Sau nhiều lần chat chit, chuyện trò đủ kiểu trên các ứng dụng hoặc mạng xã hội, bạn đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng gặp gỡ người trong mộng bấy lâu của mình. Chuẩn bị mọi thứ thật tươm tất, quần áo chỉnh chu, nhưng đến khi gặp mặt thì than ôi, mọi thứ khác hoàn toàn với trí tưởng tượng.

5 lời nói dối kinh điển khi hẹn hò của các chàng gay

Một Thế Giới | 20/04/2014, 22:40

Sau nhiều lần chat chit, chuyện trò đủ kiểu trên các ứng dụng hoặc mạng xã hội, bạn đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng gặp gỡ người trong mộng bấy lâu của mình. Chuẩn bị mọi thứ thật tươm tất, quần áo chỉnh chu, nhưng đến khi gặp mặt thì than ôi, mọi thứ khác hoàn toàn với trí tưởng tượng.

Anh ấy hoàn toàn không giống như hình ảnh trong mơ của bạn. Giấc mơ về một đám cưới nhỏ ở bãi biển với 50 bàn tiệc và những người bạn thân nhất ngay lập tức bị nghiền nát.

Đừng buồn vì sự thật là hầu hết mọi người đều bị lừa gạt trong lần hẹn hò đầu tiên. David Cruz, một người đồng tính nam khá nổi tiếng ở Mỹ đã viết ra 5 lời nói dối kinh điển nhất của các gã trai. Hãy cẩn thận khi nghe phải 1 trong 5 điều kể dưới đây nhé:
5 loi noi doi kinh dien khi hen ho cua cac chang gay
 Ảnh minh họa
#1: "Tình trạng quan hệ của anh (em) hiện giờ khá phức tạp "

Nếu bạn thấy ai đó tình trạng quan hệ bỏ lửng giữa "Độc thân" và "Đang hẹn hò", hay cách khác gọi nó là “Phức tạp" thì phải tuyệt đối cẩn thận nhé. Thực tế là anh chàng này đang cố tình che dấu một mối quan hệ mờ ám nào đó của mình. Bạn phải ngay lập tức điều tra xem thử gã trai này có đang lén lút “đi đêm” không. Thường thì những “bị cáo” thuộc diện này sẽ phân ra thành hai loại:

  • "Tụi anh đã chia tay rồi": Bạn nghĩ anh ấy trung thực khi thú nhận điều này? Lầm to rồi đấy! Lúc này bạn có thể chỉ là “mồi thử” tình cảm giữa anh ta và người yêu cũ mà thôi. Dĩ nhiên những trò ghen tuông là điều không thể tránh khỏi. Bạn không phải là một “chú chuột bạch” trong phòng thí nghiệm, bạn có giá trị riêng của mình. Hãy gìn giữ nó nhé!
  • "Chỉ là bạn thân thôi mà": Đồng ý hoàn toàn có thể có một mối quan hệ thân thiết với một chàng bạn thân hoặc thậm chí là cả người yêu cũ. Nhưng nhớ kiểm tra thật kỹ hình ảnh của họ trên Instagram, Facebook và các mạng xã hội khác nhé. Chúng là bằng chứng mạnh hơn lời nói rất nhiều. Nếu như “nghi can” có hiện tượng ngồi quá gần, ôm hôn quá nhiều và thậm chí tấm ảnh nào cũng ghi kèm dòng chữ “yêu anh” trong đó, có thể họ đã từng ngủ với nhau hoặc có mối quan hệ mật thiết trong quá khứ. Khi hẹn hò, bạn được quyền tìm hiểu cuộc sống ngày trước của đối phương! Cứ hỏi thẳng, đừng để hối tiếc sau này!
5 loi noi doi kinh dien khi hen ho cua cac chang gay
 Ảnh minh họa
#2 : "Anh chơi thể thao và có body hoặc Tôi dễ nhìn

Đây là một trong những lời dối trá rất được yêu thích và dễ bị… “mắc câu” nhất. Dường như trí tưởng tượng của các bạn gay trẻ tuổi có phần hơi trừu tượng. Khi ai đó nói đến thể thao, họ ngay lập tức liên tưởng đến cơ bắp cuồn cuồn, hoặc ít ra cũng 6 múi thấy rõ. Nhưng một người mặc đồ thể thao, chơi bóng đá, cầu lông hoặc sáng sáng chạy bộ cũng được xem là có chơi thể thao đấy! Đừng dễ dàng lầm tưởng mà nên xem kỹ hình họ trước khi mơ tưởng tiếp quá xa!

