Sau trận thắng ngoạn mục của U.19 Việt Nam trước đối thủ được cho là nặng ký hơn là U.19 Triều Tiên, trang web chính thức của Liên đoàn bóng đá châu Á the-afc.com đã có bài phỏng vấn cầu thủ Đoàn Văn Hậu của U.19 Việt Nam, vì tinh thần thi đấu quả cảm của anh trên sân.

AFC hết lời ca ngợi Đoàn Văn Hậu

Hà Ngọc Bách | 15/10/2016, 12:48

Sau trận thắng ngoạn mục của U.19 Việt Nam trước đối thủ được cho là nặng ký hơn là U.19 Triều Tiên, trang web chính thức của Liên đoàn bóng đá châu Á the-afc.com đã có bài phỏng vấn cầu thủ Đoàn Văn Hậu của U.19 Việt Nam, vì tinh thần thi đấu quả cảm của anh trên sân.

Clip pha ghi bàn đẳng cấp của Đoàn Văn Hậu:

the-afc.comnhấn mạnh hậu vệ số 5 của đội tuyển U19 Việt Nam rất có tốchất và là một cầu thủ "điềm tĩnh, thể lực sung mãn và ghi bàn ấn tượng".

Dù vui mừng trước chiến thắng trong trận đầu tiên tại vòng bảng giải Vô địch U.19 châu Á trước U.19 Triều Tiên, nhưng hậu vệ số 5 của đội U19 Việt Nam cho biết anh thấy như thế là chưa đủ.

"Chúng tôi nhận thức được thành tích xưa nay của mình, nhưng chúng tôi đã làm rất tốt ở vòng đấu loại nên hy vọng vào một kết quả tốt hôm nay. CHDCND Triều Tiên là một bóng mạnh và luôn có thành tích cao trong giải đấu này. Vì vậy chúng tôi biết trận đấu này sẽ không dễ dàng", Thanh Hậu phát biểuvới phóng viên của the-afc.com.

Đoàn Văn Hậu là cầu thủ nổi trội nhất trong đội hình U.19 Việt Nam trận gặp U.19 Triều Tiên

Theo AFC, trong trận đấu với đội Triều Tiên, chỉ riêngviệc bảo vệ phần sân của đội U.19 Việt Nam trước các đợt tấn công của đội bạnthì Hậu đã đủ đểđược coi là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Nhưng với siêu phẩm mà anh ghi được vào lưới đội Triều Tiên từ khoảng cách gần 30mlà điều quá tuyệt vời.

"Tôi chỉ có một suy nghĩkhi đó là mìnhphảighi bàn. Đó là khoảnh khắc đáng tự hào nhất của tôi và tôi hy vọng nó cũng làm người hâm mộ Việt Nam tự hào", Văn Hậu cho biết.

Phút 89, nhận bóng từ đồng đội, Đoàn Văn Hậu khống chế 1 nhịp rồi tungcú sút xa từ khoảng cách gần 30m, đưa bóng đi thẳng vào khung thành trước sự bất lực của thủ môn Ri in Hak.Bàn thắng này giúp Việt Nam gia tăng khoảng cách 2-0 để nắm chắc ưu thế, trước khi Ryang Hyong Ju lập công cho U.19 Triều Tiên rút ngắn tỷ số 1-2 ở phút bù giờcuối cùng.

Những đồng đội của Văn Hậu đều hy vọng cầu thủ đặc biệt này sẽ có một trận đấu tốt khi đối đầu với UAE vào ngày16.10.

"Tinh thần của đội bóng đang lên rất cao và chúng tôi không lo ngại đối thủ nào. Chúng tôi muốn thi đấu tốt và làm nên lịch sử", ngôi sao trẻ17 tuổi củaViệt Nam chia sẻ.

Thiên Hà (theo the-afc.com)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Khẩn trương khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân
8 giờ trước Sự kiện
Ngày 21.9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có bài viết: "Khẩn trương khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân, tích cực khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát lạm phát". Tạp chí Một Thế Giới trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
AFC hết lời ca ngợi Đoàn Văn Hậu