Aguero không còn khoác áo số 16 tại Man City như những mùa trước. Thay vào đó, tiền đạo người Argentina sẽ chính thức mang áo số 10 của Dezko để lại sau khi chuyển tới Roma.

Aguero không còn khoác áo số 16 tại Man City

Một Thế Giới | 08/08/2015, 10:12

Aguero không còn khoác áo số 16 tại Man City như những mùa trước. Thay vào đó, tiền đạo người Argentina sẽ chính thức mang áo số 10 của Dezko để lại sau khi chuyển tới Roma.

Sergio Aguero không ít lần thể hiện sự thích thú muốn được khoác lên mình chiếc áo số 10 khi thi đấu. Tại Argentina, chiếc áo số 10 được mặc định là của Messi, Aguero khó lòng có thể đụng tới được. Tại Man City, Aguero chính là cầu thủ sáng giá nhất trên hàng công của đội bóng này. Tuy nhiên, áo số 10 cũng được Dezko mang trong mấy mùa giải gần đây.

Trong buổi chụp hình ra mắt số áo thi đấu mới Aguero không giấu được sự vui mừng: “Áo số 10 có rất nhiều ý nghĩa đối với cá nhân tôi, tôi thật sự rất muốn khoác lên mình số áo này.

Khi mới đến đây, áo số 10 đã thuộc về Dzeko, tất nhiên tôi không thể tranh giành với đồng đội vì điều này. Bản thân Dezko cũng chơi một thứ bóng đá khiến tôi ngưỡng mộ.”

Dù trong số áo 16 tôi đã để lại nhiều kỷ niệm tuyệt vời và không thể nào quên, song áo số 10 với tôi mới là ý nghĩa nhất.”
Nhưng giờ đã khác, Dezko đã chính thức rời Man City để đầu quân cho AS Roma. Chiếc áo số 10 để lại chẳng ai xứng đáng hơn chân sút người Nam Mỹ này. Mùa trước, Aguero chính là chân sút tốt nhất của Man City tại Premier League với 26 bàn thắng. Aguero cũng giành luôn danh hiệu vua phá lưới của giải đấu dù trước đó bị Harry Kane và Costa bám đuổi sát nút. 
Aguero luôn giữ mức ghi bàn trung bình hơn 20 bàn thắng/ mùa cho Man City kể từ khi gia nhập đội bóng này.
Aguero khong con khoac ao so 16 tai Man City-hinh-anh-1
Aguero không còn khoác áo số 16 tại Man City để khoác áo số 10. 
Những cổ động viên đã lỡ mua áo số 16 của Aguero cũng không phải buồn phiền. Họ có thể đổi lại áo số 10 mà không mất phí. Hoặc sẽ gửi số áo 16 tới cho Man City để Aguero kí tặng lên đó.

Hiện Aguero đang cùng Man City gấp rút chuẩn bị những gì tốt nhất cho trận khai mạc Premier League với West Brom vào ngày 11.8 tới. Cặp đấu của Man City chính là trận đấu muộn nhất vòng 1 Premier League. Chiều ngược lại, đội bóng cùng thành phố với họ là Man United sẽ chơi trận khai mạc Premier League mùa này với Tottenham tại Old Trafford vào lúc 18 giờ 45 hôm nay.

Hồ Đông


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bế mạc Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13
40 phút trước Sự kiện
Sau ba ngày (16 - 18.5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc sáng nay 18.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Aguero không còn khoác áo số 16 tại Man City