Cũng vậy khi nói đến từ “dễ nhìn”, điều này không có nghĩa là bạn chỉ uống bia và thỉnh thoảng ăn một chiếc burger carb thấp. Điều này có nghĩa rằng bạn thực sự đi đến phòng tập thể dục và trong hình dạng vật lý tốt! Đừng "mềm lòng" đối với lời nói dối dạng này; hãy chắc chắn để làm rõ thói quen tập thể dục của người ấy.

#3: "Anh (em) mong mỏi rất nhiều từ mối quan hệ này"

Nghe có vẻ tuyệt vời đây, nhưng cẩn thận với “lời nói gió bay” này nhé ! Đừng vội nhận lời ngay chỉ vì ánh mắt xanh sâu thẳm và nụ cười toả nắng của chàng mà hãy tiến hành kiểm tra đặc biệt anh ấy trong vòng ít nhất 3 ngày. Thử xem liệu có phải chàng thật sự nghiêm túc hay chỉ muốn đẩy nhanh tiến độ để đòi hỏi chuyện “ấy”. Thực tế là nhiều tên đã biệt tích chẳng thấy tăm hơi sau khi làm "chuyện ấy" với bạn, dù có "thỏa mãn" hay không. Ngoài ra, việc sử dụng Grindr hay Jack D trong điện thoại một cách thường xuyên cũng là một dấu hiện "đỏ" cần phải lưu tâm.
5 loi noi doi kinh dien khi hen ho cua cac chang gay
Ảnh minh họa 

#4: "Anh (em) đã sẵn sàng hẹn hò nghiêm túc"

Một lúc nào đó chàng sẽ nói rằng đã sẵn sàng cho mối quan hệ nghiêm túc, nhưng nếu quá trình tìm hiểu của bạn vẫn chưa đủ thì đừng vội gật đầu. Bạn nên cho chàng trai này một cơ hội, nhưng bạn không phải là một chuyên gia tình trường, bạn chỉ đơn giản là một người đang yêu. Đừng để bản thân dễ dàng bị cuốn vào vòng xoáy lý do của anh ấy. Hoặc là bạn đã thật sự sẵn để ổn định hoặc là không. Hãy tiết kiệm thời gian và năng lượng của bạn cho một người nào đó nghiêm túc tìm kiếm và cam kết chứ không phải chỉ là một kẻ tán tỉnh qua đường.

#5: "Anh (em) không phải kẻ mù quáng vì tình, anh là người thực tế.”

Nếu bạn không bao giờ gặp loại gã trai này, chắc chắn bạn sẽ là một người hạnh phúc. Nhưng, than ôi , đây là loại tồi tệ nhất của những gã tán tỉnh. Họ dành rất nhiều thời gian thuyết phục tất cả mọi người xung quanh rằng họ đang không hề mệt mỏi hoặc trải qua nhiều cay đắng trong việc tìm kiếm tình yêu đích thực. Nhưng hoàn toàn ngược lại.

Anh ta sẽ cố thuyết phục bạn rằng anh  là tuýp người thực tế, nhưng đây hoàn toàn là một lời nói dối. Bạn chẳng thể làm gì khác để thay đổi quan điểm của anh ta. Loại trai lừa gạt này cần phải học cách yêu bản thân mình trước khi nói lời yêu với bất kỳ ai khác. Đừng lựa chọn nhận lời yêu từ những kẻ như thế này vì bạn chỉ sẽ chuốc lấy đau khổ thôi. Không đáng!

Trên đây là những lời nói dối kinh điển nhất. Đừng vội đánh giá gã trai của mình chỉ dựa trên những lời đường mật. Hẹn hò là chuyện trọng đại, vậy nên đừng bao giờ tỏ ra ngại ngùng khi đặt những câu hỏi lớn và nghiêm túc tìm hiểu. Sẽ giúp ích rất nhiều cho hạnh phúc tương lai của chính bản thân bạn.

Bảo Nguyên (Theo Huffington Post)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bế mạc Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13
một giờ trước Sự kiện
Sau ba ngày (16 - 18.5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc sáng nay 18.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 lời nói dối kinh điển khi hẹn hò của các chàng gay