Man United sắp kiện PSG vì Di Maria khi đội bóng nước Pháp đã có những hành động tiếp cận trái phép tiền vệ này.

Man United thề kiện PSG vì dám thậm thụt với Di Maria

Một Thế Giới | 06/08/2015, 10:00

Man United sắp kiện PSG vì Di Maria khi đội bóng nước Pháp đã có những hành động tiếp cận trái phép tiền vệ này.

Di Maria gần như chắc chắn sẽ đến với đội bóng nước Pháp chỉ sau một mùa chơi cho đội chủ sân Old Trafford. Tiền vệ người Argentina đã cho rằng Premier League không phù hợp với anh và quyết định ra đi. Điều này khiến CĐV Man United và cả ban huấn luyện đội bóng không khỏi bực tức. Nhưng khi cầu thủ đã muốn đi, Man United không còn cách nào khác là đồng ý.

Man United đã chấp nhận việc PSG mở các cuộc đàm phán với Di Maria nhưng là ở nước Anh. Di Maria sau khi cùng Argentina tham dự Copa America đã được nghỉ ngơi bù, nhưng sau đó anh đã không tập trung đúng lịch với câu lạc bộ chủ quản. Thay vào đó, Di Maria bay thẳng sang Qatar để đàm phán với những ông chủ giàu có của PSG. Đó chính là sự vi phạm mà nhà đương kim vô địch nước Pháp làm trái nguyên tắc. 
Man United sap kien PSG vi Di Maria-hinh-anh-1
 Man United sắp kiện PSG vì Di Maria.
Man United đã gửi đi một thông điệp, hoặc chi trả thêm 3 triệu bảng, hoặc sẽ bị kiện và thậm chí là họ sẽ không bán Di Maria. Nhiều khả năng PSG sẽ chi ra số tiền nói trên để làm hài lòng đối tác của mình. Với những ông chủ có "túi tiền không giới hạn", 3 triệu bảng đối với PSG chưa bao giờ là vấn đề lớn.

Man United đang gấp rút chuẩn bị những gì tốt nhất của mùa giải mới chuẩn bị khởi tranh vào cuối tuần này. Trong trận khai mạc Premier League năm nay, Man United sẽ đối đầu với một đối thủ rất khó chịu là Tottenham. Man United và Tottenham sẽ là cặp đấu khai mạc đầu tiên của mùa giải Premier League năm nay. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ 45 (theo giờ Việt Nam) ngày 8.8 trên sân Old Trafford.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 phút trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man United thề kiện PSG vì dám thậm thụt với Di Maria