ 2 ở vòng loại AFC Cup. Đáng tiếc là hai đội bóng của chúng ta đã không thể tìm được chiến thắng.

Trong khi Bình Dương đón tiếp đội bóng đến từ Philippines,Ceres Negros trong bảng G trên sân nhà thì Hà Nội FC đến làm khách sânTampines Rovers của Singapore ở bảng F. Kết quả, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã có một trận hoà trên thế thắng với tỷ số 1-1 trong khi đó, Bình Dương lại để thua với kết quả 1-3.

Hà Nội FC bước vào lượttrận thứ 2với tư thế cửa trên sau khi hủy diệt đội bóng của Campuchia, Naga World với tỷ số 10-0 ở ngày ra quân. Tuy nhiên trong trận đấu này, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm đã phải chia điểm với nhà đương kim vô địch Singapore.

Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn với sự lấn lướt của đội bóng thủ đô. Sau hàng loạt cơ hội ngon ăn, mãi đến phút 62 các học trò HLV Chu Đình Nghiêm mới có bàn thắng. Từ tình huống đá phạt góc của Quang Hải,Omar dứt điểm vào lưới trống sau khi thủ thành Buhari đón bóng trượt.

Tuy nhiên, chỉ15 phút sau, chủ nhàTampines Rovers đã có bàn gỡ khi chân sút kỳ cựuKhairul Amri sau khi vào sân đã có pha làm tường cho Jordan Webb phá bẫy việt vị băng xuống và lạnh lùng đánh bại Văn Công.

Với kết quả hoà 1-1, Hà Nội FC vẫn trụ đầu bảng F khi có được 4 điểm.Tampines có cùng số điểm nhưng xếp thứ hai vì kém hiệu số bàn thắng. Đội bóng Campuchia Naga World vươn lên thứ ba nhờ thắng Yangon Utd với tỷ số 2-1 ở trận đấu cùng giờ.

Ở trận đấu thứ hai, Bình Dương không tận dụng được lợi thế sân nhà trong cuộc tiếp đón đội bóng Philippines, Ceres Negros và để thua đội khách với tỷ số 1-3.Pha lập công duy nhất của Bình Dương được ghi do công của ngoại binh Wander Luiz. Trong khi đó, lưới của thủ môn Tấn Trường rung lên ba lần, đều từ những cú dứt điểm của tiền đạo người Tây Ban Nha, Bienvenido Maranon.

Để thua trận này, Bình Dương từ vị trí nhì bảng đã tụt xuống thứ ba, với vỏn vẹn một điểm sau hai lượt trận. Ở lượt trận thứ ba vòng bảng AFC Cup ngày3.4, Bình Dương sẽ làm khách của đội yếu nhất bảng Shan United.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
AFC Cup: Hà Nội FC hoà ĐKVĐ Singapore, Bình Dương thua CLB Philippines trên sân nhà