Mặc dù thương vụ Di Maria chuyển sang thi đấu cho PGS vẫn chưa chính thức được hoàn tất, thế nhưng mới đây, tiền vệ trẻ Memphis Depay vừa công khai bày tỏ tham vọng muốn kế thừa chiếc áo số 7 huyền thoại ở Man Utd từ tay Angel Di Maria.

Ai sẽ mặc chiếc áo số 7 huyền thoại ở Man Utd ?

Một Thế Giới | 06/08/2015, 16:43

Mặc dù thương vụ Di Maria chuyển sang thi đấu cho PGS vẫn chưa chính thức được hoàn tất, thế nhưng mới đây, tiền vệ trẻ Memphis Depay vừa công khai bày tỏ tham vọng muốn kế thừa chiếc áo số 7 huyền thoại ở Man Utd từ tay Angel Di Maria.

Cụ thể, tờ Daily Mail (Anh) vừa tiết lộ, tiền vệ trẻ Memphis Depay đã đề nghị HLV Louis Van Gaal trao cho mình chiếc áo số 7 huyền thoại ở Man Utd trong mùa giải sắp tới. Anh hy vọng sẽ làm được những gì mà Cristiano Ronaldo đã từng thể hiện trong 6 năm chơi cho đội chủ sân Old Trafford giai đoạn 2003 - 2009. Ngoài ra anh cũng muốn tiếp bước những huyền thoại như George Best, Bryan Robson, Eric Cantona, David Beckham gánh vác trọng trách vô cùng to lớn để có thể giúp Quỷ đỏ tìm lại những ánh hào quang như trước đây.
Hiện tại, chiếc áo số 7 huyền thoại của Man Utd đang thuộc quyền sở hữu của tân binh đắt giá Di Maria. Tuy nhiên, những biến động trên thị trường chuyển nhượng mới đây cho thấy, việc thiên thần sẽ chuyển sang khoác áo PSG chỉ nằm ở vấn đề thời gian. Bởi vậy, chiếc áo số 7 ở sân Old Trafford tiếp tục đứng trước nguy cơ rơi vào tình trạng “vô chủ”.
Memphis Depay muon Di Maria gia nhap PGS cang som cang tot
Memphis Depay muốn kế thừa chiếc áo số 7 huyền thoại ở Man Utd từ tay Di Maria.
Mặc dù, với tuyên bố muốn trở thành huyền thoại tại Man Utd, Memphis Depay rất tự tin khi được khoác trên mình chiếc áo số 7. Tuy nhiên anh cần hiểu rõ một điều, ở đó vẫn có những áp lực vô cùng to lớn, chẳng bởi vậy mà trong vài năm trở lại đây những ngôi sao như Michael Owen (2009-2012), Angel di Maria (2014-2015) không thực sự là chính mình khi khoác trên mình chiếc áo đấy. Thậm chí Antonio Valencia cũng đã từng có được vinh dự sở hữu chiếc áo số 7 nhưng vì áp lực quá lớn nên đã khiến anh phải trả lại để khoác áo số 25 chỉ sau nửa mùa giải (2012-2013).
Được biết, cho đến thời điểm hiện tại, HLV Van Gaal vẫn chưa công bố số áo toàn đội mùa tới. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra khá ấn tượng trước lời đề nghị mạnh dạn của Depay. Dù vậy, do thương vụ chuyển nhượng Di Maria tới PSG vẫn chưa chính thức hoàn tất nên anh vẫn phải chờ đợi.
Cũng theo quy định, các CLB Premier League phải cung cấp danh sách cầu thủ đăng ký và số áo kèm theo cho Ban tổ chức vào trưa thứ 6 ngày 7.8.2015. Cho nên nếu thương vụ Di Maria tới PSG được kí kết trước thời điểm đó thì Depay sẽ có cơ hội lớn được HLV Van Gaal trao chiếc áo số 7. Bằng không, anh có thể phải chấp nhận mặc áo số 9 mà Falcao để lại.
Văn Thắm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ai sẽ mặc chiếc áo số 7 huyền thoại ở Man Utd ?