Những nhà vô địch Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ nhì Bảng F - AFC Cup 2019 bằng cuộc đối đầu với đại diện Singapore, Tampines Rovers FC trên sân khách Jalan Besar.

Tampines Rovers - Hà Nội FC: Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm giành 3 điểm trên đất khách?

Quốc Cường | 12/03/2019, 17:56

Những nhà vô địch Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ nhì Bảng F - AFC Cup 2019 bằng cuộc đối đầu với đại diện Singapore, Tampines Rovers FC trên sân khách Jalan Besar.

Link xem trực tiếp trận đấu

Sau cuộc biểu dương sức mạnh bằng chiến thắng 10-0 trước Naga World, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ đụng độ đối thủ mạnh hơn rất nhiều trận đấu trước đây, Tampines Rovers FC.

Đại diện Singapore dù không được đánh giá cao ở bảng đấu nhưng đã bât ngờ đánh bại Yangon United FC ngay trên đất Myanmar với tỷ số 3-1 trong ngày khai màn giải đấu.

Với trận thắng này, thầy trò HLV Gavin Lee không những đập tan sự đánh giá của dư luận mà còn gởi một thông điệp đầy mạnh mẽ đến các đối thủ còn lại ở bảng đấu.

Được đánh giá cao hơn chủ nhà Tampines, quân đoàn Hà Nội FC đang hướng đến việc thống trị ngôi đầu bảng F. Đội bóng đại diện Việt Nam đang có một lực lượng rất mạnh về nội binh cũng như ngoại binh.

Trong tay HLV họ Chu cónhững ngoại binh chất lượng cao như Omar, Oseni, Hoàng Vũ Samson và bộ ba chân sút này đã từng là mưa làm gió ở đấu trường quốc nội.

Không những vậy, nội binh của đội bóng đất Hà thành là 7 gương mặt các tuyển thủ quốc gia.

Niềm hưng phấn của các cầu thủ Hà Nội không chỉ có chiến thắng 10-0 ở trận mở màn AFC Cup 2019 mà họ cũng vừa đánh bại Viettel ở trận derby thủ đô ở vòng 3 V-League 2019 cách đây ít ngày.

Nhưng việc đá trên sân khách trước Tampines Rovers FC chắc chắn là điều không hề dễ dàng với đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm.

Trong khi đó, Tampines Rovers FC cũng đã sẵn sàng tiếp đón Hà Nội FC. Sức mạnh của đội bóng này không chỉ đánh bại Yangon United FC ở trận mở màn ngay trên sân khách, ở đấu trường quốc nội họ cũng đã có được 2 chiến thắng liên tiếp và đứng đầu bảng xếp hạng Singapore Premier League 2019.

Đáng chú ý hơn, Tampines Rovers FC đều đánh bại đối thủ với cùng tỷ số 5-1, điều này chính tỏ họ sở hữu hàng công rất mạnh. Cuộc đối đầu giữa Tampines Rovers và Hà Nội.

Trong buổi họp báo trước trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những nhận định về đối thủ cũng như chia sẻ về mục tiêu của đội bóng Thủ đô.

“Chúng tôi từng gặp Tampines Rover cách đây 2 năm. Nhưng hiện tại, Tampines Rover đã thay đổi hoàn toàn cách chơi. Con người vẫn như thế nhưng lối chơi của họ đã thay đổi hoàn toàn”, Vietnamnet dẫn lời chiến lược gia 47 tuổi.

“Dù vậy toàn đội đến đây vẫn đặt mục tiêu có điểm và nếu may mắn, chúng tôi sẽ có 3 điểm”.


Nhà đương kim vô địch V.League đã xin lại một số cầu thủ đang tập trung tại đội tuyển U23 Việt Nam như Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu,… để có được lực lượng mạnh nhất cho trận đấu. Điều này cho thấy đại diện Việt Nam đặt quyết tâm rất lớn nhằm bảo toàn vị trí đầu bảng.

Hai đội bóng từng nằm chung bảng đấu tại AFC Cup 2011 và 2017. Hà Nội FC là những người có thành tích tốt hơn với hai chiến thắng, một hòa và một thua.

Thanh Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tampines Rovers - Hà Nội FC: Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm giành 3 điểm trên đất khách?