Trong chiến dịch mới của PETA, danh hài đồng tính 37 tuổi người Anh đã chia sẻ những lời kỳ thị nặng nề nhất mà anh nhận được lại đến từ chính cộng đồng LGBT.

Alan Carr: “Những lời kỳ thị nặng nề tôi nhận được đến từ người đồng tính“

Một Thế Giới | 22/04/2014, 13:59

Trong chiến dịch mới của PETA, danh hài đồng tính 37 tuổi người Anh đã chia sẻ những lời kỳ thị nặng nề nhất mà anh nhận được lại đến từ chính cộng đồng LGBT.

Nổi tiếng với talkshow truyền hình Chatty Man, Alan Carr đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ dữ dội khi xuất hiện trong một chiến dịch mới của PETA, kêu gọi người dân chăm sóc, bảo vệ và chống bạo hành động vật.
Alan Carr: “Nhung loi ky thi nang ne toi nhan duoc den tu nguoi dong tinh“
 Hình ảnh gây tranh cãi
Anh đã khoác lên mình một đôi cánh thiên thần màu hồng, tay vung đũa phép hình ngôi sao, kèm theo khẩu hiệu: "Hãy là một nàng tiên nhỏ bảo vệ động vật". Trước hình ảnh không mấy dễ nhìn này của ngôi sao, cư dân mạng đã lên tiếng phản đối và xem đây là một trò “đồng bóng biến thái”.

Đáp lại, Alan đã lên Twitter thanh minh: "Hình ảnh bà tiên trong chiến dịch PETA lần này lấy cảm hứng từ DVD Bà tiên răng của tôi. Chỉ vậy thôi. Nếu bạn hành động như một nạn nhân thì bạn sẽ được đối xử như thế. Hãy nghe theo lời khuyên của tôi".

Danh hài này cũng không quên chỉ trích số đông người đồng tính chạy theo phong trào, dùng những từ ngữ nặng nề miệt thị ông: “Này, trước khi các bạn muốn trở thành một người đồng tính được tôn trọng thì trước hết hãy rút lại những lời miệt thị, mỉa mai. Tôi nhận chúng từ chính những người trong cộng đồng đấy nhé".

Anh tiếp lời: “Dù sao đi chăng nữa hãy nghĩ tích cực rằng hôm nay là một ngày tuyệt vời! Và hãy biết ơn rằng chúng ta thật may mắn mới có được cuộc tranh luận cởi mở thế này".
Alan Carr: “Nhung loi ky thi nang ne toi nhan duoc den tu nguoi dong tinh“

Trả lời tờ Gay Star News, một phát ngôn viên của PETA cho biết: "PETA, tương tự như Marmite, hoan nghênh những cuộc thảo luận mạnh mẽ về poster quảng cáo của chúng tôi, bởi vì việc thu hút dư luận công chúng là bước đệm đầu tiên trong việc nâng cao nhận thức về các vấn đề động vật quan trọng".

"Quảng cáo hài hước này của Alan Carr truyền tải thông điệp về cuộc khủng hoảng vô gia cư nghiêm trọng của động vật. Hàng ngàn con vật tội nghiệp đang sống mòn mỏi, tạm bợ trong một xó xỉnh nào đó chờ chết vì thiếu đi mái nhà và không được nhận nuôi. Giải pháp duy nhất cho vấn đề phát triển này là mọi người sẽ xử lý tận gốc trên chính thú nuôi của họ. Những cuộc tiểu phẫu như cắt buồng trứng hay thiến sẽ dần dần tạo nên thay đổi lớn. Và chúng tôi rất biết ơn Alan vì sự hỗ trợ này", anh bày tỏ.         

Bảo Nguyên (Theo Gaystarnews)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), sáng 6.5, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn, Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Alan Carr: “Những lời kỳ thị nặng nề tôi nhận được đến từ người đồng tính“