Ahn Jae Hyun đã đưa ra lập trườnc thông qua luật sư, chính thức đâm đơn kiện vợ cũ vì đã vu khống và làm mất hình ảnh của mình.

Ahn Jae Hyun kiện vợ cũ Goo Hye Sun vì vu khống ngoại tình

mai huong | 06/09/2019, 16:50

Ahn Jae Hyun đã đưa ra lập trườnc thông qua luật sư, chính thức đâm đơn kiện vợ cũ vì đã vu khống và làm mất hình ảnh của mình.

Hôm qua,đại diện pháp lý của Ahn Jae Hyun đã lên tiếng sau khi bị Goo Hye Suntố ngoại tình với bạn diễn nữ. Theo đó, Ahn Jae Hyun đã quyết định khởi kiện ly hôn Goo Hye Sun.

Đến nay, vụ ly hôn giữa Goo - Ahn đã biến thành cuộc chiến pháp lý giữa tận 3 bên: Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun và Oh Yeon Seo - người bị nghi là tiểu tam phá vỡ tình yêu của cặp đôi.

"Trong giai đoạn này, chúng tôi đang ở lập trường cẩn trọng, xem xét kỹ lưỡng. Chúng tôi tin rằng thông tin nào cũng có thể bị coi là lời khẳng định từ một phía, vì vậy Ahn Jae Hyun sẽ đích thân tiết lộ suy nghĩ của anh ấy khi dàn xếp được tình huống này", đại diện pháp lý cho Ahn Jae Hyun phát biểu.

Theo luật sư của Ahn Jae Hyun, hiện anh đang ở trong tình trạng bất đắc dĩ phải có hành động pháp lý để giải quyết mọi chuyện.

"Khi cuộc hôn nhân của anh ấy với Goo Hye Sun bị hủy hoại, việc chứng minh sự thật thông qua mạng xã hội là khá hạn chế. Chúng tôi đã đi đến quyết định khởi kiện ly hôn và để tòa án quyết định thông qua các bằng chứng hợp pháp (Điều này phản ánh ước muốn của Ahn Jae Hyun trong giai đoạn này: không đâm đơn khiếu nại hình sự chống lại Goo Hye Sun).

Hiện tại, thông tin sai sự thật đã bị phát tán rộng rãi vì những lời khẳng định đơn phương từ Goo Hye Sun trên mạng xã hội. Sau khi xem xét lại tài liệu từ Ahn Jae Hyun, tôi phát hiện ra rằng những lời khẳng định của Goo Hye Sun vốn là phóng đại và sai lệch. Cũng chính thế mà danh tiếng của Ahn Jae Hyun bị ảnh hưởng nghiêm trọng, và thậm chí còn khiến bên thứ 3 phải chịu thiệt hại.

Hơn nữa, chúng tôi sẽ làm rõ một số tin đồn liên quan đến Ahn Jae Hyun. Ví dụ như mối quan hệ của anh ấy với nam ca sĩ Jung Joon Young. Tôi đang nhắc đến những tin đồn như 'Ahn Jae Hyun là bạn của Jung Joon Young' hay 'Phẩm chất của anh ta đúng là như dự đoán thôi vì anh ta cũng là một phần trong nhóm chat kakaotalk mà'.

Tôi chính là luật sư giúp nhân chứng tung tin về vụ scandal chatroom của Jung Joon Young. Tôi đã được nhìn hết tất cả những đoạn hội thoại trong chatroom đó. Vì vụ việc của Ahn Jae Hyun, tôi đã phải xem lại những đoạn tin nhắn kakaotalk của Jung Joon Young một lần nữa và không phát hiện bất cứ tin nhắn trao đổi nào giữa 2 người họ cả. Tôi phát hiện ra rằng trong một đoạn hội thoại với bên thứ 3, Jung Joon Young đã nói rằng: '1 năm rồi tôi mới thấy anh Jae Hyun đó'.

Ahn Jae Hyun hi vọng có thể kết thúc cuộc hôn nhân này với Goo Hye Sun thông qua thủ tục ly hôn, và anh ấy cũng hi vọng có thể làm rõ những hiểu lầm xoay quanh anh ấy. Chúng tôi cũng yêu cầu Goo Hye Sun ngừng phát tán những thông tin sai lệch qua mạng xã hội. Ngoài ra, chúng tôi cũng xin được yêu cầu cô ấy nộp 'bức ảnh Ahn Jae Hyun ăn vặt đêm với một người phụ nữ tại khách sạn' mà cô ấy nhắc đến hôm qua (4.9) trên trang mạng xã hội cá nhân.

Theo lời Ahn Jae Hyun, đó là hình ảnh của anh ấy với bạn gái cũ trước khi kết hôn. Bạn gái cũ của anh ấy không phải là nữ diễn viên mà anh ấy đang quay phim cùng. Tuy nhiên Goo Hye Sun lại bóp méo sự thật, biến bức ảnh đó thành ảnh được chụp gần đây, còn khẳng định lý do khiến cuộc hôn nhân của họ đổ vỡ là vì anh ấy ngoại tình. Đây rõ ràng là thông tin sai lệch.

Goo Hye Sun thậm chí còn nhắc đến một câu chuyện về 'bức ảnh của bạn gái cũ' trong chính chương trình 'Newlywed Diary'. Theo những gì chúng tôi biết, Goo Hye Sun hiện đang giữ bức ảnh đó trong USB. Chúng tôi hi vọng rằng cô ấy sẽ nộp bức ảnh đó cho tòa án và làm rõ mọi việc. Chúng tôi cũng hi vọng rằng sự thật sẽ được sáng tỏ thông qua kết quả phân tích bức ảnh đó.

Cuối cùng, Ahn Jae Hyun mong rằng sự thật sẽ được phơi bày. Anh ấy cũng cảm thấy thật đáng tiếc vì bản thân chỉ có thể làm rõ mọi chuyện bằng hành động pháp lý. Tuy nhiên, trong tình huống mà mọi thông tin sai lệch và tin đồn bị phát tán, chúng tôi hi vọng rằng công chúng có thể hiểu được cho anh ấy, rằng sự lựa chọn duy nhất của anh ấy trong thời điểm này chính là đệ đơn ly hôn. Hơn nữa, Ahn Jae Hyun cũng sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại những nghi vấn vô căn cứ liên quan đến Jung Joon Young cũng như nữ diễn viên kia (ý chỉ Oh Yeon Seo), chính vì vậy chúng tôi mong quý vị có thể đặc biệt lưu ý chuyện này", thông báo từ phíaAhn Jae Hyun thông báo.

Trước đó, hàng loạt đoạn tin nhắn giữa Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun từ năm 2017, hé lộ phần nào chân tướng vụ ly hôn chấn động giữa hai diễn viên. Sau đó, Goo Hye Sun đã lên mạng đăng đàn tố chồng ngoại tình với nữ diễn viên anh đang quay phim và đó là nguyên nhân dẫn đến việc vợ chồng cô ly hôn. Người quen của nam tài tử trẻ cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

O.F (Theo Helino)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ahn Jae Hyun kiện vợ cũ Goo Hye Sun vì vu khống ngoại tình